Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Neha Desai

Inspirational

4  

Neha Desai

Inspirational

શિક્ષક ક્યારેક સ્વજનની, ગરજ સારી જાય છે

શિક્ષક ક્યારેક સ્વજનની, ગરજ સારી જાય છે

1 min
342


અઘરાં પાઠ એકદમ સરળતાથી, શીખવાડી જાય છે,

કેળવણીનું અદ્ભુત, શિક્ષણ આપી જાય છે,

શિક્ષક ક્યારેક સ્વજનની, ગરજ સારી જાય છે !


એકડો ઘુંટાવી, લખતાં શીખવાડી જાય છે,

મરોડદાર અક્ષરોની દુનિયા, ઓળખાવી જાય છે,

શિક્ષક ક્યારેક સ્વજનની, ગરજ સારી જાય છે !


અનુભવોનાં ભાથાંની, લહાણી કરી જાય છે,

જીવનમાં અમીટ, એક છાપ છોડી જાય છે,

શિક્ષક ક્યારેક સ્વજનની, ગરજ સારી જાય છે !


વિધ્યાર્થી જીવનને, યાદગાર બનાવી જાય છે,

શિક્ષણની “ચાહત”નો દીપક, મનમાં પ્રગટાવી જાય છે,

શિક્ષક ક્યારેક સ્વજનની, ગરજ સારી જાય છે !


Rate this content
Log in