Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bharat Darji Aabhas

Inspirational

4  

Bharat Darji Aabhas

Inspirational

મેઘા તું વરસ

મેઘા તું વરસ

1 min
13.8K


આજ દિલમાં ના સમાતો આ હરખ,

આજ મન મૂકીને મેઘા તું વરસ.

હેત સાથે આ ધરા પાવન કરી,

તે બુઝાવી આ ભવે રણની તરસ.

રાહ જોઈ છે સદા સેકાઈને,

ક્યાં પડે છે આભને કોઈ ફરક?

છોકરી પલળે અમસ્તી આભલે,

આંખમાં જોને હસે છોરો મરક.

તુજ છબી 'આભાસ' દિલમાં ઉતરી,

એ ખુદાના હું કરું જોને દરશ


Rate this content
Log in