Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Umesh Tamse 'Dhabkar'

Abstract

4.7  

Umesh Tamse 'Dhabkar'

Abstract

શોધું છું

શોધું છું

1 min
571


રોજ  ઘોંઘાટ કરતું નગર શોધું છું;

આજ માનવની રસ્તે સફર શોધું છું.


મુખ ઉપર માસ્ક બાંધી ફરે સૌ અહીં;

બહારના આવરણની અસર શોધું છું.


હાથ જોડી કરે  છે નમસ્કાર સૌ;

હાય હેલ્લોની આજે કદર શોધું છું.


આપણો  દેશ  ક્યારેય ના હારશે;

સૌનાં હૈયામાં એવી સહર શોધું છું.


આપણે તો બધા એક છીએ અહીં;

સૌની આંખોમાં ચાહતનું ઘર શોધું છું.


કેદ થઈ ઘરમાં બેઠો છું 'ધબકાર' હું;

મુક્તતાને  હવે  દરબદર  શોધું છું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract