સંઘર્ષ
સંઘર્ષ
ક્યાં સંઘર્ષનાં હું ઉદાહરણ આપું ?
કયાં કયાં સંઘર્ષના ઉદાહરણ આપું ?
મનગમતું પાણી પણ નસીબ ન થાય મને
ત્યાં ન ભાવતાં મિષ્ટાન્નની કયાં ફરિયાદ આપું ?
નથી અત્યારે દોસ્તનાં નામે કોઈ સાથે
ત્યાં જીવનસાથી ન મળવાની ફરિયાદ કયાં આપું ?
જ્યાં ચુપચાપ તાવે પણ માથાનો દુખાવો સહન કર્યે જઉ
ત્યાં મન મરજી ન ચાલે એનું ધ્યાન કેવી રીતે આપું ?