કોણ જીતશે?.. કોણ જીતશે?..
ભૂતકાળે છેતરી લીધી મને, વર્તમાનો સામટા મળશે હવે. ભૂતકાળે છેતરી લીધી મને, વર્તમાનો સામટા મળશે હવે.
દૂરથી દેખાતા ડુંગર પણ હોય લોભામણા ... દૂરથી દેખાતા ડુંગર પણ હોય લોભામણા ...
ઓઇલો લટકે સે ચાંદો, લપલપતી કટાર શોં... ઓઇલો લટકે સે ચાંદો, લપલપતી કટાર શોં...
બદનામ કરી ગયા લોક, સુંદરતાને નામ .. બદનામ કરી ગયા લોક, સુંદરતાને નામ ..
અહીં સમય પ્રમાણે લોકો કિરદાર બદલે છે... અહીં સમય પ્રમાણે લોકો કિરદાર બદલે છે...