આજ એકાંત મારા સૂના આંગણમાં પ્રવેશ્યું. આજ એકાંત મારા સૂના આંગણમાં પ્રવેશ્યું.
મારે હરિને પ્રગટાવવા અંતરના ઉદગારે... મારે હરિને પ્રગટાવવા અંતરના ઉદગારે...
બસ ખાલી ચિંતા છે એમને એમના સપનાઓની... બસ ખાલી ચિંતા છે એમને એમના સપનાઓની...
દરેક દર્દની દવા બની તું આવ ને!.. દરેક દર્દની દવા બની તું આવ ને!..
સમજાતું નથી કે આ વાદળા એટલા વરસી વરસીને શું કહી રહ્યા છે! સમજાતું નથી કે આ વાદળા એટલા વરસી વરસીને શું કહી રહ્યા છે!
પરમતત્વ લાગે છે વાતો ભરમની... પરમતત્વ લાગે છે વાતો ભરમની...