Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Falguni Rathod

Inspirational

4.8  

Falguni Rathod

Inspirational

ચિઠ્ઠી

ચિઠ્ઠી

1 min
645


હું તો ગઈ 'તી આજ જોને ડાકઘર આગળ;

કોઈ મને પણ મોકલે જોને ચિઠ્ઠી ને કાગળ...!


હું પણ વાંચી હરખાઉં જોને શબ્દોની સાંકળ;

 કોઈ મને પણ મોકલે જોને ચિઠ્ઠી ને કાગળ...!


સરનામું મારું ગોતે જોને આ પેલી તે ભાગોળ;

કોઈ મને પણ મોકલે જોને ચિઠ્ઠી ને કાગળ...!


હૈયામાં સ્વજન સંગ મળવા ઉમટ છે હા વાદળ;

કોઈ મને પણ મોકલે જોને ચિઠ્ઠી ને કાગળ...!


મળવા બોલાવે તો હું લઈ ચાલું આજ કાવળ;

કોઈ મને પણ મોકલે જોને ચિઠ્ઠી ને કાગળ...!

 

અનાથના જીવતરમાં દર્દ કેવા પડ્યા છે પાછળ;

કોઈ મને પણ મોકલે જોને ચિઠ્ઠી ને કાગળ...!


આંખોમાં આવે રોજ રોજ આ કેવા ઝાકળ;

કોઈ મને પણ મોકલે જોને ચિઠ્ઠી ને કાગળ...!


ફરિયાદ આજ રૂડા પ્રભુને કરતી કેવી અકળ;

કોઈ મને પણ મોકલે જોને ચિઠ્ઠી ને કાગળ...!


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational