જીવી લઈએ
જીવી લઈએ
આમ ક્યાં સુધી તું ને હું ઉદાસીમાં જીવીશું;
ચાલ દિલમાં દિલ પરોવી જીવી લઈએ:
નાહકની ય ચિંતા કરે છે, તું આમ કાલની;
ચાલ હાથમાં હાથ મિલાવી જીવી લઈએ:
ખબર છે તને, મને આ જિંદગી કસોટી છે;
ચાલ હૈયામાં ખુશી જગાવી જીવી લઈએ:
પ્રેમ કરવાની તો, મજા કંઈ ઓર છે પ્રિયે;
ચાલ દિલમાં પ્રેમ મ્હેંકાવી જીવી લઈએ :
આ જીવતર કેરા દહાડા આમ વિતી જશે;
ચાલ પ્રેમની ખુશ્બુ પ્રસરાવી જીવી લઈએ: