જોઈએ
જોઈએ
રડતાં કોઈ દિલને, હસાવી જોઈએ,
મુખવટો ચહેરાનો, ઉતારી જોઈએ !
ઉદાસી ઘેરી વળે છે, સમી સાંજે,
આથમતાં સુરજની, દોસ્તી કરી જોઈએ !
મજબુરીથી, ભુખમરો વેઠે છે કોઈ,
અન્નનો બગાડ, અટકાવી જોઈએ !
અનરાધાર વરસે છે, ભીની ધરા પર,
તરસ્યાં એક મનને, પલાળી જોઈએ !
કરોડો ખર્ચાય છે, મંદિર નિર્માણમાં,
કોઈક નિરાધારનો, ઈશ બની જોઈએ !
“ચાહત” થી ભરપૂર, છે આ જીવન,
કોઈક રુઠેલાંને, પ્રેમથી મનાવી જોઈએ !