જોતી રહી હું એની વિશાળ ધારાઓને ... જોતી રહી હું એની વિશાળ ધારાઓને ...
ધૂળ ખાતી યાદોને સાફ થઈ ગઈ વર્ષાનાં પાણીમાં ... ધૂળ ખાતી યાદોને સાફ થઈ ગઈ વર્ષાનાં પાણીમાં ...
'જનની અને જન્મભૂમિ સ્વર્ગથી પણ મહાન છે. જીવનમાં માતાનું મહત્વ સમજાવતી સુંદર મજાની માતૃપ્રેમની કવિતા.... 'જનની અને જન્મભૂમિ સ્વર્ગથી પણ મહાન છે. જીવનમાં માતાનું મહત્વ સમજાવતી સુંદર મજાન...
'પ્રકૃતિના તત્વો નદી, વરસાદ, પાણી, આકાશ વગેરેને શબ્દ પ્રયોગમાં લઈને રચવામાં આવેલી સુંદર કાવ્યરચના.' 'પ્રકૃતિના તત્વો નદી, વરસાદ, પાણી, આકાશ વગેરેને શબ્દ પ્રયોગમાં લઈને રચવામાં આવેલ...
'નદીનો પટ એવો વિશાળ ને લાંબો, વાયરે ઝાડપાન ડોલતા કિનારે, નદી કાંઠાના ગામ ને શહેરો જોઈએ તો, પૂનમની ચા... 'નદીનો પટ એવો વિશાળ ને લાંબો, વાયરે ઝાડપાન ડોલતા કિનારે, નદી કાંઠાના ગામ ને શહેર...
'બેરંગ જિંદગી છે આ સાગરના જળ જેવી, ઢળતી સાંજે સોનેરી સંધ્યાના રંગો ફેલાવીએ.' સાગર, નાવ અને મુસાફરીનુ... 'બેરંગ જિંદગી છે આ સાગરના જળ જેવી, ઢળતી સાંજે સોનેરી સંધ્યાના રંગો ફેલાવીએ.' સાગ...