વ્યવહાર નથી દેખાતો ક્યાંય આજે એક મેકમાં દેખાડાના સંબંધો માટે દિલ માં સૌ ખૂણો શોધે છે... આ ગોળ ધરામ... વ્યવહાર નથી દેખાતો ક્યાંય આજે એક મેકમાં દેખાડાના સંબંધો માટે દિલ માં સૌ ખૂણો શો...
'સુરજના કિરણ માટે છતના નલિયાનું એક ચિદ્ર માત્ર જફિક્ છે, અને આ ચીદ્ર્માંથી આવતું સુરજનું કિરણ ઘરના અ... 'સુરજના કિરણ માટે છતના નલિયાનું એક ચિદ્ર માત્ર જફિક્ છે, અને આ ચીદ્ર્માંથી આવતું...
'દિલના ખૂણે ખૂણે જ્યાં સુધી ઉદાસી ભરી હશે ત્યાં સુધી આનંદ આવી નહિ શકે. આનંદ અને ઉદાસી સાથે રહી શકે ન... 'દિલના ખૂણે ખૂણે જ્યાં સુધી ઉદાસી ભરી હશે ત્યાં સુધી આનંદ આવી નહિ શકે. આનંદ અને ...
કારણ હું જાણું છું .. કારણ હું જાણું છું ..
શાંત સરોવર ભીતર ઉછાળા મારતું હશે? નદી થવાની આશમાં મન રડ્યું હશે? શાંત સરોવર ભીતર ઉછાળા મારતું હશે? નદી થવાની આશમાં મન રડ્યું હશે?
તમારા વ્હાલપની અભિવ્યક્તિ ક્યાંક ગૂમસૂમ લાગે છે... તમારા વ્હાલપની અભિવ્યક્તિ ક્યાંક ગૂમસૂમ લાગે છે...