જેવા કરમ કરીએ એવા જ ફળ મળે છે. એ કૃષ્ણએ ગીતામાં પણ સમજાવ્યું છે . જેવા કરમ કરીએ એવા જ ફળ મળે છે. એ કૃષ્ણએ ગીતામાં પણ સમજાવ્યું છે .
ક્યારે ખુશી ક્યારે ગમ મારે છે ... ક્યારે ખુશી ક્યારે ગમ મારે છે ...
કદમ બે કદમ સાથ ચાલી અમારા, ટુંકા અંતરોના વધારા કરો છો કદમ બે કદમ સાથ ચાલી અમારા, ટુંકા અંતરોના વધારા કરો છો
'ઊભી છે મંઝિલો ચૂમવા તુજ કદમ, સતત ચાલવું એ જ તારો ધરમ.' સતત ચાલતા અર્હેવું એ જ મુસફીરનો ધરમ છે. એક દ... 'ઊભી છે મંઝિલો ચૂમવા તુજ કદમ, સતત ચાલવું એ જ તારો ધરમ.' સતત ચાલતા અર્હેવું એ જ મ...
'તારા જ તરફ જતાં હતા, મારાં રસ્તાઓ, હવે બધી દિશાઓ નો હું પ્રવાસ કરું છું.' જે પ્રેમમાં ગાલાડુબ હોય છ... 'તારા જ તરફ જતાં હતા, મારાં રસ્તાઓ, હવે બધી દિશાઓ નો હું પ્રવાસ કરું છું.' જે પ્...
'નથી ભેદ પ્રકૃતિ સિવાય કશોએ, ગણાય ખામી દીકરી આવકારી વિના.' નર અને નારી એ એક સિક્કાની બે બાજુઓ સમાન છ... 'નથી ભેદ પ્રકૃતિ સિવાય કશોએ, ગણાય ખામી દીકરી આવકારી વિના.' નર અને નારી એ એક સિક્...