Adhithya Sakthivel

Comedy Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Comedy Crime Thriller

ಮೋಸದ ರಾಜ

ಮೋಸದ ರಾಜ

10 mins
312


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕೃತಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಕಥೆಯ ಅನುಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ರೇಖಾತ್ಮಕವಲ್ಲದ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇದು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಥೆ "ಸಾಲಿಸಿಟರ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1" ಗೆ ಸ್ಪಿನ್-ಆಫ್ ಆಗಿದೆ.


 ಜೋರ್ಡಾನ್ ಕ್ಯಾಲೆಬ್ ಕರ್ನಾಟಕದ ಬೆಂಗಳೂರಿನವರು. ಅವರು 15 ಎಫ್‌ಐಆರ್‌ಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅದ್ದೂರಿ ಜೀವನಶೈಲಿಯನ್ನು ನಡೆಸಲು, ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರು ಮತ್ತು ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಕೋಟಿ ಜನರನ್ನು ವಂಚಿಸಿದರು. ತನ್ನ 30 ರ ದಶಕದ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿರುವ ಕ್ಯಾಲೆಬ್ ಸಾಲಗಳನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡುವ ಉದ್ಯಮಿಗಳನ್ನು ವಂಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಕಾನೂನು ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಬೆಲೆಗೆ ಇತ್ಯರ್ಥಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. 2019ರಲ್ಲಿ ಆತನನ್ನು ಪೊಲೀಸರು ಬಂಧಿಸಿದ್ದರು.


 ಅವರ ಬಂಧನದ ನಂತರ ಅವರ ಮತ್ತು ನಟಿ ಅಂಜಲಿ ಫರ್ನಾಂಡೀಸ್ ಅವರ ನಕಲು ಸೆಲ್ಫಿಗಳು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿವೆ. ಅಂತಹ ಎರಡು ಫೋಟೋಗಳು ಇದ್ದವು. ಈ ವರ್ಷದ ಏಪ್ರಿಲ್-ಜೂನ್ ನಡುವೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ, ಜೋರ್ಡಾನ್ ಮಧ್ಯಂತರ ಜಾಮೀನಿನ ಮೇಲೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದಾಗ, ಒಂದು ಫೋಟೋದಲ್ಲಿ ಜೋರ್ಡಾನ್ ಅಂಜಲಿಯ ಕೆನ್ನೆಯ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತು ನೆಟ್ಟಿದೆ. ಮತ್ತೊಂದರಲ್ಲಿ, ಆರೋಪಿ ಕನ್ನಡಿ ಸೆಲ್ಫಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಟಿ ಅವನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.


 ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟಿಯನ್ನು ಇಡಿ ವಿಚಾರಣೆಗಾಗಿ ಹಲವು ಬಾರಿ ಕರೆಸಿದೆ. ಸೋಮವಾರ, ಜಾರಿ ನಿರ್ದೇಶನಾಲಯ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಆಕೆಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ತನಿಖೆಗೆ ಸೇರುವಂತೆ ಸಮನ್ಸ್ ಕಳುಹಿಸಿದೆ. ಅವರು ಬುಧವಾರ ಇಡಿ ಮುಂದೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಲ್ಟಿಮಿಲಿಯನೇರ್ ಕಾನ್ಮ್ಯಾನ್ ಜೋರ್ಡಾನ್ ವಿರುದ್ಧ ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ ತಡೆ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ವಂಚಕನು ಸೀಮಿತ ಆವೃತ್ತಿಯ ಸುಗಂಧ ದ್ರವ್ಯಗಳು, ದುಬಾರಿ ಬ್ಯಾಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ ಖಾಸಗಿ ಜೆಟ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಐಷಾರಾಮಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಆಕೆಗೆ ಮುದ್ದಿಸಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಜೋರ್ಡಾನ್ ರೂ. ಮೌಲ್ಯದ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರು. ಆಕೆಗೆ 5.71 ಕೋಟಿ ರೂ. ಅದರ ಹೊರತಾಗಿ, ಅಂಜಲಿಯ ಸಂಬಂಧಿಕರಿಗೆ US $ 173,000 ಮತ್ತು 27,000 ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್‌ಗಳನ್ನು ಸಾಲವಾಗಿ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಉಡುಗೊರೆಗಳಲ್ಲಿ ತಲಾ 9 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿ ಮೌಲ್ಯದ ಮೂರು ಪರ್ಷಿಯನ್ ಬೆಕ್ಕುಗಳು, 52 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿ ಬೆಲೆಯ ಅರೇಬಿಯನ್ ಕುದುರೆ, 15 ಜೋಡಿ ಗಳಿಕೆಯ ಡೈಮಂಡ್ ಸೆಟ್, ದುಬಾರಿ ಕ್ರೋಕರಿ, ಗುಸ್ಸಿ ಮತ್ತು ಚಾನೆಲ್‌ನಂತಹ ದುಬಾರಿ ಬ್ರಾಂಡ್‌ಗಳ ಡಿಸೈನರ್ ಬ್ಯಾಗ್‌ಗಳು, ಎರಡು ಗುಸ್ಸಿ ಬ್ರಾಂಡ್ ಜಿಮ್ ಉಡುಪುಗಳು, ಹಲವಾರು ಜೋಡಿ ಲೂಯಿ ವಿಟಾನ್ ಬ್ರಾಂಡ್ ಪಾದರಕ್ಷೆಗಳು, ಎರಡು ಹರ್ಮ್ಸ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಕಡಗಗಳು, ಒಂದು ಮಿನಿ ಕೂಪರ್ ಕಾರು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ರೋಲೆಕ್ಸ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ವಾಚ್‌ಗಳು.


 ಆಕೆಗೆ ಜೋರ್ಡಾನ್‌ನಿಂದ BMW X5 ಕಾರನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಅಂಜಲಿಯ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಮಾಸೆರೋಟಿ ಕಾರನ್ನು ಮತ್ತು ಬಹ್ರೇನ್‌ನಿಂದ ಪೋರ್ಷೆ ಕಾರನ್ನು ಆಕೆಯ ತಾಯಿಗೆ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದ್ದರು ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಈಗ, ಅಧಿಕಾರಿ ಜೋರ್ಡಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಸರ್. ಅವರ ಹೆಸರು ಶೇಖರ್ ರತ್ನವೇಲ್. ಜೋರ್ಡಾನ್ ಅಲ್ಲ."


 "ಶೇಖರ ರತ್ನ?" ಎಂದು ವಿಚಾರಿಸಿದ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು. ಅವರು ಸನ್ ಟಿವಿ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ನ ಮಾಲೀಕರು” ಎಂದು ಅಂಜಲಿ ಹೇಳಿದರು. ಅಧಿಕಾರಿ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಉದ್ಗರಿಸಿದರು. "ಅವನು ಸನ್ ಟಿವಿ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ನ ಪಾಲುದಾರ" ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿದಾಗ ಅವನಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು.


 ಅಧಿಕಾರಿ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕರು ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಅವನ ಹೆಸರು ಶೇಖರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅಥವಾ ಸುರೇಶ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅಲ್ಲ. ಅವನ ಹೆಸರು ಜೋರ್ಡಾನ್ ಕ್ಯಾಲೆಬ್. ಅವರು ಸನ್ ಟಿವಿಯ ಮಾಲೀಕರೂ ಅಲ್ಲ. ಈತನ ವಿರುದ್ಧ 50ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ವಂಚನೆ ಪ್ರಕರಣಗಳು ದಾಖಲಾಗಿವೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಂಜಲಿ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದಳು ಮತ್ತು ಎದೆಗುಂದಿದಳು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವಳು ಕಳ್ಳನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಯೋಚಿಸಿದಳು.


 ಅವಳು ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದಳು, "ಅವಳು ತನ್ನ "ಕನಸಿನ ಮನುಷ್ಯ" ಅನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಎಲ್ಲರ ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಾನೆ.


 ಜೋರ್ಡಾನ್‌ನನ್ನು ದೆಹಲಿ ಪೊಲೀಸರು ರೂ. 200 ಕೋಟಿ ಸುಲಿಗೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಈಗ ಇಡಿ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಅಂಜಲಿ ಫರ್ನಾಂಡೀಸ್ ಅವರನ್ನು ಆರೋಪಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಕಳ್ಳರಿಂದ ಕೋಟಿ ಮೌಲ್ಯದ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳು ಜೋರ್ಡಾನ್‌ಗೆ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಲಗತ್ತಿಸಿದ್ದಳು, ಒಂದು ದಿನ ಅವಳ ಕೇಶ ವಿನ್ಯಾಸಕಿ ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಗೆ ಕಾಮನ್‌ನ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಸುದ್ದಿ ಲೇಖನವನ್ನು ನೀಡುವವರೆಗೆ. ಅಂಜಲಿ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಓದಿ ಆಕ್ರೋಶ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು.


ಅವರು ಪಿಂಕಿ ಇರಾನಿ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು, ಅವರು ಕಾನ್ ಆರ್ಟಿಸ್ಟ್‌ಗೆ ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಿಯೋಜನೆಗಾಗಿ ಕೋಟ್ಯಂತರ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.


 "ಕೇಳು ಅಂಜಲಿ. ಸಮಾಜವು ಅಪರಾಧವನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಿಗಳು ಆಹ್ವಾನವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಜೋರ್ಡಾನ್‌ನ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದಾಗ ಪಿಂಕಿ ಇರಾನಿ ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ಥಾನದಿಂದ ದೂರವಿಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು. ಅರ್ಬಾಜ್ ಖಾನ್, ಅನೇಕ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ, ಅಂಜಲಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ.


 ಅರ್ಬಾಜ್ ಖಾನ್ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಕುಮಾರ್ ಇಬ್ಬರೂ ಜೋರ್ಡಾನ್ ತಪ್ಪಿಸುವಂತೆ ಅಂಜಲಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದ್ದರು. ಜೋರ್ಡಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಲು ಅವಳ ಸಹ-ನಟರು ಆಕೆಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು ಮತ್ತು ಕಾರುಗಳು ಮತ್ತು ವಂಶಾವಳಿಯ ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿಗಳಂತಹ ದುಬಾರಿ ಉಡುಗೊರೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಳು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2022


 ಮಧುರೈ, ತಮಿಳುನಾಡು


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2022 ರಂದು, ಮಧುರೈನಲ್ಲಿ ಯೂಟ್ಯೂಬರ್ ಮತ್ತು ಗೌರವಾನ್ವಿತ ವಕೀಲರಾದ ತಿಲಿಪ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ನಿವೃತ್ತ ಐಎಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ರವಿಚಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು, ಅವರು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಯುವ ಅಪರಾಧಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋಧನೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ರವಿಚಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಕೇಳಿದರು: “ಸರ್. ನಾನು ಜೋರ್ಡಾನ್ ಕ್ಯಾಲೆಬ್ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾನು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ? ”


 “ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಯಶಸ್ವಿ ಅದೃಷ್ಟದ ಹಿಂದೆ, ಥಿಲಿಪ್ ಅಪರಾಧವಿದೆ. ಇಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಯುವಕರು ದುರಾಸೆಯವರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾನು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತೇನೆ. ಲಾಂಡರಿಂಗ್, ಡ್ರಗ್ಸ್, ಗಾಂಜಾ, ವಂಚನೆ ಮತ್ತು ದರೋಡೆ ಮೂಲಕ ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಲು ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಅದಕ್ಕೆ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣ ಸಿನಿಮಾ. ಇದು ಅವರನ್ನು ಬಹಳಷ್ಟು ಹಾಳುಮಾಡಿದೆ. ” ರವಿಚಂದ್ರನ್ ಜೋರ್ಡಾನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ದರೋಡೆ ಅಪರಾಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಕೊಚ್ಚಿ, ಕೇರಳ


 ಕೊಚ್ಚಿಯಲ್ಲಿ, ಪ್ರಚಾರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟಿ ಕತ್ರಿನಾ ಕೈಫ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆತರುವುದಾಗಿ ಜೋರ್ಡಾನ್ ಎಮ್ಯಾನುಯೆಲ್ ಸಿಲ್ಕ್ಸ್‌ಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ರೂ. ಅವರಿಂದ 20 ಲಕ್ಷ ರೂ. ಆದರೆ, ಕೊಟ್ಟಾಯಂನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಶೋರೂಂ ಉದ್ಘಾಟನೆಗೆ ತೆಲುಗು ಸೂಪರ್ ಸ್ಟಾರ್ ಅಲ್ಲು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆತಂದರು.


 ಅವರು ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟಿ ನೋರಾ ಫತೇಹಿಗೆ ಐಷಾರಾಮಿ ಕಾರನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದ್ದರು. ಜಾರಿ ನಿರ್ದೇಶನಾಲಯವು ತನ್ನನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಮುಂದೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಜೋರ್ಡಾನ್ ಈ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡಿದ್ದು, ಆತನನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರ ಪತ್ನಿ ನಟಿ-ರೂಪದರ್ಶಿ ಶೃತಿಗಾ ಅವರನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಂಗ ಬಂಧನಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟನಿಗೆ ಯಾವ ಕಾರನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ, ಜೋರ್ಡಾನ್, "ನೀವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳನ್ನು ಏಕೆ ಕೇಳಬಾರದು?"


 ಇಡಿ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 14 ರಂದು ಫತೇಹಿ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದೆ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜೋರ್ಡಾನ್‌ನಿಂದ ಉಡುಗೊರೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿತು.


 ಏಪ್ರಿಲ್ 17


 ತಿಹಾರ್ ಜೈಲು


ಇಸಿ ಲಂಚ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಏಪ್ರಿಲ್ 2017 ರಲ್ಲಿ ಹೋಟೆಲ್‌ನಿಂದ ಬಂಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ನಂತರ ಆರೋಪಿಯನ್ನು ತಿಹಾರ್ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಮೌಲ್ಯದ ಸುಲಿಗೆ ಜಾಲ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಆರೋಪ ಇವರ ಮೇಲಿದೆ. ದೆಹಲಿಯ ತಿಹಾರ್ ಜೈಲಿನೊಳಗಿಂದ 200 ಕೋಟಿ ರೂ. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಆರ್.ಕೆ.ನಗರ ವಿಧಾನಸಭಾ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ನಡೆದ ಉಪಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಶಶಿಕಲಾ ಬಣಕ್ಕೆ ಎಐಎಡಿಎಂಕೆ ‘ಎರಡು ಎಲೆ’ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಲಂಚ ನೀಡಲು ಟಿಟಿವಿ ದಿನಕರನ್ ಅವರಿಂದ ಹಣ ಪಡೆದ ಆರೋಪದ ಮೇಲೆ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ವಿಧಾನಸಭೆ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತಿದ್ದ ತಮಿಳುನಾಡು ಸಿಎಂ ಜೆ. ಜಯಲಲಿತಾ ಅವರ ನಿಧನದಿಂದ ಉಪಚುನಾವಣೆ ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿತ್ತು.


 ಬಿ.ಎಸ್.ಯಡಿಯೂರಪ್ಪ ಅವರ ಸಂಬಂಧಿ ಎಂದು ಬಿಂಬಿಸಿಕೊಂಡು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಕೊಡುವುದಾಗಿ 100ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಂದಿಗೆ ವಂಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸುಲಿಗೆ ಮಾಡಿದ ಹಣದಿಂದ ರೋಲ್ಸ್ ರಾಯ್ಸ್ ಸೇರಿದಂತೆ ದುಬಾರಿ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ, ಜೋರ್ಡಾನ್ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬೀಕನ್ ಇರುವ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ತಾನು ಅಂದಿನ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಎಂ. ಕರುಣಾನಿಧಿ ಅವರ ಮಗ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ದಿವಂಗತ ಆಂಧ್ರ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ವೈ.ಎಸ್.ಆರ್.ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಸೋದರಳಿಯ ಹಾಗೂ ಕರ್ನಾಟಕದ ಮಾಜಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಬಿ.ಎಸ್.ಯಡಿಯೂರಪ್ಪನವರ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಎಂಬಂತೆ ಬಿಂಬಿಸಿ ಹಲವು ಜನರನ್ನು ವಂಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಎಐಎಡಿಎಂಕೆಯ ‘ಎರಡು ಎಲೆ’ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ರು. 2017ರಲ್ಲಿ 60 ಕೋಟಿ ರೂ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಥಿಲಿಪ್ ಜೋರ್ಡಾನ್ ಅಪರಾಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಅವರು ರವಿಚಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: “ಜನರು ಅವರನ್ನು ಹೇಗೆ ನಂಬುತ್ತಾರೆ ಸರ್? ಅವನು ಅವರನ್ನು ಹೇಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದನು? ”


 "ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಯಶಸ್ವಿ ಅದೃಷ್ಟದ ಹಿಂದೆ, ಥಿಲಿಪ್ ಅಪರಾಧವಿದೆ." ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಅವನು ಖಾಸಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಬೌನ್ಸರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರನ್ನು ಕರೆದು ಟಿ.ಆರ್.ಬಾಲು ಅವರ ಮಗ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಮಂತ್ರಿಯ ಮಗ ಎಂದು ನಂಬಿ ಜನ ಇವರ ಕಾಟಕ್ಕೆ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ. ಹಣವನ್ನು ಲಪಟಾಯಿಸಿ ಪರಾರಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದನು.


 2010


 ಚೆನ್ನೈ


 2010 ರಲ್ಲಿ, ಜೋರ್ಡಾನ್ ಚೆನ್ನೈಗೆ ತೆರಳಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಸುಮಾರು 50,000 ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತದೆ. ಮನೆ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಜಿ.ಕರುಣಾಕರ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರ ಮಗ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಇಲ್ಲಿಯೇ ಉಳಿದಿದ್ದೇನೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ನಾನು ನಿಮಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರಮಾಣದ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅದು ಹರಾಜಿಗೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನು 90% ಹರಾಜಿನ ಮೂಲಕ ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ. ಈ ಯೋಜನೆಗೆ ಬಲಿಯಾಗಿ, ಮನೆ ಮಾಲೀಕರು ಅವರಿಗೆ ಮನೆ ಬಾಡಿಗೆ ನೀಡುವುದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಐದು ಲಕ್ಷ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರ ಸಂಗಾತಿಯೊಬ್ಬರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ನೀವು ಜನರನ್ನು ಇಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ವಂಚಿಸಲು ಹೇಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೀರಿ?"


 ಇದಕ್ಕಾಗಿ, ಜೋರ್ಡಾನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ದುರಾಸೆಯೆಂದರೆ ಅದು ನನ್ನ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ಎಂಬ ಊಹೆ." ದುಬಾರಿ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ಅವರು ಅಳಗಿರಿಯ ಮಗ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದರು. ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ದಾಖಲೆಗಳು, ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಚೇರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಅವನು ತನ್ನ ಕ್ಲೈಂಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ. ಇಂತಹ ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಮೂಲಕ ಎಷ್ಟೋ ಜನರಿಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ.


 13 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಹಣವನ್ನು ಜೋರ್ಡಾನ್ ವಂಚಿಸಿದೆ. ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಅವರು ಮಧುರೈನ ಥಿಯೇಟರ್ ಮಾಲೀಕರನ್ನು ಸಹ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು. ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ, ಅವರು ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಹೊಸ ಡಿಜಿಟಲ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು 10% ಕಮಿಷನ್ ಆಗಿ 5 ಲಕ್ಷ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಡೆದರು. ಈತನ ವಂಚನೆಗಾಗಿ ಆತನ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಕರಣಗಳು ದಾಖಲಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಜೋರ್ಡಾನ್ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಪರಾರಿಯಾಗಿದ್ದ.


ಜೋರ್ಡಾನ್‌ನಿಂದ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ತಮ್ಮ ಕಪ್ಪು ಹಣವನ್ನು ಜೋರ್ಡಾನ್‌ಗೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರಯಾಣವೂ ತಪ್ಪು ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿದೆ. ಅವರು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮುಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, "ತಮಗೆ ತೊಂದರೆಯಾಗಬಹುದು" ಎಂಬ ಭಯದಿಂದ ಅನೇಕರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಜೋರ್ಡಾನ್ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ನಾಯಕ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳ ಮುಖ್ಯಸ್ಥನಾಗಿ ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಲಂಚ ಪಡೆಯುವ ಮುನ್ನ ಮೂವತ್ತರಿಂದ ನಲವತ್ತಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಎಲ್ಲ ದಾಖಲೆಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಜನರಿಂದ 10% ಕಮಿಷನ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ, ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಸರಿ. ಎಲ್ಲಾ ದಾಖಲೆ ಪುರಾವೆಗಳು ಸರಿಯಾಗಿವೆ. ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನೀವು ನನಗೆ 10% ಕಮಿಷನ್ ನೀಡಿದರೆ, ಮುಂದಿನ 15 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸವನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಹಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. 25 ಲಕ್ಷ ಪಡೆದು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ವಾಹನ ನಿಲುಗಡೆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿಯೂ ಹೊಸೂರಿನ ಮಹಿಳೆ ಅರುಣಾ ಎಂಬುವರಿಗೆ ಹೆಡ್ ಆಫೀಸರ್ ಎಂದು ಹೇಳಿ 70 ಸಾವಿರ ವಂಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. "ಮುಖ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆಯೇ" ಎಂಬ ಎರಡನೇ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಸಹ ಮಾಡದೆ ಆ ಮಹಿಳೆ ಅವನ ಮಾತಿಗೆ ಬಲಿಯಾದಳು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ವಿವಿಧ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಅವನು ಜನರನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ.


 ಆತನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ ಅನೇಕ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸಹ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ: "ಅವನು ತನ್ನ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನದಿಂದ ಜನರನ್ನು ಮಾತನಾಡಿಸಲು ಮತ್ತು ವಂಚಿಸಲು ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ." ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜೋರ್ಡಾನ್ ತೀವ್ರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಇತರ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದ ಪ್ರಕಾರ, "ಹಣ ಮತ್ತು ಸಂಪತ್ತಿನ ದುರಾಸೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವನು ಜನರನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಬಹುದು." ಕಾಂಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಗೂ ಮೋಸಕ್ಕೂ ಜನ ಇದ್ದಾರೆ ಅವರೇ ಸಾಕು. ಆದರೆ, ಅವರಿಗೆ ಧನಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಜನರ ಅಗತ್ಯವಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಿದರು: “ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ದೊಡ್ಡ ಕೈಗಾರಿಕೋದ್ಯಮಿಗಳೆಂದು ಹೇಳಿ ಜನರಿಗೆ ಹಣ ನೀಡಿದರೆ ಅವರು 4% ಕಮಿಷನ್ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.”


 ಅವರು ಅವರಿಂದ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಕಾನೂನಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಆ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ 19 ಕೋಟಿಗಳನ್ನು ಜಮಾ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಜೋರ್ಡಾನ್ ಮೊತ್ತದಿಂದ 13 ಕೋಟಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಪರಾರಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ಅವರು 2013 ರಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯರಾದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಜೋರ್ಡಾನ್ ಕ್ಯಾಲೆಬ್‌ನ ಈ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಂಚಿಕೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ತಿಲಿಪ್ ಕೃಷ್ಣ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಅವರು ರವಿಚಂದ್ರನ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಮೋಸ ಮಾಡಲು ಜನರು ಇದ್ದರೆ, ಅವರನ್ನು ಮೋಸ ಮಾಡಲು ಜನರು ಇದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಭಾವಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ಅದು ಹಾಗಲ್ಲ. ” ನಗುವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ನಿಮಗೆ ಟಿ.ಟಿ.ವಿ.ದಿನಕರನ್ ನೆನಪಿದೆಯಾ?"


 "ಹೌದು. ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಪ್ರಭಾವಿ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ರಾಜಕೀಯ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಹಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಕಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಈಗ, ತಿಲಿಪ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಟಿ.ಟಿ.ವಿ.ದಿನಕರನ್ ಸರ್ ಅವರೇ ರೂ.ಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗದ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರ ಸಂಬಂಧಿ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡು 2017ರಲ್ಲಿ ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ 1.3 ಕೋಟಿ ರೂ. ತಮ್ಮ ಪಕ್ಷದ ಎರಡು ರಜೆ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ವಾಪಸ್ ಪಡೆಯುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಜೋರ್ಡಾನ್ ಕ್ಯಾಲೆಬ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ತುಂಬಾ ಗಂಭೀರವಾಗಿದ್ದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಪ್ರಕರಣ ದೊಡ್ಡದಾಯಿತು.


 ರವಿಚಂದ್ರನಿಗೆ ಭಯಂಕರ ಆಘಾತವಾಯಿತು. ಅವರು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಅಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಈಗ, ಅವನು ತಿಲೀಪ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದನು: “ಅವನು ಎಷ್ಟು ಬುದ್ಧಿವಂತ! ಅವರು ಟಿ.ಟಿ.ವಿ.ದಿನಕರನ್ ಅವರನ್ನೂ ಸಹ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು. ಅವನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾ ಮಾತನಾಡಬಹುದಿತ್ತು. ”


 "ಇದು ನಮಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು ಜನರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ವಿರುದ್ಧ. ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರವೇ ಅವನು ತನ್ನ ಹಗರಣಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ರವಿಚಂದ್ರನ್ ಸೇರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಜೋರ್ಡಾನ್ ಪ್ರಕರಣದ ನಂತರ ಹೇಳಿದರು.


 2019-2022


 ದೆಹಲಿ


 ಟಿ.ಟಿ.ವಿ.ದಿನಕರನ್ ಪ್ರಕರಣದ ಮೂಲಕ ಅವರು ತಮಿಳುನಾಡಿಗೆ ಹೇಗೋ ಪರಿಚಿತರು. ಆದರೆ, ಅವರು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಪರಿಚಿತರು. ಇದಾದ ಬಳಿಕ 200 ಕೋಟಿ ಹಗರಣದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದಿದ್ದರು. ಒಂದು ದಿನ, ಶೋಬನಾ ಸಿಂಗ್ ಎಂಬ ಮಹಿಳೆ ದೆಹಲಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಲು ಬರುತ್ತಾಳೆ.


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ನನಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ.


 "ಅವನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದನು?" ಎಂದು ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಹೆಂಗಸು ಹೇಳಿದಳು: “ಅವನು ನನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ನನ್ನಿಂದ ಲಂಚ ಪಡೆದನು. ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈಗ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್‌ ಮಾಡಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಸರ್‌.


 "ಅವನು ಯಾರು?" ಪೋಲೀಸರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಮಹಿಳೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ಅವನು ಶೇಕ್ ... ಶೇಖರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಸರ್." ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗೆ ಮಹಿಳೆ ಹೇಳಿದ್ದು ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಫೋಟೋವನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಫೋಟೋ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಕೊಡುತ್ತಾಳೆ. ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಿದ ನಂತರ, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಆ ಅಪರಾಧಿಯ ಫೋಟೋವನ್ನು ಹುಡುಕುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು.


 ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ, ಅವರು ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಅವನು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ ಮೇಡಮ್?"


 "ಹೌದು. ಅವನೇ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸರ್.” ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಅವನು ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮೇಡಂ? ಇದು ಅಸಾಧ್ಯ ತಾಯಿ. ”


 "ಯಾಕೆ ಸಾರ್?" ಭಯದಿಂದ ಆ ಹೆಂಗಸು ಕೇಳಿದಳು. ಅದಕ್ಕೆ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ಅವನು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾನೆ, ಸರಿ. ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ವಂಚಿಸಿದನು” ಹೆಂಗಸು ಒಂದು ನಿಮಿಷ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದಳು. ಅವಳು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಸಂದೇಹದಿಂದ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಳು: “ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಸರ್? ಅದು ನಿಜವೆ?"


 “ಮೇಡಂ. ಅದೊಂದು ಸಣ್ಣ ಜೈಲಲ್ಲ. ತಿಹಾರ್ ಜೈಲು ಮಾಮ್. ಜೈಲಿನಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಬಹುದು? ನಾನು ಇದನ್ನು ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ." ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಮಹಿಳೆ ಹಾಂಕಾಂಗ್‌ಗೆ ಐದು ಪ್ರಯತ್ನಗಳಲ್ಲಿ 200 ಕೋಟಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಪುರಾವೆಗಳು ಮತ್ತು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಮತ್ತು ಅವಳು ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಇನ್ನೂ ಮೂರು ಪುರುಷರಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದಳು. ಇದನ್ನು ಹುಡುಕಿದಾಗ, ಅಧಿಕಾರಿಯು ಆಘಾತಕಾರಿಯಾಗಿ ಇದೆಲ್ಲವೂ ಸತ್ಯ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಥಿಲಿಪ್‌ನ ಮುಖವು ಆಘಾತದಿಂದ ಕುಗ್ಗುತ್ತದೆ. ಅವನಿಗೆ ಏನು ಮಾತನಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಈಗ ಅವರು ರವಿಚಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಜೋರ್ಡಾನ್ ಜೈಲಿನೊಳಗೆ ಕುಳಿತು ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ ಸರ್? ನನಗೆ ಇದನ್ನು ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ."


 ಆಗಸ್ಟ್ 2021


ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದರೂ, ಜೋರ್ಡಾನ್ ಜನರನ್ನು ವಂಚಿಸಲು ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರು (ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಅಕ್ರಮವಾಗಿ ಸಂಪಾದಿಸಿದ ಸೆಲ್‌ಫೋನ್‌ನೊಂದಿಗೆ) ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಜನರನ್ನು ವಂಚಿಸಲು ವಂಚನೆಯ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು, ಏಕೆಂದರೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ ಪಕ್ಷದ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಸರ್ಕಾರದ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದ್ದವು. ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ (ಜೈಲಿನಿಂದ), ಅವರು ಬೆಲೆಗೆ ಜನರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡರು.


 ಜೈಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಅಪರಾಧಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಜೋರ್ಡಾನ್ ಈ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ. ತನ್ನ ಹಗರಣಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಪ್ರಮುಖ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಖೈದಿಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಖೈದಿಯು 2375 ಕೋಟಿ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ, ಜೋರ್ಡಾನ್ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವ ಏಜೆನ್ಸಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕು, ಇದರಿಂದ ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು." ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಕರೋನಾ ವೇಗವಾಗಿ ಹರಡುತ್ತಿದೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಂಪನಿಯ ಮಾಲೀಕರಾಗಿರುವ ಅವರು (ಕೈದಿ) ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಂಪನಿಯ ಮಾಲೀಕರು ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಇದರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅಭಿಪ್ರಾಯಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಬಹು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಈ ಮಾಲೀಕರನ್ನು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಇಲಾಖೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲು ಸರ್ಕಾರ ಬಯಸುತ್ತದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಜಾಮೀನು ನೀಡಲು ಸರ್ಕಾರ ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಅವಳು ಒಂದು ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. 10% ಕಮಿಷನ್ ಮೊತ್ತವನ್ನು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಬೆಳವಣಿಗೆ ನಿಧಿಯಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲು.


 ನಗದು ಮತ್ತು ಇತರ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಿದರು. ಆತನನ್ನು ನಂಬಿದ ಶೋಬನಾ ತನ್ನ ಪತಿ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರಿಗೂ ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಜೋರ್ಡಾನ್ ಅವಳನ್ನು ತುಂಬಾ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಆಕೆಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಕ್ಕೂ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ: “ಅವಳು ಇದನ್ನು ತನ್ನ ಯಾವುದೇ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅಥವಾ ಸಂಬಂಧಿಕರಿಗೆ ಹೇಳಿದರೆ, ವಿಷಯಗಳು ಸೋರಿಕೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಕ್ಕೂ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯಬಾರದು. ಅವಳು ನಂಬಿದ್ದಳು: "ಇದು ಅವಳ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರದ ನಡುವಿನ ರಹಸ್ಯ."


 ಆಕೆ ಅವರಿಗೆ ನಿರಂತರ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ತನ್ನ ಗಂಡನ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಅವಳು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು. ಅದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತಾ, "ಪ್ರಕರಣವು ವೇಗವಾಗಿ ಪ್ರಗತಿಯಾದರೆ, ಅವರು ಅವರಿಗೆ 50 ಕೋಟಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ, ಜೋರ್ಡಾನ್ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರೆ ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅವಳ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಜೈಲಿಗೆ ಹಾಕುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರು. ಅದೇ ಭಯದಿಂದ, ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇದಾದ ಬಳಿಕ ಆಕೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿದ್ದಾಳೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದರೂ, ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಥಿಲಿಪ್ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ಅನುಭವಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ರವಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಅವನು ಮೋಸ ಮಾಡಿದವರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪುಗಳ ಮೂಲಕ ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಲು ಬಯಸಿದವರು. ಹೀಗಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿ ಅವರೂ ಮೋಸ ಹೋದರು. ಇದರಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಸರ್?"


“ಇಲ್ಲ. ಅಂತಹ ತಿಲಿಪ್‌ನಂತೆ ನೀವು ಸಮರ್ಥಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಒಂದು ತೊಟ್ಟಿ ನೀರು ಕುಡಿದ ರವಿ, ತಿಲೀಪ್‌ನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ: "ಜೋರ್ಡಾನ್‌ನ ಈಗಿನ ಸ್ಥಿತಿ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ತಿಲಿಪ್ ಉತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಪತ್ರವನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೇಳಿದರು: “ಜೋರ್ಡಾನ್ ಯಾವುದೇ ಜೀವನ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾನಸಿಕ ಒತ್ತಡವಿಲ್ಲದೆ ಮೂರು ಪುಟಗಳ ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆದರು. ಅದು ಎಷ್ಟು ನಿಜವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಇದು ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಇಡೀ ಭಾರತವನ್ನು ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿರಬಹುದು.


 ರವಿಚಂದ್ರನ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ವೀಡಿಯೋ ಚಾನೆಲ್ ಮೂಲಕ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು ರವಿಚಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದ್ದಾರೆ: “ಥಿಲಿಪ್ ಉತ್ತರಗಳು” ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ವಿವಿಧ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಗಳ ನಿಜವಾದ ಮುಖ ಮತ್ತು ಅವರ ಭ್ರಷ್ಟ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಯುವಕರಿಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಹಾಯಕವಾಗಲಿದೆ. ತಿಲಿಪ್ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 “ಆರ್ಥಿಕತೆಯು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಬರಬೇಕು ಎಂದು ಯೋಚಿಸುವುದು ತಪ್ಪೇನಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಈ ಅಳತೆಗಾಗಿ ನಾವು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮಾರ್ಗವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಇದು ನಮಗೆ ದೊಡ್ಡ ಸವಾಲಾಗಿದೆ. ಜೋರ್ಡಾನ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಅವನ ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಹಗರಣಗಳನ್ನು ನಾನು ತುಂಬಾ ಸುಲಭವಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಅದೇ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಲ್ಲೋ ಟ್ರೇಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಸೇವಾ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಉತ್ಪಾದನಾ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಇದ್ದಿದ್ದರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಕೃಷಿ ಕ್ಷೇತ್ರ ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದರೆ ಅವನು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದನು. ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸರಿಯಾದ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿದ್ದರೆ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತನಾಗಬಹುದಿತ್ತು. ಅವರು 18-19-20 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ತಪ್ಪು ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋದರು. ತಪ್ಪು ದಿಕ್ಕನ್ನು ಆರಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ತಪ್ಪೇನೂ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳಿಂದ ನಾವು ಕಲಿಯಬೇಕು. ನಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಬದಲು, ನಾವು ಈ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಈ ವಿಷಯಗಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ದೊಡ್ಡ ತೊಂದರೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಸುತ್ತವೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Comedy