શબ્દો
શબ્દો
1 min
257
થોડામાં ઘણું બધું, કહી જાય છે શબ્દો,
મનનાં ભાવ, વ્યક્ત કરી જાય છે શબ્દો !
હૃદયનાં વિવિધ, આવરણ ઉતારીને,
વણકહી કથા, કાયમ કહી જાય છે શબ્દો !
અવનવાં સંબંધોની, અજબ દુનિયામાં,
બોલવાની લઢણથી, પરખાય છે શબ્દો !
ના કરી શકીએ ભલે, ભલું આખાં જગનું,
આશ્વાસનનાં બે શબ્દોથી, મપાય છે શબ્દો !
કહી ના શકીએ જો, પ્રણયની લાગણીને,
આંખોથી, “ચાહત” કહી જાય છે શબ્દો !