Love flies in the air.. if eyesight meets... Love flies in the air.. if eyesight meets...
I can do anything... Just believe.. I can do anything... Just believe..
ના જીવવાનું જીવી ગયા અને ના કરવાનું કરી ગયા... ના જીવવાનું જીવી ગયા અને ના કરવાનું કરી ગયા...
કૈંક માનતાઓ કરી હતી.... કૈંક માનતાઓ કરી હતી....
બસ ખાલી ચિંતા છે એમને એમના સપનાઓની... બસ ખાલી ચિંતા છે એમને એમના સપનાઓની...
એક વ્યસ્ત પતિને એની પત્નીએ કરેલી વિનંતી એક વ્યસ્ત પતિને એની પત્નીએ કરેલી વિનંતી