Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿ

ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿ

11 mins
239


ವಿಶ್ವ ಆರೋಗ್ಯ ಸಂಸ್ಥೆ (ಡಬ್ಲ್ಯುಎಚ್‌ಒ) ಹೇಳುವಂತೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಗಂಭೀರ ಸಾರ್ವಜನಿಕ "ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆ" ಮತ್ತು ಸಮಯೋಚಿತ, ಪುರಾವೆ ಆಧಾರಿತ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ-ವೆಚ್ಚದ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ "ತಡೆಯಬಹುದು". ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರೇಮ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯನ್ನು ನೋಡೋಣ.


 "ಲೈಫ್ ಈಸ್ ಬೂಮರಾಂಗ್, ಬಾಸ್" ಯುಟ್ಯೂಬ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಆಗಿದ್ದು ಅದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಇದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಭೀತಿ ಮತ್ತು ಉದ್ವಿಗ್ನತೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ.


 ಹೈದರಾಬಾದ್ ಡಿಜಿಪಿ ರಾಜೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಗೃಹ ಸಚಿವ ಜವಾಹರ್ ನಾಯ್ಡು ಅವರು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಮನನೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ರಚಿಸಿದವರ ವಿರುದ್ಧ ತ್ವರಿತ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೋರಲಾಗಿದೆ.


 ರಾಜೇಶ್ ತಮ್ಮ ಸಹ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ: ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ನಿಖಿಲ್ ಮೆಹಬೂಬಾ


 "ಸರ್. ಈ ಹಠಾತ್ ಸಭೆ ಏಕೆ?" ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು.


 "ಭಾರಿ ರಾಜಕೀಯ ಒತ್ತಡಗಳು, ಸುರೇಂದರ್. ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಗೃಹ ಸಚಿವರು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ ಹಿಂದೆ ಅಪರಾಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು ... ಆ ಖಾತೆಯ ಹೆಸರು ಏನು? ನನಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಡಿಜಿಪಿ ರಾಜೇಶ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಆಹ್! ಸರ್. ಲೈಫ್ ಈಸ್ ಬೂಮರಾಂಗ್, ಬಾಸ್" ಇನ್ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ನಿಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು. ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಲೈಫ್ ಈಸ್ ಬೂಮರಾಂಗ್" ಎಂದು ಡಿಜಿಪಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರ್. ಅವರು ಖಾತೆಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಿದರು" ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ರಾಜೇಶ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಅಧಿತ್ಯ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ! ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಮುಚ್ಚಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."


 ಪೂರ್ಣಾ ವಾಗ್ದಾನದಿಂದ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ಅಧಿತ್ಯ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕಿರಣ್ ಹೈದರಾಬಾದ್ನಲ್ಲಿ ವೃತ್ತಿಪರ ಹಂತಕ. ಅವರು ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ 10 ವರ್ಷದ ಮಗು ಮಗಳು ಶ್ರೇಯಾ ಅವರ ಮನೆಯ ಸಮೀಪ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ತಾಯಿ ಹುಟ್ಟಿದ ನಂತರ ನಿಧನರಾದರು.


 ಕಿರಣ್ ಕೆಫೆಟೇರಿಯಾ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ರೇಶಿಕಾಳನ್ನು (ಶ್ರೇಯಾಳೊಂದಿಗೆ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಾಗ) ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬೇಗನೆ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕಿರಣ್ ಅವರ ಕರಾಳ ಭೂತವು ಅವನನ್ನು ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಅವನ ಅಪರಿಚಿತ ವೃತ್ತಿಯಿಂದ ಹೊರಹೋಗುತ್ತದೆ.


 ಕಿರಣ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೇಯಾ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಆಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆಡುವಾಗ, ಜರ್ಮನಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಇದು ಜರ್ಮನಿ, ಕಿರಣ್ ಬ್ರೋ. ನಾನು ಸಾಯುವ ಮುನ್ನ ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ಆಸೆ" ಶ್ರೇಯಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಸಾಯುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಯಾರು ಹೇಳಿದರು?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೀರಾ? ನೀವೂ ಸಾಯುತ್ತೀರಿ. ಯಾರೂ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಶ್ರೇಯಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೋಡಿ!" ಶ್ರೇಯಾ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಅದರ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 "ಇದು ಜರ್ಮನಿಯೇ?" ತನ್ನ ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದ ನಂತರ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಸರ್" ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಜರ್ಮನಿಯೊಂದಿಗೆ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಪ್ರಿಯ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆದರೆ, ಇನ್ನೂ ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಶ್ರೇಯಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಪ್ರಿಯ" ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರ್. ಏನಾಯಿತು? ನೀವು ಯಾಕೆ ತುಂಬಾ ಟೆನ್ಷನ್ ಆಗಿ ಕಾಣುತ್ತೀರಿ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಲೈಫ್ ಒಂದು ಬೂಮರಾಂಗ್, ಬಾಸ್. ಇದು ನಮಗೆ ತಲೆನೋವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸಿತು ... ಇದನ್ನು ಯಾರು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆಂದು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರ್. ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಡೊಮೇನ್. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಆ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ ರನ್ನರ್ ಯಾರು ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಕಷ್ಟ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ, ದರೋಡೆಕೋರ ರುದ್ರನ ಸಹೋದರ ರಾಮ್

 ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ ಶಿವ ಪ್ರಕಾಶ್ ಕಿರಣ್‌ನಿಂದ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ. ಜೈಲಿನಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿದ ನಂತರ, ರುದ್ರ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಸತ್ತಿದ್ದನ್ನು ಕಂಡು ಚೂರುಚೂರಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣರಾದ ಜನರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಿರಣ್ ತನ್ನ ತಂಗಿ ಮರಣಿಸಿದ ನಂತರ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೊದಲು, ಕಿರಣ್ ತನ್ನ ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ:


 ಕಿರಣ್ ಅದ್ಭುತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದು, ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಕ್ರೀಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಸಾಧನೆ ತೋರಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರು ಮತ್ತು ತಂಗಿಯೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವರು ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಬಂದವರು. ಕಿರಣ್ ಶೂಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಸಾಧನೆ ಮಾಡಿದರು, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಹಲವಾರು ಪದಕಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು.


 ಅವರು ಐಪಿಎಸ್ ಹೋಗಲು ಕಠಿಣ ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್ನಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ತರಬೇತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರುದ್ರ ಅವರ ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ಶೂಟಿಂಗ್ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಮೂರು ಬಾರಿ ಕಿರಣ್ ಕಳುಹಿಸುವುದಾಗಿ ಆತ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರೂ ಅವರು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು.


 ಇನ್ನುಮುಂದೆ, ರುದ್ರ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬವು ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕೊಂದು ಕಿರಣ್ ಅವರ ತಂಗಿಯನ್ನು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಗಾಯಗೊಳಿಸಿತು. ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದ ನಷ್ಟವನ್ನು ಭರಿಸಲಾಗದೆ, ಕಿರಣ್ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ಅವರು ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ನಿಧನರಾದರು.


 ಕಿರಣ್ ಸ್ವತಃ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಅವನು ರೇಸಿಕಾಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸಲುವಾಗಿ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ರೇಷಿಕಾ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಸ್ಥಾಪಕ ಎಂದು ಅವರು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಕಿರಣ್ ಮೀನಾಕ್ಷಿ ಈ ಡಯಾಬೊಲಿಕಲ್ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ಏಕೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಎಂದು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ವೈದ್ಯರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಜನರು ಏಕೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು ಎಂಬ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಅವನಿಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾದರೂ, ಅವನು ಇನ್ನೂ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಅಪರಾಧವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಖಾತೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದ ಅಪರಾಧಿಯನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವನು ಖಾತೆದಾರನನ್ನು ರೇಸಿಕಾ ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನ ಬಲೆಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕಿರಣ್ ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವೀಸಾದೊಂದಿಗೆ ಜರ್ಮನಿಗೆ ಪಲಾಯನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ರುದ್ರ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಾಯಕರು ಕಿರಣ್ನನ್ನು ಕೊಲೆಗಾರ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವೆನಿಸ್ನಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಅವನು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕಿರಣ್ ಅವರ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ರೇಷಿಕಾ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಜರ್ಮನಿಯಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಅವರು ಜರ್ಮನಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಾರ ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಜ್ಯೋತಿಷಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಜರ್ಮನ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ರೇಷಿಕಾಗೆ "ಅವಳು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಬದುಕುವಳು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.


 "ಕಿರಣ್ ಅವರು ಏನು ಹೇಳಿದರು? ನಿಮಗೆ ಜರ್ಮನ್ ಭಾಷೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು ರೇಸಿಕಾ.


 "ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಬದುಕುತ್ತೀರಿ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನನ್ನು ತಡೆಯಲು ಯಾರಿಂದಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 ರೇಶಿಕಾದಿಂದ ಅದೇ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಕಿರಣ್ ಅಪಹರಿಸಿ ಚೂರುಚೂರಾಗಿದ್ದಾನೆ.


 ಎದೆಗುಂದಿದ ಕಿರಣ್ ರೇಸಿಕಾಳ ಕೆನ್ನೆಯ ಮುಖವನ್ನು ಹಿಡಿದು "ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಾಯುತ್ತೀರಾ?"


 ಅವಳು ಅವನ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ತಲೆಯಾಡಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 "ನೀವು ನನಗೆ ಕನಿಷ್ಠ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಆನಂದದ ನಂತರ, ಕಿರಣ್ ರೇಷಿಕಾಗೆ, "ನೀವು ಯಾಕೆ ಸಾಯಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ?"


 "ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಪಾಪ. ನೀವು ನರಕಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೀರಿ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಯಾರಿಗೆ ಗೊತ್ತು? ಭೂಮಿಯು ಬೇರೆ ಯಾವುದೋ ಗ್ರಹಕ್ಕೆ ನರಕವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 ಕಿರಣ್ ಅವಳತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ರೇಷಿಕಾ ಜನರಿಗೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ:


 "ಜನರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ತಪ್ಪು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಜನರು ಯಾಕೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಯಾರಾದರೂ ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಎಲ್ಲರೂ ಹೇಡಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ನಿಮಗೆ ಸಾಯಲು ಧೈರ್ಯ ಬೇಕು. ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವವರು ಮತ್ತು ತಮ್ಮನ್ನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಮನುಷ್ಯ ಮಾತ್ರ ಪ್ರಾಣಿ, ಯಾರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಇತರ ಮಾನವರು ಇತರ ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡುವಾಗ, ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯ ತನ್ನನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಯಾಕೆ ಯಾರೂ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ? ಪ್ರತಿ 45 ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಜಪಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಜನರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರುತ್ತಾರೆ ಗುಂಪು ಮತ್ತು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ಅದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ನಾವು ಇದನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು ಕಳೆದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲೋ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಿತ್ತು. ನನ್ನ ವೀಡಿಯೊಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ಸಾಯುತ್ತಿರುವ ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ. "


 "ನಾನು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ನನಗಾಗಿ ಇದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಸಹ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು, ಸರಿ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು ರೇಸಿಕಾ.


 "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಹೇಳಲಿ? ನಾನು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ! ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತೇನೆ, ಸರಿ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರುದ್ರ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಾಯಕರು ಜರ್ಮನಿಯನ್ನು ತಲುಪಿ ಕಿರಣ್ ಮತ್ತು ರೇಷಿಕಾ (ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ನಂತರ) ಮೇಲೆ ಶೋಧ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.


 ಮರುದಿನ, ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮ್ಯಾಗ್ಡೆಬರ್ಗ್ ವಾಟರ್ ಸೇತುವೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಕಿರಣ್ ರೇಷಿಕಾಳನ್ನು ತನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬರಲು ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.


 "ಏನು?" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು ರೇಸಿಕಾ.


 ಕಿರಣ್ ಅವಳನ್ನು ನದಿಗೆ ತಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ರೇಷಿಕಾ ಅವಳಿಗೆ "ಹೇ! ಅದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ. ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"


 "ನೀವು ಸಾಯುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೇಳುತ್ತೀರಿ. ಈಗ ನೀವು ಸಾವಿಗೆ ಏಕೆ ಹೆದರುತ್ತೀರಿ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.


 ರೇಷಿಕಾ ಅವನನ್ನು ಕೋಪದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ.


 "ನಾನು ತಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ದೇಹವು ಬೀಳುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ದೇಹವು ಸಾಯದಿರಲು ಪ್ರತಿಫಲಿತವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕೆಲವು ಪುರುಷರು ತಲೆಯನ್ನು ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ ಕಾರಣ, ಅವನ ಹೃದಯವು ಅದನ್ನು ಮಚ್ಚೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದನು. ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣ. ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಸಾಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ದೇಹವು ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ "ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ನೀವು ..." ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನನ್ನೇ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ, ಮತ್ತು ಬಹುತೇಕ ಸಾವಿನ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಆ ಅನುಭವದೊಂದಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಆ ದಿನ ನಾನು ಸಾಯಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದೆ, ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಆಸೆಗಳಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮುಖವನ್ನು ಸಾವಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂಚೆ ನೋಡಿದೆ, ಎ ಬದುಕಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ನನ್ನನ್ನು ಹೊಡೆಯಿರಿ, ಆ ಆಸೆ ನನ್ನನ್ನು ಸಾವಿನಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿತು "ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನನಗೆ ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ಆಶಯಗಳಿಲ್ಲ" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ಓ ದೇವರೇ! ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿ! ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ! ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರಿ. ನಿನಗೆ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ಆಸಕ್ತಿ, ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸಿ. ಮದುವೆಯಾಗೋಣ, 10 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬದುಕೋಣ. ನಿಮಗೆ ಇನ್ನೂ ಸಾಯಬೇಕೆಂದು ಅನಿಸಿದರೆ, ಹೇಳಿ ನಾನು. ನಾನು ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ನಿನ್ನನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕುತ್ತೇನೆ "ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಜರ್ಮನಿಗೆ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ರೇಷಿಕಾ ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.


 "ಹೇ ನೀನು!" ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 ರೇಷಿಕಾ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾಳೆ.


 "ನಿಲ್ಲಿಸು. ಓಡಬೇಡ" ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾನೆ. ಕಿರಣ್ ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಹೋಟೆಲ್ನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಕಿರಣ್ ನಂತರ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ಹಾಯ್ ಸರ್" ಎಂದು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಹಾಯ್. ಆ ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಖಾತೆದಾರನನ್ನು ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದೆ, ಆದರೆ ಅವಳು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಳು. ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು.


 "ಇದು ಏನು ಸರ್? ನೀವು ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ? ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ನೀವು ನನಗೆ ರಹಸ್ಯ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅವಳು ಅದನ್ನು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ನೀವು ರಹಸ್ಯ ಪೋಲೀಸ್ ಸರಿ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು ಅಧಿತ್ಯ.


 "ಇಲ್ಲ ಸರ್. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅನುಮಾನಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯ ಪ್ರಕಾರ ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಕಿರಾನ್ ಜರ್ಮನಿಗೆ ಬರುವ ಮೊದಲು ಸಂಭವಿಸಿದ ಘಟನೆಗಳು:


 ಕಿರಣ್ ಸಹೋದರಿ ನಿಜಕ್ಕೂ ನಿಧನರಾದರು. ಆದರೆ ಅವನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ, ಅಧಿತ್ಯನ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ ಮಾತುಗಳಿಂದ (ಜೀವನದ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಸಕಾರಾತ್ಮಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ) ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡ ನಂತರ ಅವನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸೇರಿದನು. ಕೆಲವು ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ ನಂತರ, ರಹಸ್ಯ ಪೋಲೀಸ್ ಆಗಿ ಅವರು ಇಷ್ಟು ದಿನ ರಹಸ್ಯ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 "ಲೈಫ್ ಈಸ್ ಬೂಮರಾಂಗ್, ಬಾಸ್" ನ ಖಾತೆದಾರನನ್ನು ಹುಡುಕಲು, ಅವರು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಂತೆ ನಟಿಸಿ ನಕಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಆಗ, ಹುಡುಗಿ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು.


 ಕಿರಣ್ ಅವಳಿಗೆ ಮೃದುವಾದ ಮೂಲೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದನು. ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಅಧಿತ್ಯ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು, ಅವಳು ತನ್ನ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಬಹುದು ಎಂದು ಆಶಿಸಿದರು. (ಇಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ)


 "ಸರ್. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಶ್ರೇಯಾ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.


 ಅಧಿತ್ಯನು ದುಃಖದಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಮತ್ತೆ "ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಸರ್?"


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ಜರ್ಮನಿಗೆ ಬಂದ ಘಟನೆಯನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ತೆರೆಯುತ್ತಾನೆ.


 ಗ್ರಾಮೀಣ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಾಯಕರು ಶ್ರೇಯಾಳನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಸತ್ತಳು.


 "ಹೇ .... ಡಾಕ್ಟರ್ ...." ಅಧಿತ್ಯ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೂಗಿದಳು. ಆದರೆ, ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕಿರಣ್ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ಅವನ ಕಣ್ಣಿನಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಯಲಾರಂಭಿಸಿತು. ಅವನು ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಮಗುವಿನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಕಿರಣ್" ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರ್. ನನ್ನ ತಂಗಿ ಸತ್ತರೂ ನನಗೆ ಒಬ್ಬ ಸಹೋದರಿ ಇದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆವು. ಆದರೆ, ನಾನು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ಸಹ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಅಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಅವನಿಗೆ, "ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರು. ಆದರೆ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಅವರನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತರಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 "ನನ್ನ ಮಗಳ ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು ಮುಳುಗಿಸಲು ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು didn't ಹಿಸಿರಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಕೂಡ ಅಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಅಧಿತ್ಯಾ ಅವರು ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು ಮ್ಯಾಗ್ಡೆಬರ್ಗ್ ನೀರಿನ ಸೇತುವೆಯಲ್ಲಿ ಎಸೆದಾಗ, ಕಿರಣ್ ಅದೇ ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂಗಿಯ ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು (ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ) ನೀರಿನ ಸೇತುವೆಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ದುಃಖದಿಂದ ನೋವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರದೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹಿಂದೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ಕೋಣೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಕಿರಣ್ ದುಃಖದಿಂದ ಕುಳಿತು ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಶ್ರೇಯಾ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಗಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರೇಷಿಕಾ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಕಿರಣ್‌ಗೆ, "ಇಂದು ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ದಿನ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.


 ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಪ್ರೀತಿಯ ಒಬ್ಬನ ಸಾವಿನಿಂದ ಒತ್ತಡಕ್ಕೊಳಗಾದ ಕಿರಣ್ ಕೋಪದಿಂದ ರೇಷಿಕಾಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ, "ನಿಮಗೆ ಪದಗಳು ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬದುಕಬೇಕು. ಅರ್ಥವಾಯಿತು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು "ನಾನು ಹೇಳಿದೆ, ನಿನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದೆಯೇ?"


 "ನೀವು ಈ ರೀತಿ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರೆ, ನಾನು ಇಂದು ರಾತ್ರಿ ಸಾಯುತ್ತೇನೆ. ನಾಳೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತನಕ ನಾನು ಸಾಯುತ್ತೇನೆಯೇ ಅಥವಾ ಬದುಕಬೇಕೇ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು ರೇಸಿಕಾ.


ಮರುದಿನ ರೇಷಿಕಾ ಕಿರಣ್ ಅವರನ್ನು ಸುಂದರ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೋಗುವ ಮೊದಲು, ಕಿರಣ್ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಹಲವು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ರಹಸ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮತೆಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ಅವನಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಕಿರಣ್ ಅವಳಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ರೇಷಿಕಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, ಅವಳು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಹೋಗುವಾಗ, ರುದ್ರ ಕಿರಣ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ನಂತರ, ಕಿರಣ್ ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ಶ್ರೇಯಾ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ವಂತ ತಂಗಿಯ ಸಾವುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ.


 ಅವರು ನದಿಗಳು, ಪರ್ವತಗಳು ಮತ್ತು ಜಲಪಾತಗಳಿಂದ ಆವೃತವಾದ ಸುಂದರವಾದ ಅರಣ್ಯಕ್ಕೆ ರೇಷಿಕಾಳನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ. ಕಿರಣ್ ಅವರು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ರೇಖಿಕಾ ತನ್ನ ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ.


 ರೇಷಿಕಾ ಅವರ ತಂದೆ ಡಾ. ಆನಂದಕುಮಾರ್ ಅವರು ಹೃದ್ರೋಗ ತಜ್ಞರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬವಾಗಿದ್ದು, ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಅವಳಿ ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಅವಳಿ ಸಹೋದರಿ ಧರಣಿ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ತನ್ನ M.B.B.S ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ರೇಷಿಕಾ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕೋರ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ಧಾರಿನಿ ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವರು ಆತ್ಮೀಯರಾದರು. ಇದರ ಕಡಲತೀರಗಳು, ಅವಳು ಗರ್ಭಿಣಿಯಾದಳು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಅವಳು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರಭಾವದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ವೇಶ್ಯೆಯನ್ನಾಗಿ ರೂಪಿಸಿದನು. ಇನ್ನುಮುಂದೆ, ಅವಳ ತಂದೆ ಅವಮಾನವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ ತಕ್ಷಣವೇ ನಿಧನರಾದರು. ಈ ದುರದೃಷ್ಟದ ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ಪುರುಷರನ್ನು ಅವಳು ಹೇಗೆ ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾಳೆ ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಕೂಡ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಕಿರಣ್‌ನನ್ನು ಕರೆದು, "ರೇಷಿಕಾಳ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಅವನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಸಮಯ ಮುಗಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಇರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಅವನು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಕಿರಣ್ ತನ್ನ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರೇಷಿಕಾ ತನ್ನನ್ನು ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಇರಿದಳು.


 "ರೇಷಿಕಾ" ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 "ರೇಷಿಕಾ! ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ! ದಯವಿಟ್ಟು ಕಣ್ಣು ತೆರೆಯಿರಿ" ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಅದೇ ದಿನ ಸಾಯಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ನಾನು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಜನರ ನೋವನ್ನು ಈ ಜಗತ್ತು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಈ ದಿನ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿ ನಿಧನರಾದರು, ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಈ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಬಂದೆವು, ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಇನ್ನಿಲ್ಲ. ನಾನು ಕೂಡ ನನ್ನ ತಂಗಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ "ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾವು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗೋಣವೇ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.


 ಅವಳು ನಿರಾಕರಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೇಳುತ್ತಾ, "ರೇಷಿಕಾ. ನಾವು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗೋಣವೇ?"


 "ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಸಾಯಲು ಬಿಡಿ!" ರೇಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ?" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ" ರೇಸಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 ಕಿರಣ್ ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ?"


 "ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ರೇಖಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಂತರ, ನಾನು ಸಹ ಬದುಕುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಅವರು ರೇಸಿಕಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಾಯಲಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ರಹಸ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಅವರು ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಅಧಿತ್ಯಾಗೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಒಮ್ಮೆ ತನ್ನ ಮಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖಿಕಾ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರು ಇನ್ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ, ತ್ಯಾಗ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. "


 ಅಧಿತ್ಯ ಕಿರಣ್ನನ್ನು ಕರೆದು "ಕಿರಣ್. ಮೂರ್ಖನಾಗಬೇಡ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಸರ್" ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಫೋನ್ ಎಸೆದನು.


 ನಂತರ, ಅವನು ರೇಷಿಕಾ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಅವಳಿಗೆ, "ನಾನು ನಿಮಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಈ ಐಪಿಎಸ್ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಅಥವಾ ಇನ್ನಾವುದೇ ಕೆಲಸಗಳಿಗಾಗಿ ಅಲ್ಲ. ನೀವು ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ, ನನ್ನ ತಂಗಿ ಇನ್ನಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಮಗು ಶ್ರೇಯಾ ಇಲ್ಲ, ನಂತರ ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ, ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತೇನೆ. "


 ಅವನು ತನ್ನ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ತನ್ನ ಎಡ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಇಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಇಲ್ಲ ಕಿರಣ್!" ಅವರು ಕಿರಣ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ ಕಿರಣ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನನಗಾಗಿ ಸಾಯಬೇಡಿ. ರಹಸ್ಯವಾದ ಪೋಲೀಸ್ ಆಗಿ ನಿಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಇದೆ" ಎಂದು ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀನಿಲ್ಲದೆ ನನಗೆ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ" ಎಂದು ಕಿರಣ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಎಡ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಆಹ್! ಕಿರಣ್! ಕಿರಣ್!" ಅವಳ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣೀರಿನೊಂದಿಗೆ ರೇಶಿಕಾ ಹೇಳಿದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನಿಗೆ, "ನಾನು ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಪುರುಷರ ಬಗ್ಗೆ ದ್ವೇಷದಿಂದ ಬದುಕಿದ್ದೆ. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ."


 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಮೂರ್ ts ೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಕಿರಣ್ ಮತ್ತು ರೇಷಿಕಾ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ಕಿರಣ್‌ಗೆ, "ನೀವು ಅವಳ ಸಲುವಾಗಿ ಸತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲವೇ? ನಾನು ನನ್ನ ಮಗುವನ್ನು ಸಹ ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲಿಲ್ಲವೇ? ನಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾತ್ರ ಪರಿಹಾರವಲ್ಲ. ನಾವು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಜೀವನ. "


 ಅಧಿತ್ಯ ಈ ಜೋಡಿಯನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಮಾನಸಿಕ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ (ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಆದೇಶದಂತೆ) ಕೌನ್ಸಿಲಿಂಗ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ರೇಷಿಕಾ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಈಗ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಅಧಿಕೃತ ಎಎಸ್‌ಪಿ ಕಿರಣ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ.


 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಪರಸ್ಪರ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 "ಕಿರಣ್. ಈಗ, ನೀವು ಹೈದರಾಬಾದ್ನ ಅಧಿಕೃತ ಎಎಸ್ಪಿ. ರಹಸ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಸಮಾನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡಿ" ಎಂದು ಡಿಸಿಪಿ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ಅವರು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಅವರ ವೃತ್ತಿಗೂ ಮಹತ್ವ ನೀಡಬೇಕು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ರೇಷಿಕಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ, ಕಿರಣ್ ಅವಳಿಗೆ, "ನಿಮ್ಮನ್ನು ವಿಡಿಯೋ ಶೂಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಶ್ರಯಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಾನು ಅನೇಕ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಪೋಲೀಸ್ ಆಗಿ ಹೊಡೆದುರುಳಿಸಿದೆ ಆದರೆ ನಾನು ಹೊರಗೆ ಮುಕ್ತನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ಹೇಳಲು ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ!"


 ರೇಷಿಕಾ ಆಶ್ಚರ್ಯದಿಂದ ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದಳು. ಕಿರಣ್ ಅವಳಿಗೆ, "ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾನು ರಾಮ್ ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಹೈದರಾಬಾದ್ನ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿರುವ ಕೆಲವು ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದಾಗ ಅವರನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಅಥವಾ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದವರನ್ನು ನಾನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ. "


 ಅವಳು ನಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಅವಳಿಗೆ, "ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ, ನೀವು ಇತ್ತೀಚಿನವರೆಗೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಕಾಫಿ ಶಾಪ್"


 "ಹಾ!" ರೇಷಿಕಾ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು "ಈಗ, ಅವಳು ಅದರ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದೆ" ಎಂದು ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರು ಅಪ್ಪುಗೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕಿರಣ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾವು ಒಂದು ಕಪ್ ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯೋಣವೇ?"


 ಅವಳು ನಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತುಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಿಸ್ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಎಪಿಲ್ಗೌ:


 ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ರಾಹುಲ್ ನಿರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ನಿರೂಪಣೆಯಂತೆ ನಾನು ಕೃತಿಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಬರೆದ ಕಥೆ ... ಇದನ್ನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಮಿ ಮತ್ತು ಮೈ ಲವ್ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಅನಾನುಕೂಲವೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಲವ್ ಸ್ಟೋರಿ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದೆ. ನಾನು ಹೇಳಿದಂತೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು.


 ಭಾರತವು 2019 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿದಿನ ಸರಾಸರಿ 381 ಸಾವುಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ, ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು 1,39,123 ಸಾವುಗಳು ಸಂಭವಿಸಿವೆ ಎಂದು ಇತ್ತೀಚಿನ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅಪರಾಧ ದಾಖಲೆಗಳ ಬ್ಯೂರೋ (ಎನ್‌ಸಿಆರ್‌ಬಿ) ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ. 2018 ರಲ್ಲಿ (1,34,516) ಮತ್ತು 2017 ಕ್ಕೆ (1,29,887) ಹೋಲಿಸಿದರೆ 2019 ರಲ್ಲಿ (1,39,123 ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳು) 3.4 ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಳ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ ಎಂದು ಡೇಟಾ ತೋರಿಸಿದೆ.


 ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಪ್ರಮಾಣ (1 ಲಕ್ಷ ಜನಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಘಟನೆಗಳು) 2018 ಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ 2019 ರಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 0.2 ರಷ್ಟು ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ.


 ಕೇಂದ್ರ ಗೃಹ ಸಚಿವಾಲಯದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಎನ್‌ಸಿಆರ್‌ಬಿಯ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಪ್ರಕಾರ, 2019 ರಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ ಭಾರತ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ದರಕ್ಕೆ (ಶೇಕಡಾ 10.4) ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಪ್ರಮಾಣ (ಶೇಕಡಾ 13.9) ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ.


 'ನೇಣು ಬಿಗಿದ' (53.6 ಶೇಕಡಾ), 'ವಿಷ ಸೇವಿಸುವ' (25.8 ಶೇಕಡಾ), 'ಮುಳುಗುವಿಕೆ' (5.2 ಶೇಕಡಾ) ಮತ್ತು 'ಸ್ವಯಂ-ನಿರೋಧಕ' (3.8 ಶೇಕಡಾ) ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಮುಖ ಸಾಧನಗಳಾಗಿವೆ , ಡೇಟಾ ತೋರಿಸಿದೆ.



 ಕುಟುಂಬ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು (ಮದುವೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಹೊರತಾಗಿ) 32.4 ಶೇಕಡಾ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳು, ಮದುವೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು (5.5 ಶೇಕಡಾ) ಮತ್ತು ಅನಾರೋಗ್ಯ (17.1 ಶೇಕಡಾ) ಒಟ್ಟಾಗಿ 2019 ರಲ್ಲಿ ದೇಶದ ಒಟ್ಟು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ 55 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟಿದೆ, ಅದು ಹೇಳಿದೆ.


 ಪ್ರತಿ 100 ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಸಾವುಗಳಿಗೆ, 70.2 ಪುರುಷರು ಮತ್ತು 29.8 ಮಹಿಳೆಯರು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ದಾಖಲಿಸಿದ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಂದ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಎನ್‌ಸಿಆರ್‌ಬಿ ಹೇಳಿದೆ. ಪುರುಷ ಬಲಿಪಶುಗಳಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 68.4 ಶೇಕಡಾ ವಿವಾಹವಾದರು, ಆದರೆ ಅನುಪಾತವು ಸ್ತ್ರೀ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ಶೇಕಡಾ 62.5 ರಷ್ಟಿದೆ ಎಂದು ಡೇಟಾ ತೋರಿಸಿದೆ.


 ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ (18,916) ಹೆಚ್ಚಿನ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳು ವರದಿಯಾಗಿವೆ, ನಂತರ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ 13,493, ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದಲ್ಲಿ 12,665, ಮಧ್ಯಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ 12,457 ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ 11,288 ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳು ಶೇ 13.6, 9.7, 9.1, 9 ಶೇಕಡಾ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಒಟ್ಟು ಸಾವುಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ 8.1 ಶೇಕಡಾ.


 ಈ ಐದು ರಾಜ್ಯಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ದೇಶದಲ್ಲಿ ವರದಿಯಾದ ಒಟ್ಟು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 49.5 ರಷ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಉಳಿದ 50.5 ಶೇಕಡಾ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳು ಉಳಿದ 24 ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು 7 ಯುಟಿಗಳಲ್ಲಿ ವರದಿಯಾಗಿವೆ ಎಂದು ಡೇಟಾ ತೋರಿಸಿದೆ.


 ಹೆಚ್ಚು ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಹೊಂದಿರುವ ರಾಜ್ಯವಾದ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶವು ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ಸಾವುಗಳಲ್ಲಿ ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಶೇಕಡಾವಾರು ಪಾಲನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ, ಇದು ದೇಶದ ಒಟ್ಟು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 3.9 ಶೇಕಡಾ ಮಾತ್ರ ಎಂದು ಅದು ಹೇಳಿದೆ.


 ಸಾಮೂಹಿಕ / ಕುಟುಂಬ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಪ್ರಕರಣಗಳು ತಮಿಳುನಾಡು (16) ಮತ್ತು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶ (14), ಕೇರಳ (11), ಪಂಜಾಬ್ (9) ಮತ್ತು ರಾಜಸ್ಥಾನ (7) ಪ್ರಕರಣಗಳು ವರದಿಯಾಗಿವೆ ಎಂದು ಎನ್‌ಸಿಆರ್‌ಬಿ ಅಂಕಿ ಅಂಶಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ.


 ಶಿಕ್ಷಣದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಬಲಿಯಾದವರಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 12.6 ರಷ್ಟು ಅನಕ್ಷರಸ್ಥರು, ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದವರೆಗೆ 16.3 ಶೇಕಡಾ, ಮಧ್ಯಮ ಹಂತದವರೆಗೆ 19.6 ಮತ್ತು ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಹಂತದವರೆಗೆ 23.3 ಶೇಕಡಾ.


 ಒಟ್ಟು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಒಳಗಾದವರಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 3.7 ಶೇಕಡಾ ಮಾತ್ರ ಪದವೀಧರರು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಎಂದು ಅದು ತೋರಿಸಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama