કુદરતે આપણને બેનકાબ કરીને, દિદાર કરાવ્યા છે સહુને અરીસો ધરીને ... કુદરતે આપણને બેનકાબ કરીને, દિદાર કરાવ્યા છે સહુને અરીસો ધરીને ...
ક્યારેય નહીં માંડી હોય આંખો ઘરમાં ... ક્યારેય નહીં માંડી હોય આંખો ઘરમાં ...
શું આપને 'વસુંધરા'ની પીડા ... શું આપને 'વસુંધરા'ની પીડા ...
બચાવો પોતાને અને પરીવારને .. બચાવો પોતાને અને પરીવારને ..
વાતો ભરાઇ છે દિલમાં અપાર ... વાતો ભરાઇ છે દિલમાં અપાર ...
એવા ડરમાં વાત કરશો તો કોરોના જેવી બીમારી ઘરે લાવશો... એવા ડરમાં વાત કરશો તો કોરોના જેવી બીમારી ઘરે લાવશો...