Adhithya Sakthivel

Crime Action Thriller Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Action Thriller Drama

ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

12 mins
315


ಎಚ್ಚರಿಕೆ: ಕಥೆಯಲ್ಲಿನ ಅತಿಯಾದ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಗೋರ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್‌ಗಳಿಂದಾಗಿ, ಗುಂಪಿನ 12 ರಿಂದ 14 ವರ್ಷದೊಳಗಿನ ಮಕ್ಕಳು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಾಗ ಅವರಿಗೆ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಪೋಷಕರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.


 ಶಂಶಾಬಾದ್:


ಅಪೊಲೊ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು:


27 ನವೆಂಬರ್ 2019:


6:15 PM:


 "ಅಕ್ಕ. ನಾನು ನನ್ನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಕರ್ತವ್ಯದಿಂದ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ." ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸ್ಕೂಟರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಹೈದರಾಬಾದ್-ಶಂಸಾಬಾದ್ ರಸ್ತೆಗಳ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿದಳು, ತೊಂಡುಪಲ್ಲಿ ಟೋಲ್ ಪ್ಲಾಜಾವನ್ನು ತಲುಪಿದಳು.



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇಬ್ಬರು ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಆಪ್ತರು, ಎಸ್ಯುವಿ ಕಾರುಗಳಲ್ಲಿ ವಿಸ್ಕಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು, "ಬಡ್ಡಿ. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಹಾಟ್ ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಸಿ ಡಾ. ನನ್ನ ಲೈಂಗಿಕ ಪ್ರಚೋದನೆಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಡಾ. ನಾವು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಇರೋಣವೇ?"



 "ಹೇ. ಇದು ನಮಗೆ ಅಪಾಯ ತಂದೊಡ್ಡಬಹುದು ಡಾ. 2012 ರ ದೆಹಲಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ರೇಪ್ ಕಾರಣ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"



 "ಹೇ. ನಮ್ಮ ನ್ಯಾಯಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು USA, UK, ಮತ್ತು ಜಪಾನ್‌ನಂತೆ ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ, ನಾವು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ನಾವು ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದು. ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ಬಂದರೂ, ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವು ಜಾಮೀನು ಕೊಡಲು ಇದೆ, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ!" ಆ ಶ್ರೀಮಂತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು.



 "ಸರಿ. ಅವಳನ್ನು ಆನಂದಿಸೋಣ." ಹುಡುಗರು ಅವಳನ್ನು ಅಂಚೆ ಕಚೇರಿಯ ಕಡೆಗೆ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು. ಬಾಲಕಿ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಚರ್ಮರೋಗ ವೈದ್ಯರ ಕಚೇರಿಗೆ ತೆರಳಿದ್ದಳು.



 ಅವಳು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು: "ಚಾ. ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ."



 "ಯಾರು ಹೇಳಿದ್ದು? ಅವಳು ಇಲ್ಲಿಯೇ ವಾಹನ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಏನು? ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ."



 ಒಬ್ಬ ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಾವು ಅವಳ ಸ್ಕೂಟರ್‌ನ ಟೈರ್ ಅನ್ನು ಡಿಫ್ಲೇಟ್ ಮಾಡಿದರೆ ಏನು" ಎಂದು.



 ಹುಡುಗರು ಅವಳ ಟೈರ್ ಅನ್ನು ಡಿಫ್ಲೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಮಯವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಅವಳ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು.



 9:15 PM:



 ರಾತ್ರಿ 9:15 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಹುಡುಗಿ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿರುಗಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು: "ಹಾ... ಅವಳು ತುಂಬಾ ಮುದ್ದಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ..."



 ಟೈರ್ ಫ್ಲಾಟ್ ಆಗಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಬಾಲಕಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ.



 "ಹೇಳು ಮಾವ."



 "ಸಹೋದರಿ. ನನ್ನ ಟೈರ್ ಪಂಕ್ಚರ್ ಆಯಿತು."



 "ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡಿ ಮಾ. ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಅಥವಾ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬನ್ನಿ."



 ಅವಳು ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಹುಡುಕುತ್ತಾಳೆ. ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅವಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಹೊಂಚು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಟೋಲ್ ಗೇಟ್ ಬಳಿಯಿರುವ ಪೊದೆಯೊಳಗೆ ಏಕಾಂತ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವಾಗ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವಳ ಫೋನ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿದ.



 ಹೆಲ್ಪ್... ಹೆಲ್ಪ್ ಪ್ಲೀಸ್... ಹೆಲ್ಪ್ ಪ್ಲೀಸ್ ಎಂದು ಬಾಲಕಿ ಕಿರುಚಿದಳು.



 "ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹುಡುಗಿ, ನೀವು ಏನು ಕಿರುಚಿದರೂ ಅಥವಾ ಕೂಗಿದರೂ ಏನೂ ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ."



 "ಬಡ್ಡಿ. ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ವಿಸ್ಕಿ ಸುರಿಯಿರಿ ಡಾ. ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರವಾಗಿದೆ."



 ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ವಿಸ್ಕಿಯನ್ನು ಸುರಿದು ಅವಳನ್ನು ಮೌನಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು.



 "ಬಡ್ಡಿ. ನಾನು ಮೊದಲು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ


 "ಚಿ. ಅದಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದೇವೆ." ಪುರುಷರು ಆಕೆಯ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಪ್ರಜ್ಞೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡು ರಕ್ತಸ್ರಾವ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವವರೆಗೂ ಅವರು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಬಾಲಕಿಯ ಮೇಲೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರ ನಡೆಸಿದರು.



 ಅವಳು ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆದಾಗ, ಹುಡುಗರಿಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಇತ್ತು. ಹೀಗಾಗಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಥಳಿಸಿ, ಶವವನ್ನು ಕಂಬಳಿಯಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಿ, ತಮ್ಮ ಟ್ರಕ್‌ನಲ್ಲಿ 27 ಕಿ.ಮೀ ದೂರದ ಹೈದರಾಬಾದ್ ಹೊರ ವರ್ತುಲ ರಸ್ತೆಯ ಶಾದ್‌ನಗರ ಇಂಟರ್‌ಚೇಂಜ್ ಬಳಿಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಸಾಗಿಸಿ, ಸುಮಾರು 2:30 ಗಂಟೆಗೆ ಖರೀದಿಸಿದ ಡೀಸೆಲ್ ಮತ್ತು ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಬಳಸಿ ಸೇತುವೆಯ ಕೆಳಗೆ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ.



 ಐದು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:



 ಬಾಲಕಿ ಇನ್ನೂ ಮನೆಗೆ ಬಾರದೇ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಗಾಬರಿಗೊಂಡ ಮನೆಯವರು ಸಮೀಪದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ತೆರಳಿ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪೋಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಅವರಿಂದ ದೂರಿನ ಪತ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ತನ್ನ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ಅನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅಸಮರ್ಪಕರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಅನ್ವಯಿಕತೆ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಅನುಚಿತವಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಲಾಗಿದೆ.



 28 ನವೆಂಬರ್ 2019:



 ಚಟನಪಲ್ಲಿ ಸೇತುವೆ:



 28 ನವೆಂಬರ್ 2019 ರಂದು, ದಾರಿಹೋಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಶಾದ್‌ನಗರದಲ್ಲಿ ಬಾಲಕಿಯ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣವೇ ಇದನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್‌ಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಿದರು. ತನ್ನ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ, ಅವನು ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡಿ ಗಾಬರಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಅವನು ಹುಡುಗಿಯ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆತರುತ್ತಾನೆ. ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಹುಡುಗಿಯ ತಾಯಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ: "ನನ್ನ ಪ್ರಿಯ. ನಿನ್ನನ್ನು ಹೀಗೆ ಕೊಲ್ಲಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಹತ್ತು ತಿಂಗಳು ಹೊತ್ತಿದ್ದೇನೆ?"



 "ನಿನ್ನನ್ನು ಸೆಟಲ್ ಮಾಡಲು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಕನಸುಗಳಿದ್ದವು. ನೀನು ನಮ್ಮನ್ನು ಹೀಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದೀಯಾ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ." ಅವಳ ತಂಗಿ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದಳು.



 ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ, "ಮೇಡಂ ಮುಂದಿನ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನೋಡೋಣ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಇದರಿಂದ ಕುಪಿತಗೊಂಡ ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ತಂದೆ ಕೋಪದಿಂದ ಆತನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು, "ಮುಂದೆ ಏನು ನಡಾವಳಿ ಸಾರ್? ಸತ್ತ ಹುಡುಗಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಗಳು, ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆ ಉರಿಯುತ್ತಿದೆ ಸಾರ್, ನಿಮಗೆ ಮಗಳು ಇದ್ದಾರೋ ಇಲ್ಲವೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ಮಗಳ ಸಾವಿಗೆ ನಮಗೆ ನ್ಯಾಯ ಬೇಕು. ಶ್ರೀಮಾನ್."



 ಸೈಬರಾಬಾದ್ ಮೆಟ್ರೋಪಾಲಿಟನ್ ಪೊಲೀಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕುಡುಕ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿರುವ ಎಸಿಪಿ ಅಶ್ವಿನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಅಧಿಕಾರಿ ಅವರನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಶ್ವಿನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ.



 ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರ ಸುತ್ತ ಕರಾಳ ಭೂತಕಾಲವಿದೆ. ಈ ಹಿಂದೆ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಭೀಕರ ದರೋಡೆಕೋರನನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಮಗಳನ್ನು ದರೋಡೆಕೋರನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆಗೈದರು ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿ, ಅವರು ಕುಡಿತದ ಚಟಕ್ಕೆ ಜಾರಿದರು.



 ಅವನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿರುವ ಅವನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಅಶ್ವಿನ್ ಅಪರಾಧದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಾದ್‌ನಗರದ ಸಿಸಿಟಿವಿ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾನೆ.



 "ಸರ್. ನನಗೆ 25 ನವೆಂಬರ್ 2019 ರ ಪ್ರಿಯಾಂಕಾ ಸಾವಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ CCTV ಫೂಟೇಜ್ ಬೇಕು." ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವರಿಗೆ ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಸಿಸಿಟಿವಿಯಲ್ಲಿ, ಎಸ್‌ಯುವಿ ಕಾರು ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅವರು ಅದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನಿರ್ವಾಹಕರನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು "ಅವರು ಯಾರು?"



 "ಸರ್. ಅವರು ಪ್ರಭಾವಿ ಕುಟುಂಬದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬಂದವರು. ಆಗಾಗ್ಗೆ ಈ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಆಪರೇಟರ್ ಹೇಳಿದರು.



 ನಂತರ, ಅಶ್ವಿನ್ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಪೊದೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿಂದ, ಅವನು ವಿಸ್ಕಿ ಬಾಟಲಿಯ ಒಡೆದ ಕನ್ನಡಕ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಸೇರಿದಂತೆ, ಅದು ಹಾಗೆಯೇ ಉಳಿದಿದೆ. ಅವರು ಕುಡಿದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅಶ್ವಿನಿಗೆ ಅರಿವಾಯಿತು.



 "ಆದ್ದರಿಂದ, ನಮ್ಮ ಪೋಲೀಸರು ಈ ಹುಡುಗಿಯ ಸುಟ್ಟ ಶವವನ್ನು ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ ಟೋಲ್ ಬೂತ್‌ನಿಂದ 30 ಕಿಮೀ (19 ಮೈಲಿ) ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಶಾದ್‌ನಗರದ ಚಟನಪಲ್ಲಿ ಸೇತುವೆಯ ಕೆಳಗೆ ಪಡೆದುಕೊಂಡರು. ಅವಳ ಸ್ಕೂಟರ್ ಅವಳು ಇದ್ದ ಸ್ಥಳದಿಂದ 10 ಕಿಮೀ (6.2 ಮೈಲಿ) ದೂರದಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ದೇಹವು ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ಪೊಲೀಸರು ಅವಳ ಬಟ್ಟೆ, ಕೈಚೀಲ, ಪಾದರಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಟೋಲ್ ಬೂತ್ ಬಳಿ ಮದ್ಯದ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. 70% ದೇಹವನ್ನು ಸುಟ್ಟಗಾಯಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಲಾಗಿದೆ. ಸುಟ್ಟ ಶವದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಗಣೇಶನ ಲಾಕೆಟ್ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ. ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ನಂತರ ಮೃತದೇಹವನ್ನು ಕುಟುಂಬದವರಿಗೆ ಹಸ್ತಾಂತರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಶ್ವಿನ್ ಪ್ರಕರಣದ ಅಂತಿಮ ತೀರ್ಮಾನವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಆ ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ವಿವರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಚೋದಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.



 ಅವರಿಗೆ ಅವರ ಹೆಸರುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ: ಕ್ರಮವಾಗಿ ಅಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ರೆಡ್ಡಿ, ರೂಪೇಶ್ ನಾಯ್ಡು, ಆದರ್ಶ್ ಬಾಲಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲು ಸುರೇಶ್ ರಾಮಕೃಷ್ಣ. ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿ ಬಂಧಿಸಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸಿದರು.



 ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಮ್ಯಾಜಿಸ್ಟ್ರೇಟ್ ನಾಲ್ವರು ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು 14 ದಿನಗಳ ಕಸ್ಟಡಿಗೆ ಚೇಲ್ರಪಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರ ಕಾರಾಗೃಹಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಶ್ವಿನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಸಬ್-ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಜೇಶ್ ಖನ್ನಾ, ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಮ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಶಂಶಾಬಾದ್ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಸೇರಿದ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.



 ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯದಿಂದ, ಈಗ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಫಲ ಏನು ಗೊತ್ತಾ? ಅಮಾನತು! ಒಂದು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಅಮಾನತು!" ಅವರು ಅಮಾನತು ಆದೇಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ.



 ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಒಂದು ನಿಮಿಷ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಭಾರಿ ನಿರಾಶೆಯನ್ನು ತಂದಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ, ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಲ್ಲಿ ನಾವು ಅಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದೇವೆ ಅಥವಾ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಾನು ಅದನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸುತ್ತೇನೆ."



 ಅಶ್ವಿನ್ ಮುಂದುವರಿದು ಕುಟುಂಬದವರ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ: "ಮೇಡಂ. ಹುಡುಗಿಯ ಸಾವಿನ ಪರಿಣಾಮ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಾನು ಕೂಡ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಮಗುವಿನ ತಂದೆಯಾಗಿದ್ದೆ. ಮತ್ತು ನಾನು ಈ ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. . ಆಕೆಯ ನಿಜವಾದ ಹೆಸರಿನ ಬದಲಿಗೆ ದಿಶಾ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲು ನಾವು ಯೋಜಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನೈಜ ಹೆಸರನ್ನು ಬಳಸುವ ಬದಲು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ #JusticeForDisha ಎಂಬ ಹ್ಯಾಶ್‌ಟ್ಯಾಗ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ. ಭಾರತೀಯ ಕಾನೂನುಗಳು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಸಂತ್ರಸ್ತರನ್ನು ಹೆಸರಿಸುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳು ಕಾನೂನು ದಂಡನೆಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತವೆ."



 ಈ ಅತ್ಯಾಚಾರ ದೇಶದ ಹಲವು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಆಕ್ರೋಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು. ಪ್ರಮುಖ ನಗರಗಳು, ನವದೆಹಲಿ, ಮುಂಬೈ, ಅಹಮದಾಬಾದ್ ಸೇರಿದಂತೆ ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಅತ್ಯಾಚಾರದ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೈದರಾಬಾದ್ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿತ್ತು. ರಾಜೀವ್ ಗಾಂಧಿ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ರಾಹುಲ್ ಗಾಂಧಿ ಸೇರಿದಂತೆ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಆಘಾತ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರು ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕಠಿಣ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ನಾಲ್ವರು ಶಂಕಿತರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ ನಂತರ, ಸ್ಥಳೀಯ ನಿವಾಸಿಗಳ ಗುಂಪೊಂದು ಶಾದ್ನಗರ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ ಅಪರಾಧದ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿ ಪೊಲೀಸರು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು.



 ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯ ಸುತ್ತ ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರು ಜಮಾಯಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಆರೋಪಿಯನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರುಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಮ್ಯಾಜಿಸ್ಟ್ರೇಟ್ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಆಗಮಿಸಿ ಆರೋಪಿಯನ್ನು 14 ದಿನಗಳ ನ್ಯಾಯಾಂಗ ಬಂಧನಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲು ಆದೇಶಿಸಿದರು.



 ಪೊಲೀಸರು ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ಶಾದ್‌ನಗರ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಿಂದ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಜೈಲಿಗೆ ಸಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಹಲವಾರು ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರು ಪೊಲೀಸ್ ವಾಹನಗಳ ಮೇಲೆ ಕಲ್ಲು ಎಸೆದರು. ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಜನರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಪೊಲೀಸರು ಬಲಪ್ರಯೋಗ ಮತ್ತು ಲಾಠಿ ಪ್ರಹಾರ ನಡೆಸಿದರು. ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಭಾವನೆ ಪೊಲೀಸರ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿತ್ತು. ಪ್ರತಿಭಟನಾಕಾರರು ಪೊಲೀಸರ ಆದ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ, ಸ್ಪಂದಿಸುವ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವಭಾವಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು.



 ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರಿಗೆ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಡ್ವೊಕೇಟ್ ಶ್ರೀ ಆದಿತ್ಯ ನಾಯ್ಡು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಕೆ.ನಂದಗೋಪಾಲ್ ಬೆಂಬಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.




 03 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2019:



 3 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2019 ರಂದು, ಸೈಬರಾಬಾದ್ ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ರಾಕೇಶ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ನಿಜಾಮಾಬಾದ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಮದ್ಯಪಾನ ತ್ಯಜಿಸಿದ ಅಶ್ವಿನ್‌ಗೆ ಕರೆತಂದರು.



 "ಹೌದು. ಏನಾಯ್ತು ರಾಕೇಶ್?"



 "ಸರ್. ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾದ ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯ ದಿಶಾಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವಹೇಳನಕಾರಿ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹರಡಿದ್ದಾನೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದೆ."



 ಅಶ್ವಿನ್ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ತಲೆಗೂದಲನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, "ನೀವು ರಕ್ತ ಹೀರುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಹೋಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಏಕೆ ಹರಡಬಾರದು? ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಸಹೋದರಿಗೆ ಇದು ಸಂಭವಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಈ ರೀತಿಯ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹರಡುತ್ತೀರಾ?"



 ಅವನು ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ದಾಖಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಸೆರೆಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಸರ್. ಒಂದು ಕಡೆ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಅಥವಾ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲು ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ನಮ್ಮ ನ್ಯಾಯಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆ. ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಸಾರ್?" ಕಾನ್ಸ್‌ಟೇಬಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ರಾಕೇಶ್ ಅಶ್ವಿನ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ಅತ್ಯಾಚಾರವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರ ವಿರುದ್ಧದ ನಾಲ್ಕನೇ ಅತ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಪರಾಧವಾಗಿದೆ. ಭಾರತವು "ಅತ್ಯಾಚಾರದ ಕಡಿಮೆ ತಲಾವಾರು ದರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ" ಎಂದು ನಿರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಭಾರತ ಸೇರಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಅತ್ಯಾಚಾರಗಳು ವರದಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅತ್ಯಾಚಾರ ವರದಿ ಮಾಡುವ ಇಚ್ಛೆ ಹೆಚ್ಚಿದೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಅತ್ಯಾಚಾರದ ಹಲವಾರು ಘಟನೆಗಳು ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಮಾಧ್ಯಮ ಗಮನವನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರತಿಭಟನೆಗೆ ಕಾರಣವಾದ ನಂತರ, 2012 ರ ದೆಹಲಿಯ ಸಾಮೂಹಿಕ ಅತ್ಯಾಚಾರವು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯದ ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ತನ್ನ ದಂಡ ಸಂಹಿತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತೇ? ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯಾದಲ್ಲಿ , ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳು 15 ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದಾಗ ತಕ್ಷಣವೇ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಇತರ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ಕಲ್ಲೆಸೆದು ಕೊಲ್ಲಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಹಲವಾರು ರೀತಿಯ: ತಮ್ಮ ಮರಿಯನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ತರುವುದು. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿ." ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.



 "ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ ಆಗದಿದ್ದರೆ ನಾವೇನು ಮಾಡಬೇಕು ಸಾರ್? ನಾವು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಕಾನೂನು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕೇ ಅಥವಾ ಕಾನೂನನ್ನು ನಮ್ಮ ಕೈಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕೇ ಸಾರ್?"



 ಇದಕ್ಕೆ ಅಶ್ವಿನ್ ಮೌನ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ ವಕೀಲ ಶ್ರೀ ಆದಿತ್ಯ ನಾಯ್ಡು ಅವರು ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.



 06 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2019:



 3:00 ಎಎಮ್:



 ಶ್ರೀ ಆದಿತ್ಯ ನಾಯ್ಡು ಅವರು ತಮ್ಮ ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಧರಿಸಿಕೊಂಡು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ. ನಾನು ದಿಶಾಳ ಅರ್ಜಿಯ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ (ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಹೆಸರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬಾರದು) ಸಂತ್ರಸ್ತೆಯನ್ನು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವಿಸಿ, ಎಳೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಈ ಶ್ರೀಮಂತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿದರು. ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಮಹಿಳೆಯರ ವಿರುದ್ಧ ನಾಲ್ಕನೇ ಅತಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಪರಾಧವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ಕಾನೂನನ್ನು ಲಘುವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.ಏಕೆಂದರೆ, ನಾವು USA, UK, ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯಾ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಂತೆ ಶಿರಚ್ಛೇದ, ನೇಣು ಹಾಕುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. "



 "ನಾನು ಇದನ್ನು ಆಕ್ಷೇಪಿಸುತ್ತೇನೆ ಸ್ವಾಮಿ. ಈ ವಕೀಲರು ಕೆಲವು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಮುಂದೆ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ಅವರಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಕಠಿಣ ಶಿಕ್ಷೆ ನೀಡುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ."



 "ಹೌದು ಸಾರ್, ಅವರಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಶಿಕ್ಷೆ ನೀಡುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ, 6 ವರ್ಷ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯಂತಹ ಲಘು ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಿದರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಇಚ್ಛೆಯಂತೆ ಸ್ವಚ್ಛಂದವಾಗಿ ತಿರುಗಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಬಹುದು. ನಿನ್ನೆ, ನಿರ್ಭಯ್, ಇಂದು , ದಿಶಾ ಮತ್ತು ನಾಳೆ ಮುಂದಿನ ಬಲಿಪಶು ಯಾರೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ರಸ್ತೆಯ ಹೊರಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಹೋದರೆ, ಈ ರೀತಿಯ ಪುರುಷರಿಗೆ ಅವರು ತಪ್ಪು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ನಿಲ್ಲುವುದು ತಪ್ಪು, ಅಳುವುದು ತಪ್ಪು, ಇತ್ಯಾದಿ. , ಇತ್ಯಾದಿ. ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ, ಅದು ಇಲ್ಲ ನನ್ನ ಸ್ವಾಮಿ ಎಂದರ್ಥ, 'ಅವರನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ಹಕ್ಕು ನಮಗಿಲ್ಲ' ಎಂದು ಪದವೇ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಬಾಯ್‌ಫ್ರೆಂಡ್ ಆಗಿರಲಿ, ಗಂಡನಾಗಿರಲಿ ಅಥವಾ ಯಾರೇ ಆಗಿರಲಿ, ಇಲ್ಲ ಎಂದರೆ ಇಲ್ಲ. ನಂದಗೋಪಾಲ್ ಸರ್. ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ದುಃಖ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ನಾವು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿದರೆ ಸಾಕು.



 ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಆರೋಪಿಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ, "ಐಪಿಸಿ ಸೆಕ್ಷನ್ 376, ಸೆಕ್ಷನ್ 300 ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಷನ್ 204 ರ ಪ್ರಕಾರ ಕೊಲೆ, ಮಹಿಳೆಯ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ, ಆರೋಪಿಗಳಿಗೆ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಸಂತ್ರಸ್ತೆಗೆ ರೂ.10,000 ದಂಡ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕುಟುಂಬ", ಇದು ಶ್ರೀ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಅಸಂತೋಷಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಪಕ್ಷದ ವಕೀಲರು ಹತಾಶರಾಗಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಅಧಿತ್ಯ ನಾಯ್ಡು ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ, ಅವರಿಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು.



 ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಹೊರಗೆ ಬರುವಾಗ ಮಹಿಳಾ ಪೇದೆಯೊಬ್ಬರು ಲಾಯರ್ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರಿಗೆ ಸೆಲ್ಯೂಟ್ ಹೊಡೆದರು.



 3:30 AM:



 ಆರೋಪಿಗಳಿಗೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅವರನ್ನು ವ್ಯಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಜೈಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಹೈದರಾಬಾದ್-ಬೆಂಗಳೂರು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಶ್ವಿನ್ ಚಾಲಕನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ, 'ಚಾಟನಪಲ್ಲಿ ಸೇತುವೆಗೆ ಡೈವರ್ಶನ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ' ಎಂದ.



 ಡ್ರೈವರ್ ಡೈವರ್ಶನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಾಗ ಅಶ್ವಿನ್ ಕಮಲೇಶ್ ಜೊತೆಗಿನ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ.



 03 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2019:



 2:00 AM:



 "ಪ್ರಿಯಾಗೆ ನ್ಯಾಯ ದೊರಕಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಅವರಿಗೆ ಲಘು ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡಿದರೆ, ನಾವು ಈ ಹುಡುಗಿಗೆ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು."



 "ಸರ್. ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?" ಎಂದು ಕಾನ್ಸ್ಟೇಬಲ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ಅವನು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ನಾವು ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಎದುರಿಸಬಹುದು." ರಾಕೇಶ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಹಿಂದೆ:



 ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಕೊಠಡಿ:



 "ಏನಪ್ಪಾ ನಾಯ್ಡು? ಅವರು ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂದರೆ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಐಷಾರಾಮಿ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನಾನು ಸರಿಯೇ?" ಅಶ್ವಿನ್ ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದ.



 "ಕ್ಷಮಿಸಿ ಗೆಳೆಯರೇ. ಇಲ್ಲಿ ಹಲವು ಪಕ್ಷಪಾತಗಳಿವೆ. ಶ್ರೀಮಂತರು ಮತ್ತು ಬಡವರು ಎಂಬಿತ್ಯಾದಿ ಕಾನೂನನ್ನು ಈ ಎರಡಕ್ಕೂ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು 1000 ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದರೂ ನಮಗೆ ನ್ಯಾಯ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ನಮ್ಮ ಕಾನೂನು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಹಾಗೆ ಇದೆ. ಅವರು ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ನಾಲ್ಕು ಗೋಡೆಗಳಲ್ಲಿ ನೇತು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ ಅಥವಾ ಈ ರೀತಿಯ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ನಾಯಕರು ನಿರ್ಭಯಾ ಅವರ ಪೋಷಕರನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು. ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗಲು 8 ವರ್ಷಗಳಷ್ಟು ದೀರ್ಘ ಸಮಯ ಬೇಕಾಯಿತು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ನಾನು ವಕೀಲನಾಗಿ ಇದನ್ನು ಹೇಳಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ, ನನ್ನನ್ನು ಹುಡುಗಿಯ ಸಹೋದರ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ, ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 ವ್ಯಾನ್ ಚಟನಪಲ್ಲಿ ಸೇತುವೆಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅಶ್ವಿನ್ ಕಾನ್ಸ್‌ಟೇಬಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ರಾಕೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಅಪರಾಧಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಳಗಿಳಿಸಲು ಹೇಳಿದರು.



 ಅವರು ಕಾನ್ಸ್ಟೇಬಲ್ಗೆ, "ಅವರ ಕೈಕೋಳವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.



 ಕಾನ್ಸ್‌ಟೇಬಲ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಕೈಕೋಳ ತೆಗೆದರು. ಅಖಿಲ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ, "ಏನು ಸಾರ್? ನಾವು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಫಾರಿನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೆಟಲ್ ಆಗಲು ನಮ್ಮನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?"



 "ಇಲ್ಲ ಡಾ. ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯದ ಮರುನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಕೈಕೋಳವನ್ನು ಏಕೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ? ಎದುರಿಸಲು ಮಾತ್ರ!" ಅಶ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.



 "ನಿಮ್ಮಂತಹ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮನುಷ್ಯರಾಗಿ ಬದುಕಲು ಅರ್ಹರಲ್ಲ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಸಿವನ್ನು ನೀಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬೇಟೆಯಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ನೀವೆಲ್ಲರೂ. ಚಾ! ಯಾವುದೇ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡುವ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಈ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ದೊಡ್ಡ ಪಾಠವಾಗಲಿದೆ. " ಎಂದು ಕೆಲವು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 ಹುಡುಗರು ಹೇಳುವಂತೆ, "ಹೇ. ಇಲ್ಲ. ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಬೇಡ." ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ನಿರ್ಜನ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಿರುವ ಅಪರಾಧಿಗಳ ಕಡೆಗೆ ಅಶ್ವಿನ್ ತನ್ನ ಗನ್ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಕೇಶ್ ಜೊತೆಗೆ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:



 ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಆಗಿರುವ ವಿಷಯ ತಿಳಿದ ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಸಾರ್. ನೀವು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?"



 "ಅವರಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಕಸಿದುಕೊಂಡು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು. ನಾವು ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದಾಗ ಅವರು ನಿರ್ಜನ ಮಾರ್ಗದ ಕಡೆಗೆ ಓಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಶಂಕಿತರು ಸಹ ಕೈಕೋಳವನ್ನು ಧರಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಾ ಆರೋಪಿಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಸೇರಿ ಪೋಲೀಸ್ ಪಕ್ಷದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸಂಯಮ ಕಾಯ್ದುಕೊಂಡು ಶರಣಾಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಮಾತಿಗೆ ಕಿವಿಗೊಡದೆ ಗುಂಡಿನ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದರು, ನಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಪ್ರತಿದಾಳಿ ನಡೆಸಿದರು. ಅಶ್ವಿನ್ ಮಾಧ್ಯಮದವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.



 ಆ ಆರೋಪಿಗಳ ಸಾವಿನ ನಂತರದ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಅಶ್ವಿನ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಇತರ ಕೆಲವು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಸ್ವತಃ ಗಾಯಗೊಳಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಈ ರೀತಿಯ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಹುಡುಗಿಯ ಕುಟುಂಬದವರೊಬ್ಬರು ಖುದ್ದಾಗಿ ಕೇಳಿದರು, "ಸಾರ್. ನಿಜ ಹೇಳಿ. ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಿಮ್ಮಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆಯೇ?"



 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದ ಅವರು, "ನಿಮ್ಮ ಹುಡುಗಿಯ ಸಾವಿಗೆ ನನಗೆ ನ್ಯಾಯ ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಸಾರ್, ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ರೇಪ್ ಘಟನೆಗಳು, ನಿರ್ಭಯಾ ಗ್ಯಾಂಗ್ ರೇಪ್, ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತೆ ನಾನು ನ್ಯಾಯವನ್ನು ವಿಳಂಬ ಮಾಡಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇನ್ನೂ ಅನೇಕರು ಬಹಳಷ್ಟು ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ."



 ಅವರು ಅವನನ್ನು ಹೊಗಳಿದರು ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಅನ್ನು ಆಚರಿಸಿದರು. ಮರುದಿನ ಪುರುಷರ ಸಾವಿನ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಸಂಭ್ರಮಿಸಿದರು, ಕೆಲವರು ಪಟಾಕಿ ಸಿಡಿಸಿದರು, ಮಿಠಾಯಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಿದರು, ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಹೂವಿನ ದಳಗಳಿಂದ ಸುರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಹೆಗಲಿಗೆ ಏರಿಸಿದರು ಮತ್ತು "ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಜಯವಾಗಲಿ!"



 ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು 2010 ರ ಆಕ್ಷನ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ಸಿಂಗಂನ ನಾಯಕನಿಗೆ ಹೋಲಿಸಲಾಗಿದೆ, "ಪ್ರಚೋದಕ-ಸಂತೋಷ, ಜಾಗರೂಕ ಪೊಲೀಸರು ನ್ಯಾಯಬಾಹಿರ ಮರಣದಂಡನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಜ್ಜವಾಗಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ."



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಅಶ್ವಿನ್ ತನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನ ಹೆಂಡತಿಯು ತನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಮಹಿಳೆಯ ಅರ್ಧ ಸುಟ್ಟ ಶವದ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಅವನು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ.



 ಎಪಿಲೋಗ್:




 "ಮಹಿಳೆಯರು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ, ಅವರನ್ನು ಪುರುಷರು ಕೀಳಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಅಥವಾ ಆಸಿಡ್ ಎರಚಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇತ್ಯಾದಿ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಪುರುಷನು ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಿಂದಲೇ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಕಲಿಸಬೇಕು. ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಅಥವಾ ನೇಣು ಹಾಕುವುದು ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರನ್ನು ಜನರ ಮುಂದೆ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಬೇಕು, ಇದರಿಂದ ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಭಯ ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತದೆ, ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡುವವರು, ಯಾರಾದರೂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ ಭಯಪಡಬೇಡಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಿ. ಒಂದೋ ಅವರನ್ನು ಹೊಡೆಯಿರಿ ಅಥವಾ ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ."



 -ಆದಿತ್ಯ ಶಕ್ತಿವೇಲ್.



 "ನಾನೇ ವಿವರಿಸಬಲ್ಲೆ: ನೀವು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ಬಯಸಿದರೆ, ರಸ್ತೆಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಡೆಯಿರಿ, ನಾನು ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ, ರಸ್ತೆ ದಾಟುವ ಮೊದಲು ಎರಡೂ ಕಡೆ ನೋಡಬೇಕೆಂದು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕಾಲುದಾರಿ ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ, ಸರಿ? ತಪ್ಪಾಗಿದೆ, ನಾನು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಲುದಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆದುಕೊಂಡು ವರ್ಷಗಳೇ ಕಳೆದಿದ್ದೇನೆ, ಕತ್ತಲೆಯಾದಾಗ ನಾನು ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡಿದೆ, ಪುರುಷರು ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಗಲ್ಲಿಗಳಿಂದ ತೆವಳುತ್ತಾ, ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಅಶ್ಲೀಲವಾಗಿ ಕೂಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆಗುವುದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ನಾನು ಹೋಗಬೇಕಾದ ಏಕೈಕ ಸ್ಥಳವು ರಸ್ತೆಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅರಿತುಕೊಂಡೆ, ಆದರೆ ನಾನು ಅದನ್ನು ಏಕೆ ಅಪಾಯಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ? ಏಕೆಂದರೆ ಆಡ್ಸ್ ನನ್ನ ಪರವಾಗಿದೆ, ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಸರಾಸರಿ ಕಾರು ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ 12.5 ನಿಮಿಷಗಳು, ಸರಾಸರಿ ಪ್ರತಿ 2.5 ನಿಮಿಷಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ಯಾರಾದರೂ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದು, ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಕಾರು-ಸಂಬಂಧಿತ ಅಪಘಾತಗಳನ್ನು ಉದಾರವಾಗಿ ಸೇರಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅಪಘಾತಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಅಪಘಾತಗಳು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಎರಡು, ಹೆಚ್ಚಿನ ಅತ್ಯಾಚಾರಗಳು ಇನ್ನೂ ವರದಿಯಾಗಿಲ್ಲ. …] ಮತ್ತು, ಹೀಗಾಗಿ, ನಾನು ಈಗ ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ: ಮುಕ್ತವಾಗಿ, ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿಷಯ, ಏಕೆಂದರೆ ರಸ್ತೆಯ ಮಧ್ಯಭಾಗವು ನಡೆಯಲು ಸುರಕ್ಷಿತ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. "



 - ಎಮಿಲಿ ಶರತ್ಕಾಲ




 2 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2019 ರಂದು, ಈ ಘಟನೆಯನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಸಂಸತ್ತಿನ ಎರಡೂ ಸದನಗಳು, ಲೋಕಸಭೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾಯಿತು. ಘಟನೆ ಬಗ್ಗೆ ಉಭಯ ಸದನಗಳ ಸದಸ್ಯರು ಆಕ್ರೋಶ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ, ಸೂಕ್ತ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಲೋಕಸಭೆಯಲ್ಲಿ, ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವ ರಾಜನಾಥ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು "ಇಂತಹ ಘೋರ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸರ್ಕಾರವು ಪ್ರತಿ ಸಲಹೆಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ" ಮತ್ತು ಬಲವಾದ ಕಾನೂನು ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.



 ಗೃಹ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ರಾಜ್ಯ ಸಚಿವ ಜಿ ಕಿಶನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು, "ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ವಿರುದ್ಧದ ಅಪರಾಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶೂನ್ಯ ಸಹಿಷ್ಣುತೆ ಇದೆ. ನಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ CrPC ಮತ್ತು IPC ಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳನ್ನು ತರುತ್ತದೆ." ಪ್ರಸ್ತುತ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಸಂಸತ್ತಿನ ಚಳಿಗಾಲದ ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತರಲು ಸರ್ಕಾರ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.



 ರಾಜ್ಯಸಭೆಯಲ್ಲಿ, ಘಟನೆಯ ಕುರಿತಾದ ಮುಂದೂಡಿಕೆ ನಿರ್ಣಯಗಳನ್ನು ಸಭಾಪತಿ ವೆಂಕಯ್ಯ ನಾಯ್ಡು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಅವರು ದೇಶದ ಇಂತಹ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಲು ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದರು. ಸಂಸತ್ತಿನ  ಜಯಾ ಬಚ್ಚನ್ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬಿಸಿ ಚರ್ಚೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು.




 ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು "ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ಜೈಲಿನಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ರಾಸಾಯನಿಕವಾಗಿ ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ರೇಟ್ ಮಾಡಲು" ಅಧಿಕಾರ ನೀಡಬೇಕೆಂದು P. ವಿಲ್ಸನ್ ಸೂಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಲೈಂಗಿಕ ಅಪರಾಧಿಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.[48] ವಿಜಿಲಾ ಸತ್ಯನಂತ್   ನ್ಯಾಯವನ್ನು ವಿತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ಡಿಸೆಂಬರ್ 31 ರೊಳಗೆ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಆರೋಪಿಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತ ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಮರಣದಂಡನೆ ಸದಸ್ಯರ ಸಾಮಾನ್ಯ ಬೇಡಿಕೆಯಾಗಿತ್ತು.



 ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅಲಿ ಖಾನ್ ಫಾಸ್ಟ್-ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಕೋರ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾದ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌ಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಆರೋಪಿಗಳು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಧಾರ್ಮಿಕ ಬಣ್ಣ ಬಳಿಯುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವಂತೆಯೂ ಅವರು ಕೋರಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಮರಣದಂಡನೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುವ ಭಾರತೀಯ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷವು ಆರೋಪಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಸದಸ್ಯ ಬಿನೋಯ್ ವಿಶ್ವಮ್ "ನನಗೆ ಮರಣದಂಡನೆಯಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಲ್ಲ ಆದರೆ ಅಂತಹ ಘೋರ ಅಪರಾಧಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಆರೋಪಿಗಳನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಬೇಕು" ಎಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದೆ.



 ಎನ್‌ಡಿಟಿವಿಗೆ ನೀಡಿದ ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಬಲಿಪಶುವಿನ ಕುಟುಂಬ, ಕೇಂದ್ರ ಮನೆಯ ಸಚಿವ ಕಿಶನ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ತೆಲಂಗಾಣ ಪೊಲೀಸರ ಪ್ರಾಸಂಗಿಕ ಮನೋಭಾವ ಮತ್ತು ಅವರ ತುರ್ತು ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಟೀಕಿಸಿದರು, ಇದು ಬಲಿಪಶುವನ್ನು ಉಳಿಸಿರಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. "ಯಾರನ್ನೂ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಿಂದ ಹಾಗೆ ತಿರುಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ದೂರು ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದನ್ನು ನಾವು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ. ಎಫ್‌ಐಆರ್ ಅನ್ನು ನಂತರ ದಾಖಲಿಸಬಹುದು; ಮೊದಲು ಅವರು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕಿತ್ತು" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. . "ನಾವು ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳನ್ನು ಬಹಳ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಾವು IPC (ಭಾರತೀಯ ದಂಡ ಸಂಹಿತೆ) ಮತ್ತು CrPC (ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕ್ರಿಯಾ ಸಂಹಿತೆ) ಅನ್ನು ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ, ಅಂತಹ ಕಾನೂನನ್ನು ತ್ವರಿತಗತಿಯ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳ ಮೂಲಕ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತೇವೆ. ಡಿಸೆಂಬರ್ 6 ಮತ್ತು 8 ರ ನಡುವಿನ ಡಿಜಿಪಿಗಳ (ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು) ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಇದು ಬಹಳ ವಿವರವಾಗಿದೆ. ನಾವು 112 ಅನ್ನು ತುರ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮಹಿಳೆ ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪೊಲೀಸ್ ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ಜಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಅವರ ಕುಟುಂಬ, ಕೆಲವು ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ಕೂಡ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಲಾಗುವುದು, ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿರಬಹುದು. ನಾವು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ."



 ಪೊಲೀಸ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಡೆವಲಪ್‌ಮೆಂಟ್ ಬ್ಯೂರೋ (BPR&D) IPC ಮತ್ತು CrPC ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆ.



 ಅಪರಾಧ ಎಸಗಿದ 21 ದಿನಗಳ ಒಳಗಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸಲು ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶ ಸರ್ಕಾರವು ದಿಶಾ ಆಕ್ಟ್ (ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಕಾನೂನು (ತಿದ್ದುಪಡಿ) ಮಸೂದೆ, 2019 ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ) ಹೆಸರಿನ ಮಸೂದೆಯನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿದೆ.



 ಘಟನೆಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ, ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶ ವಿಧಾನಸಭೆಯು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶ ದಿಶಾ-ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಕಾನೂನು (ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶ ತಿದ್ದುಪಡಿ) ಮಸೂದೆ, 2019 ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ವಿರುದ್ಧದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಪರಾಧಗಳ ವಿಶೇಷ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳು) ಮಸೂದೆ, 2020 ಅನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿತು. ಮಸೂದೆಗಳು ತನಿಖೆ ಮತ್ತು ಜಾಡನ್ನು ತ್ವರಿತಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತವೆ. ಗಣನೀಯವಾದ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪುರಾವೆಗಳು ಇರುವಾಗ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ವಿರುದ್ಧ ಲೈಂಗಿಕ ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹೇಯ ಪ್ರಕರಣಗಳು. ಜುಲೈ 2021 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಬಿಲ್‌ಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಕ್ಷರ ಒಪ್ಪಿಗೆಗಾಗಿ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಲಾಗಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime