વ્યસ્ત દિવસ હતો આજનો .. વ્યસ્ત દિવસ હતો આજનો ..
'બેરંગ જિંદગી છે આ સાગરના જળ જેવી, ઢળતી સાંજે સોનેરી સંધ્યાના રંગો ફેલાવીએ.' સાગર, નાવ અને મુસાફરીનુ... 'બેરંગ જિંદગી છે આ સાગરના જળ જેવી, ઢળતી સાંજે સોનેરી સંધ્યાના રંગો ફેલાવીએ.' સાગ...
'ચમકતા પ્રકાશે પલભર માં કેદ થઇ જાય એવું સ્મિત છે તમારું, અંધકારે અાછેરું છવાય જાય એવું મિત તમારું.' ... 'ચમકતા પ્રકાશે પલભર માં કેદ થઇ જાય એવું સ્મિત છે તમારું, અંધકારે અાછેરું છવાય જા...
દુઃખ લેશું અમે સ્વીકારી એ અમારી મરજી .. દુઃખ લેશું અમે સ્વીકારી એ અમારી મરજી ..
નારી જીવન, નદી જળ સમાન ... નારી જીવન, નદી જળ સમાન ...
વમળોનાં બવન્ડરમાં ફસાણી .. વમળોનાં બવન્ડરમાં ફસાણી ..