ખૂણો શોધે છે...
ખૂણો શોધે છે...
આ ગોળ ધરામાં માણસ ખૂણો શોધે છે...
માણસ માણસથી છુપાવા ખૂણો શોધે છે...
કપટીના કારસથી પરેશાન છે જગત આખું
સજ્જનો ચૂપ રહીને દુર્જનો માટે ખૂણો શોધે છે...
આ ગોળ ધરામાં માણસ ખૂણો શોધે છે...
વ્યવહાર નથી દેખાતો ક્યાંય આજે એક મેકમાં
દેખાડાના સંબંધો માટે દિલ માં સૌ ખૂણો શોધે છે...
આ ગોળ ધરામાં માણસ ખૂણો શોધે છે...
અંધારપટ છે ચારે બાજુ, છતી આંખે અંધ છે બધા
ધરતી પર અટવાયો છે ને ગગનમાં ખૂણો શોધે છે...
આ ગોળ ધરામાં માણસ ખૂણો શોધે છે...