Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Umesh Tamse 'Dhabkar'

Inspirational

4.3  

Umesh Tamse 'Dhabkar'

Inspirational

ડરતો નથી

ડરતો નથી

1 min
434


હું તો ખુદની વાતથી ફરતો નથી;

એટલે જગને અનુસરતો  નથી.


કામ સાથે કામ રાખું છું અહીં;

કોઈની  પંચાત  હું  કરતો નથી.


હું  ડરું છું માત્ર ઈશ્વરથી બકા,

અન્ય  કોઈ લોકથી ડરતો નથી.


કેટલું સુંદર જીવન-સાગર મળ્યું!

હું  જ છું નાદાન કે તરતો નથી.


કોઈએ નક્કી  કર્યો છે ઘા મને;

હું કદીયે આમ તો ખરતો નથી.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational