ધૂળ ખાતી યાદોને સાફ થઈ ગઈ વર્ષાનાં પાણીમાં ... ધૂળ ખાતી યાદોને સાફ થઈ ગઈ વર્ષાનાં પાણીમાં ...
તે તો ચાલી ચોમાસાના ખાબોચિયામાં તરસ્યા હૈયાને તરછોડી, કંઈક "અનુ"ઉત્તર અનરાધાર રડ્યા પ્રેમ-પ્યાસા વર... તે તો ચાલી ચોમાસાના ખાબોચિયામાં તરસ્યા હૈયાને તરછોડી, કંઈક "અનુ"ઉત્તર અનરાધાર ર...
'ભીની ભીની સુગંધ, જાણે માટી આજ ધરાણી, કૂંપળ જ્યારે બનશે છોડ, સુમન ખીલશે ડાળીડાળી.' સુંદર વરસાદી માહો... 'ભીની ભીની સુગંધ, જાણે માટી આજ ધરાણી, કૂંપળ જ્યારે બનશે છોડ, સુમન ખીલશે ડાળીડાળી...
'કુમકુમ પગલે આવી વર્ષારાણી વધાવે ધરાનાં લોક, ગાજવીજને ઘટાટોપ એંધાણી વધાવે ધરાનાં લોક.' વર્ષાઋતુના આગ... 'કુમકુમ પગલે આવી વર્ષારાણી વધાવે ધરાનાં લોક, ગાજવીજને ઘટાટોપ એંધાણી વધાવે ધરાનાં...
'મોસમ વરસાદની અનેરી જોઈ, કુદશે એ નાનેરા નિર્દોષ ભુલકાઓ, ધરતીમાતા જાણે લીલી ચાદર ઓઢે, ધરા જાણે ખુશાલી... 'મોસમ વરસાદની અનેરી જોઈ, કુદશે એ નાનેરા નિર્દોષ ભુલકાઓ, ધરતીમાતા જાણે લીલી ચાદર ...
તનને ભીંજવે આ વર્ષા રાણી .. તનને ભીંજવે આ વર્ષા રાણી ..