જાણું છું, સમસ્યા મોટી છે... જાણું છું, સમસ્યા મોટી છે...
ક્યારે ખુશી ક્યારે ગમ મારે છે ... ક્યારે ખુશી ક્યારે ગમ મારે છે ...
જવાબદારીની આપી ભેટ... જવાબદારીની આપી ભેટ...
જિંદગી છે બદલાતા મિજાજ જેવી ... જિંદગી છે બદલાતા મિજાજ જેવી ...
રેખાઓને જીવનમાં જે ટાળે છે, કુદરત એને કુદરતમાં પણ ઢાળે છે. કર્મોમાં જાતોને જેવી ઢાળે છે, માણસ એનું જ... રેખાઓને જીવનમાં જે ટાળે છે, કુદરત એને કુદરતમાં પણ ઢાળે છે. કર્મોમાં જાતોને જેવી ...
ખેલ ભાગ્યનો નિરાળો, બની મૂક નિહાળાતો.. ખેલ ભાગ્યનો નિરાળો, બની મૂક નિહાળાતો..