પુનઃ સ્નિગ્ધ, સુંવાળી બનેલી આંગળીઓ... પુનઃ સ્નિગ્ધ, સુંવાળી બનેલી આંગળીઓ...
આવી ગયો ઈન્ટરનેટની વસ્તીમાં આવી ગયો ઈન્ટરનેટની વસ્તીમાં
કપડાં ચોપડા ભોજનીયા મંગાવ... કપડાં ચોપડા ભોજનીયા મંગાવ...
ઓ મોબાઇલ કરે કમાલ તું યે ઓ મોબાઇલ કરે કમાલ તું યે
લાગણીનાં તાર વૉટ્સઅપએ બંધાવ્યા ... લાગણીનાં તાર વૉટ્સઅપએ બંધાવ્યા ...
'મોબાઇલની મૌનભાષાના પ્રેમથી, વિમુખ થયો સાચા પ્રેમથી, માનવ થયો મોબાઈલ મહી.' સુંદર માર્મિક કાવ્યરચના. 'મોબાઇલની મૌનભાષાના પ્રેમથી, વિમુખ થયો સાચા પ્રેમથી, માનવ થયો મોબાઈલ મહી.' સુંદર...