Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shweta Patel

Abstract

3  

Shweta Patel

Abstract

મન

મન

1 min
221


મન એક ખૂણો,

ક્યાંક બેસીને રૂએ !

કોઈ સમજાવે કેમ,

એને સૌ કોઈ જુએ !


ખુદથી જ એવું વાંકું પડ્યું,

ને પોતે જ બાળહઠે ચડ્યું !

વાતો ઘણી સાચવી ભીતર મહીં,

મૌન બની ડૂસકે ચડ્યું !


કારણ ઘણાં આવ્યા સામે,

છતાંય કોઈને ન કહ્યું !

બસ એકલતાને ગળે વળગી,

ધ્રૂસકે ધ્રૂસકે ઘણું રડ્યું !


ન પોતાના સમજી શક્યા,

ને પારકા સામે પડ્યાં !

પ્રેમની લાગણી છલકાઈ,

આજે અદ્ધરથી પડ્યાં !

ઝીલવા કોઈ ના,

પોતાનું મળ્યું !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract