આટલા ઉપનામો સાથે જીવતી ને તો પણ;નામ ના રહે મારું શેષ... આટલા ઉપનામો સાથે જીવતી ને તો પણ;નામ ના રહે મારું શેષ...
દોરીથી બાંધેલી ગાંઠ શ્રદ્ધાની મંદિરે મુકેલી માનતા યાદ છે દોરીથી બાંધેલી ગાંઠ શ્રદ્ધાની મંદિરે મુકેલી માનતા યાદ છે
એનો પણ 'હિસાબ' થયો હશે !.. એનો પણ 'હિસાબ' થયો હશે !..
ગળે બાજ્યો હોય ડૂમો તને રાગ વસંત ગાતા આવડે?.. ગળે બાજ્યો હોય ડૂમો તને રાગ વસંત ગાતા આવડે?..