Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others Romance

3  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Others Romance

તુજ આગમનનો ભાસ

તુજ આગમનનો ભાસ

1 min
9K


તારા વગર સંગીતના સૂર સાતેય ઉદાસ છે

તું દૂર મુજથી હોવા છતાંય રૂદિયાની પાસ છે


વાંસળી સમજી ઉઠાવી લે એકવાર મુજને તું

પછી મારી આ જન્મે બીજી કોઈ જ ક્યાં આશ છે


આમ તો સતત વહે શ્વાસ બની તું જ મુજ મહીં

સ્વર બની પ્રગટે વાંસળીએ એ ફૂંક કંઈ ખાસ છે


જાતને સૂકવી કાળજું છેદાવી બની છે આ તાસીર

તારી યાદોના સહારે શબ્દોમાં કેવો મૌન પ્રાસ છે


"પરમ" તારી પાછળ ભટકું "પાગલ" થઈ યુગોથી

હર પગરવમાં તેથી જ તુજ આગમનનો ભાસ છે


Rate this content
Log in