Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pooja Patel

Abstract Classics Fantasy

3  

Pooja Patel

Abstract Classics Fantasy

તું મારા બંને હાથમાં સમાઈ જા

તું મારા બંને હાથમાં સમાઈ જા

1 min
64


ઓય પુસ્તક ! મારા હાથમાં તુંં આવ,

મારે વાર્તા વાંચવી છે, મારા હાથમાં તુંં આવ,

મારાથી ઊડીને દૂર ન જા,

તુંં મારા બંને હાથમાં સમાઈ જા;


દિવસ દરમિયાન ભલે હું વાંચું મોબાઇલમાં,

પણ વિચારું છું હું કે .....

હું ખોવાઈ જાઉં ક્યાંક પુસ્તકોના શહેરમાં,

જ્ઞાન ફેલાયેલું હું સહેજ સમાવી લઉ;

ચલ મારા હાથમાં.....

તને મારી સહેલી બનાવી લઉ;

આમ, ઊડીને દૂર ન જા,

તું મારા બંને હાથમાં સમાઈ જા;


મને ગમે છે તારી અંદરના પાનાં,

પાનાંમાં કરેલા રંગબેરંગી ચિત્રો,

ચિત્રોની નીચે લખાયેલી પંક્તિ,

વાંચીને બની જાય છે એ મારા મનની સ્મૃતિ !


ઓય પુસ્તક ! મારા હાથમાં તો આવ,

મારે વાર્તાઓ વંચાવી ને મજા તો કરાવ,

મારાથી ઊડીને દૂર ન જા,

તું મારા બંને હાથમાં સમાઈ જા.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract