Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Others

4.7  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Others

ಸಾಗಣೆ

ಸಾಗಣೆ

14 mins
515


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿನ ನನ್ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ನನ್ನ ಹೃದಯದಿಂದ ನೇರವಾಗಿದೆ. ಕಥೆಯಲ್ಲಿನ ಹಾಸ್ಯವನ್ನು ಡಾರ್ಕ್ (ಕಪ್ಪು) ಹಾಸ್ಯಗಳಾಗಿ ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದು ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗಿನ ನನ್ನ ಸಂಭಾಷಣೆಯಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಥೆಯನ್ನು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ನಾನು ಹಾಸ್ಯದ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಅವಲಂಬಿತನಾಗಿದ್ದೆ. ಇದನ್ನು ನಾಟಕವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಬದಲು, ನಾನು ಹೊಸದನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಕಪ್ಪು ಹಾಸ್ಯ ಪ್ರಣಯ ಕಥೆಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ...


PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್:

ಡಿಸೆಂಬರ್ 11, 2021:


 ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಯ ಕಳೆದ ನಂತರ, ಮೂರನೇ ವರ್ಷದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ದೈಹಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕೋವಿಡ್-19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕದ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯ ಅಲೆಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಇಡೀ ತರಗತಿಯು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ಗೆ ಹೋಯಿತು.


ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ವಿಭಾಗಗಳಿಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅಧ್ಯಯನದ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯಲು, ಕಾಲೇಜು ಡೀನ್ ತರಗತಿಯಾದ್ಯಂತ ಹೋಗಿ ಕೊಠಡಿ ಸಂಖ್ಯೆ 319 ಅನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ, ಅದು B.Com(ಲೆಕ್ಕಪತ್ರ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸು)- B ವಿಭಾಗ.


ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿ, "ಅಧ್ಯಯನ ಹೇಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ?"


 "ಸರಿ ಸಾರ್," ವಿಜಯ್ ಅಭಿನೇಶ್, ಬಿಳಿ ಕಾಣುವ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅವನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ದೇವರ ಭಯವಿದೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಓದುತ್ತಾನೆ. ಇತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಹತ್ತಿರ, ಅವರು ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಯಾವುದು ಅತ್ಯಂತ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಅವಧಿ?"


 "ಆಟಗಳ ಅವಧಿ, ಸರ್," ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಸಂಜಯ್ ಕುಮಾರ್ ಹೇಳಿದರು.


 “ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಯಾವುದು ಹೆಚ್ಚು ನೀರಸ?"


 “ಪರೀಕ್ಷೆ ಸರ್,” ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಶ್ವೇತಾ ವರ್ಷಿಣಿ ಮತ್ತು ಶ್ರುತಿಗಾ ಹೇಳಿದರು.


 “ಓಹ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ. ನಂತರ ದಯವಿಟ್ಟು ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿಕರಗೊಳಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿ.


 ಇಡೀ ತರಗತಿ ಮೌನವಾಗಿದೆ. ಆಗ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಕೈ ಎತ್ತಿದರು.


 "ಹೌದು, ನನ್ನ ಹುಡುಗ."


 “ಸರ್, ಟೆಸ್ಟ್ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ನೀರಸವಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ T-20 ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿತು. ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿಸಲು ನಾವು ಟಿ 20 ಕ್ರಿಕೆಟ್‌ನಿಂದ ಕೆಲವು ಉಪಾಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ”ಎಂದು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 "ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು. ದಯವಿಟ್ಟು ವಿವರಿಸಿ!” ಕಾಲೇಜಿನ ಡೀನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನನ್ನ ಸಲಹೆಗಳು ಹೀಗಿವೆ:


 1.)      3-ಗಂಟೆಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಮೊದಲ 45 ನಿಮಿಷಗಳು ಪವರ್ ಪ್ಲೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ... ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಇನ್ವಿಜಿಲೇಟರ್ ಇರುವುದಿಲ್ಲ.


 2.)      ಪವರ್ ಪ್ಲೇ ಆದ ನಂತರ, ಮುಂದಿನ 45 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ಮಿತಿಮೀರಿದ ನಿರ್ಬಂಧದಂತೆಯೇ ಇರುತ್ತದೆ. ಇದರರ್ಥ ಇನ್ವಿಜಿಲೇಟರ್ ತರಗತಿಯನ್ನು 4 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಂತಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿ ಪ್ರವೇಶದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ 2 ನಿಮಿಷಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುವಂತಿಲ್ಲ.


 3.)      ಮೇಲಿನ ನಿರ್ಬಂಧವನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದರೆ, ಉಚಿತ ಹಿಟ್ ಇರುತ್ತದೆ. ಇದರರ್ಥ ಅವನು ಇಡೀ ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಒಂದು ಉತ್ತರವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಬೇಕು.


 4.)      ಪ್ರತಿ ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ನಂತರ, 5 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಸಮಯವಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ನಡುವೆ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು.


 5.)      ಮತ್ತು ಕೊನೆಯದು ಅತ್ಯಂತ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿ 30 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಪಕ್ಕದ ಬಾಲಕಿಯರ ಶಾಲೆಯ ಹುಡುಗಿಯರು ಪರೀಕ್ಷಾ ಹಾಲ್‌ಗೆ ಬಂದು ಚಿಯರ್‌ಲೀಡರ್‌ಗಳಂತೆ ಪ್ರದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕಾಲೇಜಿನ ಡೀನ್ ಕೆಎಂಸಿಎಚ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಡಯಲ್ ಮಾಡಿ ತನ್ನನ್ನು ಅಡ್ಮಿಟ್ ಮಾಡಲು ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ತರಗತಿಯಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ.


 ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ, ಶಿಕ್ಷಕಿ ತನ್ನ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್ ಅನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಯಾರೋ ಅನುಮತಿ ಕೇಳುವುದನ್ನು ಅವಳು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ: "ನಾನು ಒಳಗೆ ಬರಬಹುದೇ?"


 ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಹೌದು ಅಖಿಲ್. ಒಳಗೆ ಹೋಗು. ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟು ತಡ?"


 "ಟ್ರಾಫಿಕ್‌ನಿಂದಾಗಿ ವಿಳಂಬವಾಗಿದೆ," ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಬಂದು ಬೆಂಚಿನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತನು. ತನ್ನ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ಓದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅವನು ತನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸುತ್ತಲಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅಡಚಣೆಯನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದರಿಂದ ಅವನು ಯಾವುದೇ ಅಡಚಣೆಯಿಲ್ಲದೆ ತನ್ನ ಓದುವಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, 9:00 AM:


 ಸಮಯ ಸುಮಾರು 9:00 AM ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ವಿಜಯ್ ಅಭಿನೇಶ್ ಅಖಿಲ್ ಬಳಿ ಬಂದು ಅವನಿಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತಾ: “ಅಖಿಲ್. ಸಮಯ ಎಷ್ಟಿದೆ ನೋಡಿ. ನಮ್ಮ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ಈಗ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಲಿದೆ. ”


 ಅವನ ಫೋನನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಖಿಲ್ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ರೆಡಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಹತ್ತಿರದ ಹಾಲ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಬೆಂಚಿನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತ. ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವಾಗ, ಕೆಲವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಪೇಪರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ನಕಲು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಅವನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ಅವನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಹುಡುಗರು ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಬೈಪಾಸ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಕಲು ಮಾಡುತ್ತಾರೆಯೇ?" ಬರೆಯುವಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಜನಾರ್ಥ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: 1, 2 ಮತ್ತು 3 ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಮೂಲಕ.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


 ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ 11:30 AM ಕ್ಕೆ, ಅಖಿಲ್ ಪರೀಕ್ಷಾ ಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ವಿಜಿ ಅಭಿನೇಶ್ ನಂತರ ಇನ್ವಿಜಿಲೇಟರ್‌ಗೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಬ್ಯಾಗ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಹೋಗುವಾಗ, ವಿಜಯ್ ಎಡಭಾಗದ ದಿಕ್ಕಿಗೆ ತಿರುವು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ, ಅಖಿಲ್ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಕಡೆಗೆ ಬಲಕ್ಕೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ.


 ಅವನು ಮುಂದೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಭಿನೇಶ್ ಅವನಿಗೆ ಜೋರಾಗಿ ಹೇಳಿದನು: “ಅಖಿಲ್. ಸಂಗೀತ ತರಗತಿಗೆ ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲು ನಾನು ಹತ್ತಿರದ ತರಗತಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ KTM ಬೈಕ್ ಸಿದ್ಧವಾಗಿ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕಾಯಿರಿ.


 ಅಖಿಲ್ ತಲೆಯಾಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಂಜಯ್‌ನಿಂದ ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದನು, ಅವನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ತರಗತಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದನು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಅವರು ಕೆಲವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಗುಂಪು ಪೇಪರ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಏನದು?"


 “ಇದು ನಮ್ಮ ಸಹಪಾಠಿ ನಿಶಾ ಬರೆದ ಕಥೆ. ಈ ಕಥೆಯ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ನೀವು ವರ್ಗೀಕರಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಅವಳು ಹೇಳಿದಂತೆ ಇದು ಕ್ರೈಮ್ ಪ್ರಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲ” ಎಂದಳು ಅವನ ಸಹಪಾಠಿ ಶ್ರುತಿಗಾ. ಅಖಿಲನ ಹುಬ್ಬು ಬಿಗಿಯಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದವು. ಆದರೂ ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಪೇಪರ್ ಓದುತ್ತಾ ಐದು ನಿಮಿಷ ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತಾನೆ.


 ನಿಶಾ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಕಥೆಯು ಸಾಕಷ್ಟು ಆಕ್ಷನ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಜೊತೆಗೆ, ಇದು ವೇಗದ ಗತಿಯ ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ತಿರುವುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಕ್ಲಿಫ್ಹ್ಯಾಂಗರ್ನಂತೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದು ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಪ್ರಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅವಳು ಕೋಪಗೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: “ನೀವು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಥೆಗಾರರಾಗಿದ್ದರೂ, ನೀವು ಇದನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಪುಸ್ತಕ ಓದುಗನಾಗಿ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವೃತ್ತಿಜೀವನ ಮತ್ತು ಲೇಖನ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆ. ಆದರೆ, ಈ ವಿಷಯಗಳಿಲ್ಲದೆ, ನೀವು ನನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಹೇಗೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸಬಹುದು. ಈ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಮಾಡಲು ನಿನ್ನನ್ನು ಯಾರು ಕೇಳಿದರು?


 ಅವಳ ಮಾತುಗಳಿಂದ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಮನನೊಂದ ಅಖಿಲ್ ಅವಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ: “ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗುವುದಕ್ಕೂ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಗೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ಗ್ರಹಿಕೆಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ಒಬ್ಬನನ್ನು ಬಲಶಾಲಿ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅಹಂಕಾರ ಮತ್ತು ಅತಿಯಾದ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವಲ್ಲ. ” ಸಂಜಯ್‌ನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಾ, ಅವನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರನಡೆದನು, ಆಗಲೇ ಬಂದ ಅಭಿನೇಶ್‌ನಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಸಂಜಯ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಏನಾಯಿತು ಡಾ? ಅವನು ಯಾಕೆ ಕೋಪದಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ?


 "ಆಹ್! ನಾವು ಅವನನ್ನು ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಪುಷ್ಪಾ: ದಿ ರೈಸ್ ಭಾಗ 1 ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಕರೆದೊಯ್ಯಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವರು ಎದೆಗುಂದುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಸಂಜಯ್ ಮತ್ತು ರಿತಿಕ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಪೃಥ್ವಿ ರಾಜ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಈ ಚಿತ್ರವು ಸ್ವತಃ ಕೆಜಿಎಫ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ಮತ್ತು ರಂಗಸ್ಥಳಂ ಡಾನ ಮರುಹಂಚಿಕೆಯಾಗಿದೆ."


 “ದೊಡ್ಡ ಜೋಕ್ ಡಾ. ಅದೊಂದು ದೊಡ್ಡ ಜೋಕ್’ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಶ್ವೇತಾ ಮತ್ತು ಶ್ರುತಿಗಾ.


 ನಟ ಸೂರಿ ಮತ್ತು ನಟಿ ರಶ್ಮಿಕಾ ಮಂದಣ್ಣ ಅವರನ್ನು ಟ್ಯಾಗ್ ಮಾಡಿದ ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಅಭಿನೇಶ್ ನಗುತ್ತಾ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು, ಇಬ್ಬರನ್ನೂ "ಪುಷ್ಪಾ ಅವರ ಪತಿ (ಸೂರಿ)" ಮತ್ತು "ಪುಷ್ಪಾ ಅವರ ಪತ್ನಿ (ರಶ್ಮಿಕಾ)" ಎಂದು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಲಾಯಿತು.


 “ನೀವು ಆ ಚಿತ್ರದ ಈ ಹಾಡನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ? ಓ ಸಾಮಿ ಮತ್ತು ಓ ಸೋಲ್ರಿಯಾ, ಓ ಓ ಸೋಲ್ರಿಯಾ? ಎಂದು ಸಂಜಯ್ ಕುಮಾರ್ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಭಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು: “ಇನ್ನೂ ನೋಡಬೇಕಿದೆ ಡಾ. ಈ ಚಿತ್ರ ಇನ್ನೂ ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಿರುವುದಕ್ಕೆ ಸಮಂತಾ ಕಾರಣ ಎಂದು ಹಲವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕೇಳಬೇಕಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಸರಿ. ಜೋಕ್ಸ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ. ಅವನು ಯಾಕೆ ಕೋಪದಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ?”


 "ಯಾರು?" ಅವರು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಲಿಪ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಅಖಿಲ್ ದಾ" ಎಂದ ಅಭಿನೇಶ್, ಅದಕ್ಕೆ ಜೋತ್ಸ್ನಾ "ಹೇ! ಅವನು ಯಾರು ಡಾ. ಬೀದಿ ನಾಯಿಯಂತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 “ನೀವು ಈಗ ಬೀದಿ ನಾಯಿಯಂತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಅವರು ಮೊದಲು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಸಿನಿಮಾ ಚರ್ಚೆ ಆರಂಭವಾದ ಕಾರಣ ವಿಷಯದಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದಿದ್ದಾರೆ'' ಎಂದು ಮತಿವನನ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಸಂಜಯ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ನಿಶಾ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಅವಮಾನ ಮಾಡಿದಳು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಭಿನೇಶ್ ಅವಳನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, "ಅಖಿಲ್ ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು ದಿನದಿಂದ ಗೊತ್ತು?"


 "ಮೂರನೇ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್‌ನ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ" ಎಂದು ನಿಶಾ ಹೇಳಿದರು, ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹುಡುಗರು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದ ಕೇಶವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ನನಗೆ ಅವನು 9ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ನಾನು ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಬಾಲಾಜಿ ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಹೆಸರಾಂತ ಉದ್ಯಮಿ. ನಾವು ಅವಿಭಕ್ತ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಾಯಿ ಆರು ತಿಂಗಳ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದು, ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ತ್ರಯಂಭ ಅವರ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು.


 ನಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳು ಸ್ಟೀರಿಯೊಟೈಪ್ ಆಗಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ನಾವು ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ, ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದನ್ನು ಇತರ ಜನರಿಗೆ ರವಾನಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ. ಅಂತೆಯೇ, ನನ್ನ ತಂದೆಯೂ ಸ್ಟೀರಿಯೊಟೈಪ್ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರು, ಅದು ಅವರ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ನಡುವೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಸಂಘರ್ಷಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.


 ಘರ್ಷಣೆಯು ಜಗಳಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಅವನಿಗೆ ವಿಚ್ಛೇದನ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ತನ್ನ ವಶಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು. ಅಂದಿನಿಂದ ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ನನಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದವರು: "ನನ್ನ ತಾಯಿ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ತಂಗಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು." ನಾನು 6 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಸಂಗೀತವನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನಾನು ಸಂಗೀತದ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡೆ.


 9ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗೆ, ನನ್ನ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡ ಯಾರನ್ನೂ ನಾನು ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಮಧ್ಯಾವಧಿಯಲ್ಲಿ, ನನಗೆ ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಿಕ್ಕಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅಖಿಲ್.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಸರಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಖಿಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ಅವನೂ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾನಾ?”


 ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಇಲ್ಲ. ಅವನು ತನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಇನ್ನೂ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ದೇವರಂತೆ ಹೆಚ್ಚು ಆರಾಧಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಅವನು ಬದುಕಿದ್ದಾನೆಯೇ ಅಥವಾ ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆಯೇ?" ನಿಶಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅವನು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಖಿಲ್ ಇನ್ನೂ ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ, ಅವನ ತಂದೆ ನಿಧನರಾದರು ಮತ್ತು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ದಾರಿ ತಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಭಿನೇಶ್ ಅವಳಿಗೆ, “ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಂದೆ ಶತ್ರುವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅಖಿಲ್ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವನ ತಾಯಿ ಏಕಾಂಗಿ ಶತ್ರು. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಅವಮಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಇತರ ಸಂಬಂಧಿಕರಿಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ತೋರಿಸಿದಳು. ತನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಕರಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ನೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲಿನ ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ ಅವರ ತಂದೆ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ವಿಚ್ಛೇದನ ನೀಡಿದರು, ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ತಮ್ಮ ವಶಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಿದರು.


 ಇದರಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ನಿಶಾ, “ಎಲ್ಲ ತಾಯಿಯೂ ಕೆಟ್ಟವರಲ್ಲ ಅಭಿನೇಶ್. ಅಖಿಲ್ ತಪ್ಪು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.


 “ತುಂಬಾ ತಡ ನಿಶಾ. ಅವನ ತಾಯಿ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ತಡವಾಗಿ ಅರಿತುಕೊಂಡಳು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು ಹಠಾತ್ ಜಾತಿ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಜಾತಿ ಗಲಭೆಗಳು, ಗಲಭೆಕೋರರು ಎಸೆದ ಬಾಂಬ್‌ಗಳಿಂದ ಅವರ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಭಿನೇಶ್ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ಇದೆಲ್ಲ ಕರ್ಮ, ಅದು ಮನುಷ್ಯರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ, ಅಭಿನೇಶ್. ಅಖಿಲನನ್ನು ನಿನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಏಕೆ ಎಂದು ನಾನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ?"


 ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ಯೋಚಿಸಿದ ಅಭಿನೇಶ್ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ಘಟನೆಯನ್ನು ಹೇಳಿದರು, ಅದು ಅಖಿಲ್‌ನೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ.


 ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರ ಸಹೋದರಿ ತ್ರಯಂಭ ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸುಗುಣ ಇಂಟರ್‌ನ್ಯಾಶನಲ್ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ 11 ನೇ ತರಗತಿಯನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಜಾತಿಯ ಕೆಲವು ಜನರು ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಂತಹ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ತ್ರಯಂಭೆಯ ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ಬಡ ಹುಡುಗಿಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಅಭಿನೇಶ್ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವಳು ಎಸ್‌ಸಿಯಿಂದ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು, ಅದನ್ನು ಅವನು ವಿಡಿಯೋ ಮಾಡಿದನು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ತ್ರಯಂಭ ಭಯದಿಂದ ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಕೇಳಿದಳು, “ಅಣ್ಣ. ನೀನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವೆ? ದಯವಿಟ್ಟು ವೀಡಿಯೊ ನಿಲ್ಲಿಸಿ. ”


 "ಈ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ನಿಮಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಬೇಕೇ?" ಅಖಿಲನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದನು: “ಇದು ಅವರ ಆಸೆ. ಅವರು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಲು ನೀನು ಯಾರು?” ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವನು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ಥಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಜಗಳವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ತ್ರಯಂಭ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದನು ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ನೀಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಥಳಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು, ಇದನ್ನು ಅನೇಕರು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು.


 ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ಒಂದು ಮುಗ್ಧ ಹುಡುಗಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದರೆ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಅವಳನ್ನು ಲಘುವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಾ? ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳ ಜೀವನವನ್ನು ಏಕೆ ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?” ಹೊಡೆತಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗದೆ, ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಅವನು ಸಂಘರ್ಷವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸದಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದನು, “ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಾನು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಸಹೋದರಿಯಂತೆ ನೋಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿ. ಇದು ಒಂದು ಭರವಸೆ. ” ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ತ್ರಯಂಭ ಎಲ್ಲರೆದುರು ಅವನನ್ನು ಬಲಕ್ಕೆ-ಎಡಕ್ಕೆ ಬಾರಿಸಿ ಅಖಿಲನ ಜೊತೆಗೆ ಹೋದಳು: “ಈ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಅದೆಲ್ಲವೂ ವ್ಯಾಮೋಹ. ಇದು ಪ್ರೀತಿ ಅಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಈ ವಿಷಯ ಕೇಳಿದರೆ, ಅವರು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆಯೇ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾರೆಯೇ? ನೀವು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಾ? ನನಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ತಂದೆ ಇದ್ದಾರೆ. ನೀವು ಉತ್ತಮ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಚುಚ್ಚುವ ತಾಯಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಾಗ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡಬೇಡಿ, ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾ. ಅವಳು ಅವನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆ ಯಾಚಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಹತ್ತಿರದ ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಭಿನೇಶ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು, ಅವರು ಈ ಮಾತಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದರು, "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಇಡೀ ಜೀವನ ಡಾ ಗೆಳೆಯಾ." ಇಬ್ಬರೂ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರ ಎಡಗೈಯಲ್ಲಿ ರಾಖಿ ಕಟ್ಟಿದರು, ಇದು ಅವರ ಅವಿನಾಭಾವ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ನಿಶಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಸರಿ. ಇದೆಲ್ಲ ಒಳ್ಳೆಯದು. ಆದರೆ, ಇದಕ್ಕೂ ಅವರ ಬರವಣಿಗೆಯ ವೃತ್ತಿಗೂ ಏನು ಲಿಂಕ್ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ?


 ಅಭಿನೇಶ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದ, “ನಾನು ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಟೋರಿಮಿರರ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಒಂದು ನೋಟಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅಖಿಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನಾಳೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಂಜಿತ್ ಅನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ. ಆಗಲೇ ಸಮಯವಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅಭಿನೇಶ್ ಕಾಲೇಜು ಬಿಟ್ಟ.



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 16, 2021:


 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ತಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:30 ಕ್ಕೆ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ನಿಶಾ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅಭಿನೇಶ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೊರಟುಹೋದ ನಂತರ, ಅವಳು ಅಭಿನೇಶ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: “ಅಖಿಲ್ ಸಮೃದ್ಧ ಕಥೆಗಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನೇ? ಇದು ನಂಬಲಸಾಧ್ಯ. ಅವರ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯ ಮೂಲ ಯಾರು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೇ? ”


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ಅದು ನಾನೇ. ಅವರು ನನಗೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಸ್ಫೂರ್ತಿಯನ್ನು ಕಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು 2008 ರ ಬೆಂಗಳೂರು ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಅವರ ಕಿರುಚಿತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಜಿತ್ ನಿಮಗೆ ಹೇಳಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ?


 "ಹೌದು ಹೌದು!" ನಿಶಾ ಉದ್ಗರಿಸಿದಳು. ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಹಾಗಾದರೆ, ಅವನು ಏಕೆ ಬರೆಯುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದನು?"


 ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲ ನಮ್ಮ ಸಮಾಜ ಮತ್ತು ನಾನೇ ಕಾರಣ. ಅಖಿಲ್ ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಎಸ್‌ಸಿ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ, ರಾಜಕಾರಣಿ ನಾಯಕರೊಬ್ಬರು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಬೇರೆ ಪಕ್ಷದವರು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿ ಮೀಮ್ಸ್ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ, ಅವರು ಅಪಘಾತವನ್ನು ನಡೆಸಿ ಅಖಿಲ್‌ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕೊಂದರು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಸಹೋದರಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಅಜ್ಜಿಯೊಂದಿಗೆ ರಸ್ತೆ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದಳು. ಈ ಎರಡು ಘಟನೆಗಳು ಅವನನ್ನು ಹತಾಶರನ್ನಾಗಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಆತ್ಮನಾಶದ ಹಾದಿಗೆ ಜಾರಿದನು. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು.


 "ಸ್ವಯಂ ವಿನಾಶ ಎಂದರೆ?" ಎಂದು ನಿಶಾ ಕೇಳಿದಳು.



 “ಸ್ವಯಂ ವಿನಾಶಕಾರಿ ಮಾರ್ಗ ಎಂದರೆ, ನೀವು ಸಿಗರೇಟ್ ಸೇದುವುದು ಅಥವಾ ಮದ್ಯಪಾನದ ಹಾಗೆ ಅಲ್ಲ. ಅವನು ಫಾಂಟಾ, 7 ಅಪ್ ಕುಡಿದು ಕೇವಲ ಪುಸ್ತಕದ ಹುಳುವಾದನು. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಮರೆಯಲು, ಅವನು ತನ್ನ ಸುತ್ತಲೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಗಡ್ಡವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಮುಗಿಸುವವರೆಗೂ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದನು ”ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದಾಗ ನಿಶಾ ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಮರುದಿನ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕಟುವಾದ ಮಾತುಗಳಿಗಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದಳು.


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರ ಆಪ್ತ ಗೆಳೆಯ ರಾಜೀವ್ ಜೊತೆಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಹೇ. ವಾತಾವರಣ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಡಾ. ಸ್ಥಳವನ್ನು ನೋಡಿ ಡಾ. ತುಂಬ ಹುಡುಗಿಯರು.”


 ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ನೆಲ್ಲೂರು ಮೂಲದ ತೆಲುಗು ಸಹಪಾಠಿ ನಿಖಿಲ್ "ಹಾಗಾದರೆ ನಿಮ್ಮ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕಾಲೇಜಿನ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮಲಗು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 “ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ. ರಾಜೀವ್. ನೀವು ಮಗುವನ್ನು ಹೆರುವ ನಂತರ, ನೀವು ಹಲವಾರು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಸ್ತ್ರೀಯರನ್ನಾಗಿಸುತ್ತೀರಿ. ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಅಂತಹ ಪ್ಲೇಬಾಯ್ ಹುಡುಗ, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಂತರ, ನೀವು ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರರಾಗುತ್ತೀರಿ, ಇತ್ಯಾದಿ. ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಾಜೀವ್ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: “ದಯವಿಟ್ಟು ಹೀಗೆ ಹೇಳಬೇಡಿ. ದಯವಿಟ್ಟು. ನಾನು ಅದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ಸಾಕು." ಅವರು ನಗುತ್ತಾ ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಅಖಿಲನನ್ನು ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾದನು, ಕ್ಷೌರದ ನೋಟದಿಂದ, ತನ್ನ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನನಸಾಗಿಸಲು ಬೆನ್ನೆಲುಬಾಗಿ ಬಡಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದರಿಂದ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾದ ಅವನು ಅಭಿನೇಶ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಏನು ದಿಢೀರ್ ಬದಲಾವಣೆ! ಅವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಮ್ಮ ಅಖಿಲ್ ದಾ?”


 “ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣು ಕುರುಡಾಗಿದೆಯೇ? ಅವನು ನಮ್ಮ ಅಖಿಲ್ ಮಾತ್ರ” ಎಂದು ಸಂಜಯ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು: “ನಾನು ಅವನನ್ನು ಮೂರು ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ. ಆತ್ಮನಾಶ ಮತ್ತು ಅವನೊಳಗಿನ ದುಃಖದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವರು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ಅವರು ಜೀವನದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು, ನನ್ನಿಂದಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರೊಬ್ಬರ ಕಾರಣ. ಅಭಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದ: "ಏನದು ಗೆಳೆಯಾ?"


 “ಮಾನವ ಜೀವನವು ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ- ನಿಮ್ಮ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡಿ, ನಿಮ್ಮ ನೆಲದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿರಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಮೇರುಕೃತಿಗಳು" ಎಂದು ಅಭಿನೇಶ್ ಹೇಳಿದರು, ರಾಜೀವ್ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಲೈಂಗಿಕತೆ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಮರುಕಳಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಏನಾದರೂ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆವು."


 "ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಲೈಂಗಿಕ ಬಯಕೆಗಳ ಆಲೋಚನೆಗಳಿಂದ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದೀರಾ, ಆಹ್, ಗೋಪಿ?" ಎಂದು ಶರಣ್ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ, "ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಜನರ ಮೇಲೆ ಬಾಂಬ್ ಹಾಕುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.


 ಅಖಿಲ್ ಕಿರುಚಿತ್ರ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮುಖ್ಯಸ್ಥನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ತಯಾರಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಂದ ಅವನ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಅನುಮೋದಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಕಥೆಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗಿ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಹುಡುಗಿ ಋಷಿವರನ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅದು ಸ್ಮಶಾನವಾಗಿದ್ದರೂ ನಾನು ಕಿಟಕಿಯನ್ನು ಇಟ್ಟು ನಿನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ."


 ಅಖಿಲ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದ: “ಓಲ್ವರನ್. ಅದು ರೋಲ್ ಆಗಿದ್ದರೂ, ನೀವು ಲಾಜಿಕ್ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬೇಡಿ. ” ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಭಿನೇಶ್ ಹರ್ಷದಿಂದ “ಅಖಿಲ್. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ನಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ.



 “ಹೌದು. ಇದು ಒಲಿಂಪಿಕ್ ಓಟ ಅಥವಾ ನೀವು ನೋಡುವ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಾಗಿದೆ. ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚು, ಹೋಗಿ ನಿನ್ನ ಇತರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡು ಮನುಷ್ಯ. ಈಡಿಯಟ್ಸ್” ಎಂದು ಹುಡುಗರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಸುಂದರ್ ರಾಮನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, "ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅವರು ಸಿಎ ಇಂಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿರತರಾದ ನಂತರ ಮಸುಕಾದ ನೆರಳು ಆಗಿದ್ದಾರೆ." ಅಭಿನೇಶ್ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರಿಗೆ, “ನೀವು, ನಾನು ಮತ್ತು ನಾನು ಕೂಡ ಜುಲೈ 2022 ರಲ್ಲಿ ಸಿಎ ಇಂಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನೀವು ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ?"


 "ಓಹ್, ಇದು? ಆಮೇಲೆ, ನಾನು ಹೋಗಿ ವೈ.ಎಸ್. ಅಕಾಡೆಮಿಗೆ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ ಮಾಡ್ತೇನೆ ಡಾ” ಎಂದ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನು ಆತುರದಿಂದ ಬರ್ರಿ ಮೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೋದ.


 “ಹೇ. ಅವರು ಇದನ್ನು ತಮಾಷೆಗಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಈಡಿಯಟ್” ಎಂದ ಸಂಜಯ್ ಅದಕ್ಕೆ ಅಖಿಲ್, “ಬಿಡು ದಾ. ಕನಿಷ್ಠ, ಅವನು ತನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.


 “ಈಗಾಗಲೇ ಅವನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಡ್ಯಾಂಡ್ರಫ್ ತುಂಬಿದೆ. ಇಂಟರ್ ಗೆ ಅಪ್ಲೈ ಮಾಡಿದರೆ ಕೂದಲೆಲ್ಲಾ ಉದುರಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ” ಎಂದಳು ಶ್ವೇತಾ.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ಅವನ ಕೂದಲು ಉದುರಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿಯರು ಅವನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಮುಂದೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ರಾಜೀವ್ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಬಿಗಿಗೊಳಿಸುತ್ತಾ ನಕ್ಕರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ, ತರಗತಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಶೇಕ್ ಸುಲೈಮಾನ್ ಹೇಳಿದರು: “ನೀವು ಹೀಗೆಯೇ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ. ನೀವು ಒಂದು ದಿನ ಸಾಯುತ್ತೀರಿ. ”


 ನಂತರದವರು ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ B.Com (ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ವಿಮೆ) ನಲ್ಲಿರುವ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ದೀಪಿಕಾ ಅವರ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ: "ನನ್ನನ್ನು ಮುತ್ತು ಅಥವಾ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳಿ."


 "ಏನು? ಹೀಗೆ ಮೆಸೇಜ್ ಬರುತ್ತಿದೆ” ಎಂದ ಅಭಿನೇಶ್ ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಗಾಬರಿಯಿಂದ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕೃಷ್ಣರಾಜ್ ಸರ್ ಅವರಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅವನು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೊರಟನು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಭಿನೇಶ್ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಕೃಷ್ಣರಾಜ್ ಸರ್ ಅವರು PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಶಿಸ್ತು ಮುಖ್ಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವರು ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ, ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಸೆಷನ್‌ಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಯುಪಿಎಸ್‌ಸಿ ಮತ್ತು ಟಿಎನ್‌ಪಿಎಸ್‌ಸಿ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹಲವಾರು ಇತರ ಸೆಷನ್‌ಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಭಿನೇಶ್ ಅಖಿಲನನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣ, ಅವನು ಕೃಷ್ಣರಾಜ್ ಸರ್ ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದು ತನ್ನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅಖಿಲ್ ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅವಘಡಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೃಷ್ಣರಾಜ್ ಸರ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: “ಜೀವನ ಸುಂದರವಾಗಿದೆ ಅಖಿಲ್. ನಮ್ಮ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಏರಿಳಿತಗಳಿವೆ. ನಿನ್ನ ತಂದೆ ತೀರಿಕೊಂಡಾಗ ನೀನು ಆತ್ಮನಾಶದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದೀಯ. ಆಗ ಯಾರೂ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲರೂ ಸಾಯಲೇಬೇಕು. ಜೊತೆಗೆ, ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹುಡುಗಿಯ ಸಾವಿಗೆ, ನೀವು ಈ ರೀತಿ ದುಃಖಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಸಾವು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ. ಮನುಷ್ಯರ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ದಿನ ಬರಲೇಬೇಕು. ಇನ್ನೂ ಮನವರಿಕೆಯಾಗದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಇಚ್ಛೆಯಂತೆ ನೀವು ಯಾವುದಾದರೂ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಮನುಷ್ಯರ ಜೀವನವನ್ನು ನೋಡಿ. ನೀವು ಜೀವನದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ”


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಚಾಲಕ್ಕುಡಿ ಜಲಪಾತಗಳು ಮತ್ತು ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಜನರನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಿರುಚಿತ್ರವನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅಂತಿಮವಾದ ಕಾಸ್ಟಿಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ. ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ರಜೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಅವರು ಮೂರು ದಿನಗಳ ಗ್ರೇಸ್ ರಜೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದಾರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರ ಬೋಧಕರಾದ ಪ್ರಕಾಶ್ ಸರ್ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣರಾಜ್ ಸರ್ ಅನುಮತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಇದರಿಂದ ಅವರು "ಆಲ್ ದಿ ವೆರಿ ಬೆಸ್ಟ್ ಅಖಿಲ್" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಕಿರುಚಿತ್ರವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬಹುದು.


 ಹೋಗುವಾಗ ನಿಶಾ ಅಖಿಲನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: “ಅಖಿಲ್. ನಾನು ಕೂಡ ನಿನ್ನ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಜೊತೆಯಾಗಬಹುದೇ?” ಅವನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಕೈಕುಲುಕಿದರು. ಕೆಲವು ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಬೈಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಅಭಿನೇಶ್ (ಅವನ ಸ್ವಂತ ಬೈಕಿನಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಾನೆ) ಮತ್ತು ನಿಶಾ ಅಖಿಲ್‌ನ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಚಾಲಕುಡಿಯಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಅಭಿನೇಶ್‌ನಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ: "ಅವನು ದೀಪಿಕಾಳ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ, ದೀಪಿಕಾ ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸಿದಳು." ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಅಭಿನಂದಿಸಿದರು.


 ಚಾಲಕುಡಿಗೆ ಅವರ ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಅವರು "ನಿಶಾ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ಹುಡುಗಿ, ಒಳ್ಳೆಯ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಿರುಚಿತ್ರದ ಚಿತ್ರಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಕೇರಳದ ಇಡುಕ್ಕಿ ಅಣೆಕಟ್ಟಿಗೆ ತಂಡವು ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಿಶಾ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡಲು ಕೆಲವು ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ತೊಮ್ಮನಕುತ್ತು ಜಲಪಾತದ ಬಳಿ ದೀಪಿಕಾ ಮತ್ತು ಇತರ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಅಭಿನೇಶ್ ಇದ್ದಾರಂತೆ.


 ನಿಶಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ಅಖಿಲ್. ನಾನು ಈ ರೀತಿಯ ಹೇರ್ ಸ್ಟೈಲ್ ಅನ್ನು ಏಕೆ ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಯೋಚಿಸಿದ ಅಖಿಲ್ ಅವಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ: “ನನಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಎರಡನೇ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಕೆಲವು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವುದನ್ನು, ಉತ್ತಮ ಉಪನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಅದ್ಭುತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ನಿಮ್ಮ ನಿರಂತರ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನೀವು ಈ ರೀತಿಯ ಕೇಶವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಏಕೆ ಧರಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಊಹೆಯ ಪ್ರಕಾರ ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಕ್ರಿಸ್ಟಿನಾ ಮಾಮ್ ಕೂಡ ಈ ರೀತಿಯ ಕೇಶವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ನಗುತ್ತಾ ನಿಶಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು: “ಹೌದು. ಆದರೆ, ಅದರಿಂದಲ್ಲ. ಇದು ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಕಾರಣ." "ಅವರು ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ನಿಂದ ಬದುಕುಳಿದಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ನಿಶಾ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.


 ತೀವ್ರ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅಖಿಲ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನಿಶಾ, ನಿನಗೆ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತೆ ಅಥವಾ ಭಯವಿಲ್ಲವೇ?"


 "ಆರಾಮವನ್ನು ಹುಡುಕುವಲ್ಲಿ, ನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಘರ್ಷಣೆ ಇರುವ ಶಾಂತವಾದ ಮೂಲೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಆ ಏಕಾಂತದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ನಾವು ಭಯಪಡುತ್ತೇವೆ. ಈ ಜೀವನದ ಭಯ, ಹೋರಾಟದ ಈ ಭಯ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಅನುಭವದ ಭಯವು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಸಾಹಸದ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ; ನಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಾಲನೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣವು ಸಮಾಜದ ಸ್ಥಾಪಿತ ಮಾದರಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಬೇಕು, ತಪ್ಪಾಗಿ ಗೌರವಿಸುವ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಸಂಪ್ರದಾಯ. ನಿಶಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು.


 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನನ್ನು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುತ್ತಿರುವ ಜನರ ಬಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು, ಅದನ್ನು ಅವಳು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಇತರ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ತಿರುವನಂತಪುರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ನಿಶಾ ಲಿವರ್ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್, ಮೌತ್ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್, ಬ್ಲಡ್ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಮತ್ತು ಸ್ಟೇಜ್-IV ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಜನರನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ಅಖಿಲ್, ದೀಪ್ತಿ ಮತ್ತು ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ರೋಗಿಗಳು ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ಹಲವು ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದಾರೆ. ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದೆ, ಅದು ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ಅವರ ಅನಾರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಮತ್ತು ಜೀವನದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.


 ಒಂದು ಹನಿ ನೀರು ಕೂಡ ಕುಡಿಯಲು ಜನರು ಪಡುತ್ತಿರುವ ಕಷ್ಟವನ್ನು ಕಂಡು ಅಭಿನೇಶನಿಗೆ ಬೇಸರವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅಖಿಲನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತು. ಏಕೆಂದರೆ, ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಮುಖ್ಯ ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ, ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ರೋಗ ಮತ್ತು ಮರಣಕ್ಕೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಾರಣಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಕೃಷ್ಣರಾಜ್ ಸರ್ ಹೇಳಿದಂತೆ ಅಖಿಲ್ ಜೀವನದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸೆವೆನ್ ಅಪ್, ಸ್ಪ್ರೈಟ್ ಮತ್ತು ಫಾಂಟಾ ಬಾಟಲಿಗಳನ್ನು ಬದಿಗೆ ಎಸೆಯುತ್ತಾನೆ, ಹೀಗಾಗಿ ಈ ಕೆಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಸಹ ತ್ಯಜಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಪಾಲಕ್ಕಾಡ್‌ಗೆ ಈ ಜನರ ಸುಂದರ ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಶಾ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ನಡುವೆ ಪ್ರೀತಿ ಅರಳುತ್ತದೆ. ಅಖಿಲ್‌ನ ಕೆಲವು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ನಿಶಾ ಬಗ್ಗೆ ಅವಹೇಳನಕಾರಿ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಅವಳ ಹೃದಯವನ್ನು ಮುರಿಯುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಜಾರುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದನು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಮನವರಿಕೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ, ಅವಳು ಮಳೆಯ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ "ನಿಶಾ...ನಿಶಾ" ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋದನು.


 ಅವುಗಳನ್ನು ಕವರ್ ಮಾಡಲು ಜಾಕೆಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅಖಿಲ್ ನಿಶಾಳೊಂದಿಗೆ ಚುಂಬನವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳ ನೋಟವನ್ನು ಹಿಡಿದನು, ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದ ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಭಾವೋದ್ರೇಕದಿಂದ ಅವಳ ತುಟಿಗಳು, ಮುಖವನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಚಿಪ್ ಅನ್ನು ತನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಾಸನವನ್ನು ಕೆತ್ತಿಸುವಂತೆ, ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಿಶಾಳ ಸೀರೆ ಮತ್ತು ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಕಂಬಳಿಯಲ್ಲಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಇಬ್ಬರೂ ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಲಗುತ್ತಾರೆ. ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ನಿಶಾ ಅವರ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದ ಮೂಲಕ ಜೀವನದ ಮೌಲ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ನಂತರ, ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮಜಂಪುಳ ಅಣೆಕಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿಯೂ ಚಿತ್ರೀಕರಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು (ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಡವಾಗಿ ಸೇರಿದರು) ಸಂಕಲನವನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು.


 ಹುಡುಗರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಕಿರುಚಿತ್ರವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಅಭಿನೇಶ್ ಅವರ ದಿ ಲೈಫ್ ಥೀಮ್, ಫ್ರೆಂಡ್‌ಶಿಪ್ ಆಂಥೆಮ್, ಕೆಟಿಎಂ: ದಿ ಅಡ್ವೆಂಚರ್ ರೈಡ್ ಮತ್ತು ಟ್ರೂ ಲವ್‌ನಂತಹ ಹಾಡುಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿವೆ.


 ಅಖಿಲ್ ನಿಶಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಅವಳೂ ಅವನಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದಳು. ಅಖಿಲ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ನಿಶಾ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ."


 ಭಾವುಕಳಾದ ನಿಶಾ ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಅವರು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


 ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ನಿಶಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲವೇ?"


 “ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕೋಪವಿಲ್ಲ. ಯೂ ಮೆಂಟಲ್” ಎಂದ ಅಖಿಲ್ ಅದಕ್ಕೆ ನಿಶಾ “ಲವ್ ಯೂ” ಎಂದಳು.


 "ನಿಮ್ಮನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ." ಅಧಿತ್ಯ ಈಗ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿರಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."


 “ಆದರೆ, ನಾನು ಹೋಗಿ ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಬೆರೆಯಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಮ್ಮ ವಾತಾವರಣ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸೂಪರ್ ಆಗಿದೆ” ಎಂದು ರಾಜೀವ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಂಡರು: “ನೀವು ಮತ್ತೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೀರಾ? ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮ ಸಂವಾದವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ. ಈ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಕೇಳಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಅಭಿನೇಶ್ ನಗುತ್ತಾ ಅಖಿಲ್, ದೀಪ್ತಿ, ಆದಿತ್ಯ, ರಾಜೀವ್ ಮತ್ತು ನಿಶಾ ಜೊತೆ ಕ್ಲಾಸ್ ಕಡೆಗೆ ಹೊರಟಾಗ ಸಂಜಯ್ ಅವರತ್ತ ಧಾವಿಸಿ ಬಂದು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ.


 “ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೀಯ? ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು?" ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಜಯ್ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಬಡ್ಡಿ. ಡೆಮಿಕ್ರಾನ್ ಮತ್ತು ಓಮಿಕ್ರಾನ್ ವೈರಸ್‌ನಿಂದಾಗಿ, ನಮ್ಮ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲು ಚರ್ಚೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ.


 “ಯಾವುದೇ ರೋಗವಿಲ್ಲದೆ ವೈರಸ್ ಹರಡಲಿ. ನಮ್ಮ ಆನ್‌ಲೈನ್ ತರಗತಿಗಳು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯಲಿ ”ಎಂದು ಸಂಜಯ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿರುವ ವರ್ಗದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಕತಿರ್‌ವೆಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 “ಓಹ್! ನಾನು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ” ಎಂದ ರಾಜೀವ್.


 "ನಾವೆಲ್ಲರೂ ನಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿತರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನೀವು ಹುಡುಗಿಯರಿಗಾಗಿ ಚಿಂತಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ. ಈಗ ಅದು ಬೇಕಾ ರಾಜೀವ್?" ಎಂದು ನಗುತ್ತಾ ಕೇಳಿದ ಜನಾರ್ಥ್ (ಸಂಜಯ್‌ನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸಹಪಾಠಿ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತ).


 “ಏನೇ ಇರಲಿ, ದೇವರ ಅದೃಷ್ಟಕ್ಕಾಗಿ, ನಮ್ಮ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಆಫ್‌ಲೈನ್ ಮೋಡ್ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರ ನಡೆಸಲಾಗುವುದು. ದೇವರನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ದೇವರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬಿಡಿ ”ಎಂದು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ತಡವಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವರು ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಹೋದರು.



 ಎಪಿಲೋಗ್:


 ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ, ಭಾರತ ಅಥವಾ ಅಮೆರಿಕ, ಯುರೋಪ್ ಅಥವಾ ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಲ್ಲಿ ಮಾನವ ಸ್ವಭಾವವು ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಅಸಾಧಾರಣ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಬಹುದು. ಕಾಲೇಜುಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸತ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಅಚ್ಚಿನ ಮೂಲಕ ತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಒಂದು ರೀತಿಯ ಮಾನವ, ಅವರ ಮುಖ್ಯ ಆಸಕ್ತಿಯು ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವುದು, ಯಾರಾದರೂ ಪ್ರಮುಖರಾಗುವುದು ಅಥವಾ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುವುದು. ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ಪ್ರಪಂಚವು ಒಂದು ಸಾರಿಗೆಯಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನಾವು ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಯೋಗ, ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Comedy