Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kaushal Sheth

Abstract Others

4  

Kaushal Sheth

Abstract Others

મજા તો જ આવે

મજા તો જ આવે

1 min
388


સમય આપણો હો, મજા તો જ આવે,

વિચાર આપણા હો, મજા તો જ આવે,


ન ચાલે શરતચૂક જીવનમાં તો પણ,

શરત આપણી હો, મજા તો જ આવે,


પવન વાય મરજીથી બસ આપણી ને,

ચમન આપણું હો, મજા તો જ આવે,


નિશાચરની માફક આ જાગીને રાતો,

શયન આપણું હો, મજા તો જ આવે,


ન પાંખો મળી તોય ઊડવાને કાયમ,

ગગન આપણું હો, મજા તો જ આવે,


પછી 'સ્તબ્ધ' છેલ્લે નઠારા જગતથી,

ગમન આપણું હો, મજા તો જ આવે.


Rate this content
Log in