Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Desai

Abstract

4  

Neha Desai

Abstract

જાય છે

જાય છે

1 min
273


અડગ વિશ્વાસ, મંઝીલ તરફ દોરી જાય છે,

કિરણ નું એક પુંજ, અંધકાર ચીરી જાય છે !


ચડાણ લાગે છે આકરું, ઉચ્ચ શિખરને પામવાં,

મધ્યાંતરે પહોંચતાજ, ક્યારેક ધીરજ ખુટી જાય છે !


સંજોગો જીવનમાં, અજબ રમત રમી જાય છે,

સંવેદનશીલ હૃદય, ક્યારેક પથ્થર બની જાય છે !


ઇચ્છાઓની વણઝાર, વણથંભી ચાલ્યા કરે છે,

પુરી એને કરવામાં, ક્યારેક જીવવાનું રહી જાય છે !


સાચી “ચાહત” ક્યાં મળે છે, એમ સહેલાઈથી,

નશીબ આડેથી પાંદડું, ક્યારેક ખસી પણ જાય છે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract