Prayer to lord Shiva Prayer to lord Shiva
ચંદ્રયાન લઈ મારા સુધી પહોંચવાની યોજનાઓ ઘડે .. ચંદ્રયાન લઈ મારા સુધી પહોંચવાની યોજનાઓ ઘડે ..
પરમતત્વ લાગે છે વાતો ભરમની... પરમતત્વ લાગે છે વાતો ભરમની...
લાગણીઓ દિલ ભીંજવી નાંખે છે .. લાગણીઓ દિલ ભીંજવી નાંખે છે ..
તે કટ્ટરોની ગોળીનો ભોગ બનનાર 'ગાંધીજી'ના અંતિમ શબ્દો હતા 'હે રામ'.. તે કટ્ટરોની ગોળીનો ભોગ બનનાર 'ગાંધીજી'ના અંતિમ શબ્દો હતા 'હે રામ'..
All different shers.. with the feelings of.. All different shers.. with the feelings of..