મૂર્તિ નથી, મંદિર નથી, નથી એકેય અગરબત્તી મૂર્તિ નથી, મંદિર નથી, નથી એકેય અગરબત્તી
વૉટ્સઅપ-ફેસબુક પર ગુડ-નાઈટ પોસ્ટથી ... વૉટ્સઅપ-ફેસબુક પર ગુડ-નાઈટ પોસ્ટથી ...
હવે 'શ્રદ્ધા'ની મારા લોહીમાં બહુ ભીડ થઈ ગઈ છે. હવે 'શ્રદ્ધા'ની મારા લોહીમાં બહુ ભીડ થઈ ગઈ છે.
માનવ માનવથી દૂર રાખી કરે છે ઠેકડી કરોના સગપણાં સૌ શંકાએ શ્વાસની જિયાફતે કરોના... માનવ માનવથી દૂર રાખી કરે છે ઠેકડી કરોના સગપણાં સૌ શંકાએ શ્વાસની જિયાફતે કરોના...
રાત્રી ના થોડા વિશ્રામ બાદ ફરી જાગી જતી ... રાત્રી ના થોડા વિશ્રામ બાદ ફરી જાગી જતી ...