Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Desai

Abstract Tragedy Inspirational

4.5  

Neha Desai

Abstract Tragedy Inspirational

હોતા નથી

હોતા નથી

1 min
330


વહી જતાં આંસુને લૂછનારાં, બહુ હોતા નથી,

લૂછે જો કોઈ, તો અચુક, એ ખુદા હોતા નથી !


કેટલાંયે શબ્દો રમે છે, હૃદયનાં પેટાળમાં,

હૈયે હોય એ બધાં, હોઠે આવતાં હોતા નથી !


છૂટ છે લાગણીઓને, કાયમ અવરજવર માટે,

દિલનાં ઓરડે કદી, મજબૂત તાળાં હોતા નથી !


 કોઈ જઈને પૂછે અમસ્તું, ઘાયલ હૃદયને,

દિલ પર કદી, જખ્મોનાં, હિસાબ હોતા નથી !


કુરબાન થઈ જાય છે દિલ, એક ઈશારા પર,

હૃદય પર, 'ચાહત'ના, પંચનામા હોતા નથી !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract