મને વર્ષા વગર જ આમ ને આમ ભીંજવી નાંખે છે.. મને વર્ષા વગર જ આમ ને આમ ભીંજવી નાંખે છે..
મન રુઠે ને કલમ ઉઠે ત્યારે પંક્તિ રચાય... મન રુઠે ને કલમ ઉઠે ત્યારે પંક્તિ રચાય...
યાદ આવવું અને યાદ કરવા એજ તો પ્રેમની રીતભાત છે, ગાગરમાં સાગર સુંદર રચના. યાદ આવવું અને યાદ કરવા એજ તો પ્રેમની રીતભાત છે, ગાગરમાં સાગર સુંદર રચના.
શબ્દો વીંટાયાં મને, પંક્તિઓ પાંગરી .. શબ્દો વીંટાયાં મને, પંક્તિઓ પાંગરી ..
સુખનું સરનામું જરી ના હાથ લાગતું; પંક્તિમાં એવા જ તો પીડા લખી ગયા. સુખનું સરનામું જરી ના હાથ લાગતું; પંક્તિમાં એવા જ તો પીડા લખી ગયા.
'ગાગરમાં સાગર સમાવતી સુંદર પંક્તિ 'ગાગરમાં સાગર સમાવતી સુંદર પંક્તિ