Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Abstract Others Tragedy

4  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Abstract Others Tragedy

સમયની રેતીનું રણ

સમયની રેતીનું રણ

1 min
13.7K


જન્મોથી ટૂટી ટૂટીને કણસતો કણ કણ થયો,

ને એમ કરીને હું આ સમયની રેતીનું રણ થયો.


પાણીના પછડાટથી જ ટૂટી ટૂટીને કણ થયો,

ને પછી કણ કણ શુકામ તરસનું કારણ થયો.


વગર અગ્નિએ તપ્યો એવો કે ન પૂછો વાતને,

થવું તું તો જીવંતને કોણ જાણે કેમ જડ થયો.


ને પરાકાષ્ઠા તરસની પ્યાસી જ રહી જયારે,

ભલભલાને ભૂલમાં નાખે એવું મૃગજળ થયો.


સન્નાટાને ચિરતી ચીસ પવનની સાંભળે કોણ ?

તો રવની નિરવતાનું અદ્રશ્ય આવરણ થયો.


કંઈ જન્મથી ભટકન આ રૂહની "પરમ" પાછળ,

બોધ એક જ પળનો "પાગલ"પનનું કારણ થયો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract