Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Falguni Rathod

Inspirational Others

5.0  

Falguni Rathod

Inspirational Others

શિક્ષક હવે

શિક્ષક હવે

1 min
623


શિક્ષક હવે દરરોજ શાળામાં જઈ જો કેવો ટેવાઈ ગયો;

પરિપત્રોની આડેધડ ભરમાર વચ્ચે જો કેવો લંબાઈ ગયો !


ઓનલાઈન હાજરી પુરવામાં હવે જો કેવો ખોવાઈ ગયો;

એકમ કસોટીનાં તપાસ ભારણ વચ્ચે જો કેવો દબાઈ ગયો !


નિતનવી આવતી સ્પર્ધાઓ કરવામાં જો કેવો તણાઈ ગયો;

બી.એલ.ઓનો બોજો કાયમનો માથે લઈ જો કેવો બુઝાઈ ગયો !


સ્માર્ટ બોર્ડ પર લેશન આપવામાં જો કેવો થોથવાઈ ગયો;

આચાર્યનાં અપાર સૂચનો પૂરા કરવામાં જો કેવો ડંડાઈ ગયો !


SOEમાં SIને ફાઈલો બતાવવામાં જો કેવો ગભરાઈ ગયો;

બાળક કરતાં શિક્ષકનાં બેગનો ભાર જો કેવો બેવડાઈ ગયો !


FLNનાં આંકડાઓને કાઢવામાં જો કેવો ગૂંચવાઈ ગયો;

બાહ્ય પરીક્ષાઓનાં ફોર્મ ભરવામાં જો કેવો અકળાઈ ગયો !


ગમ્મત સાથે વાર્તા કવિતાઓ કહેતો જો કેવો નજરાઈ ગયો; 

શિક્ષકમાંથી મશીન બનેલો બાળકથી જો કેવો વિખૂટાઈ ગયો !


શિક્ષક દિન ભલે ઉજવાતો શિક્ષક જો કેવો મૂરઝાઈ ગયો;

શિક્ષણ જગતનાં અખતરાઓ વચ્ચે જો કેવો ધરબાઈ ગયો ! 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational