ખબર છે તને, મને આ જિંદગી કસોટી છે; ચાલ હૈયામાં ખુશી જગાવી જીવી લઈએ: ખબર છે તને, મને આ જિંદગી કસોટી છે; ચાલ હૈયામાં ખુશી જગાવી જીવી લઈએ:
ગળે બાજ્યો હોય ડૂમો તને રાગ વસંત ગાતા આવડે?.. ગળે બાજ્યો હોય ડૂમો તને રાગ વસંત ગાતા આવડે?..
જાણું છું, સમસ્યા મોટી છે... જાણું છું, સમસ્યા મોટી છે...
કોરોના વાયરસ ફરતો આ વિશ્વમાં સલામતી તારે છે .. કોરોના વાયરસ ફરતો આ વિશ્વમાં સલામતી તારે છે ..
નથી એ ભક્તોથી દૂર, જરા પોકારી તો જુઓ... નથી એ ભક્તોથી દૂર, જરા પોકારી તો જુઓ...
મક્કમ મન જો બનાવો તો જીત મળે જ.. મક્કમ મન જો બનાવો તો જીત મળે જ..