Happiness with the steps Happiness with the steps
ના જીવવાનું જીવી ગયા અને ના કરવાનું કરી ગયા... ના જીવવાનું જીવી ગયા અને ના કરવાનું કરી ગયા...
તોય વલોપાત હરવા એકાદ ગીત ગાઈ જુઓ... તોય વલોપાત હરવા એકાદ ગીત ગાઈ જુઓ...
સહેલું નથી આ ધરતી પર રહેવું..... સહેલું નથી આ ધરતી પર રહેવું.....
ઝગમગ ઝળકે દીવડા આંગણે, તોરણ બારણે શણગાર્યા... ઝગમગ ઝળકે દીવડા આંગણે, તોરણ બારણે શણગાર્યા...
નવી જિંદગીના પગરવ મંડાયા હતા... નવી જિંદગીના પગરવ મંડાયા હતા...