શું આપને 'વસુંધરા'ની પીડા ... શું આપને 'વસુંધરા'ની પીડા ...
'વસંત આવી રે ,વસંત આવી રે, ફૂલો માં રંગો જુદા જુદા લાવી, પંખીઓ નો કલરવ શૉર લાવી.' વસંતઋતુ એ ઋતુઓની... 'વસંત આવી રે ,વસંત આવી રે, ફૂલો માં રંગો જુદા જુદા લાવી, પંખીઓ નો કલરવ શૉર લાવ...
'પતંગિયા બની ભમવું છે બાગમાં,પંખી બની બિહરવું છે આકાશમાં, નદી બની વહેવું છે વસુંધરામાં, ઝાકળનું... 'પતંગિયા બની ભમવું છે બાગમાં,પંખી બની બિહરવું છે આકાશમાં, નદી બની વહેવું છે ...
'વસુંધરામાં વસવાટ કર્યો છે, વૃક્ષ જેવો સાથી કર્યો છે.' 'વન છે તો જીવન છે' નો પ્રેરણાદાયી સંદેશ આપ... 'વસુંધરામાં વસવાટ કર્યો છે, વૃક્ષ જેવો સાથી કર્યો છે.' 'વન છે તો જીવન છે' નો ...
'કુમકુમ પગલે આવી વર્ષારાણી વધાવે ધરાનાં લોક, ગાજવીજને ઘટાટોપ એંધાણી વધાવે ધરાનાં લોક.' વર્ષાઋતુના આગ... 'કુમકુમ પગલે આવી વર્ષારાણી વધાવે ધરાનાં લોક, ગાજવીજને ઘટાટોપ એંધાણી વધાવે ધરાનાં...
'વિસરે મૂલ્યો પ્રજા મોહજાળમાં જો ફસાઈ, પ્રાચીન સંસ્કૃતિ ભાન ભૂલી રોતી સંપદા. શુદ્ધતા, નિસર્ગ ને ઉલ્લ... 'વિસરે મૂલ્યો પ્રજા મોહજાળમાં જો ફસાઈ, પ્રાચીન સંસ્કૃતિ ભાન ભૂલી રોતી સંપદા. શુદ...