Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Twisha Bhatt

Abstract

4  

Twisha Bhatt

Abstract

મને મંજૂર છે !

મને મંજૂર છે !

1 min
349


બાળપણથી ઘડપણ તણી અવિરત ઘટમાળમાં,

અનેક મીઠાં સંસ્મરણોની વાગોળાતી યાદમાં;

મિત્રવર્તુળ ને સગાંસંબંધીઓની હૂંફ ને સંગાથમાં,

મદમસ્ત બની જીવન જીવવું મને મંજૂર છે !


ક્ષિતિજે પથરાતી સંધ્યાની લાલિમાનાં રંગમાં,

રાતો‌ રંગ ભળ્યો જાણે સાગર તણાં જળમાં;

તેમ કુટુંબ કેરાં વડીલો તણાં અમૂલ્ય ઓછાયામાં,

સંસ્કારનાં પાકાં રંગે રંગાવું મને મંજૂર છે !


પથિક વિરમે ઘનઘોર વડલાની શીતળ છાયામાં,

રહે કુટુંબ અડીખમ જો મોભીઓ હોય પાયામાં;

વ્યવહાર ને સંસ્કાર તણાં સુંદર મજાનાં ઉપવનમાં,

એક કળીની માફક ખીલવું મને મંજૂર છે !


વિચારોની ભિન્નતા છતાં સદા મનમેળ એકમેકમાં,

અતિ અનોખું સૌંદર્ય છે સંબંધોનું આ સંસારમાં;

થોડું પામવાને કાજ કેટલુંય ખોવાની વાટમાં,

હસતાં ન્યોછાવર થવું મને મંજૂર છે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract