Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bindya Jani

Abstract Tragedy

3  

Bindya Jani

Abstract Tragedy

બિહામણું રૂપ

બિહામણું રૂપ

1 min
335


અચાનક આવી ચડ્યું ચીનથી, 

બિહામણું રૂપ એક વાયરસનું, 


કોરોના વાયરસ નામે ફર્યું, 

જ્યાં જ્યાં તે ફર્યું, 


ત્યાં ત્યાં વિષ ઢોળ્યું, 

દેશ વિદેશમાં વિસ્તર્યુ, 


ને પછી પાનખરની જેમ 

સ્વજન વૃંદ ખર્યું. 


Rate this content
Log in