Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nardi Parekh

Abstract

4  

Nardi Parekh

Abstract

જિંદગીની લાશ

જિંદગીની લાશ

1 min
381


આ જિંદગીની લાશને

ઉંચકી ફરું હું કેટલું ?

દર દર પર હું ભટકી રહ્યો,

ઉંચકી ગમોનું પોટલું.


ક્યાંથી શમાવું વેદના

ઊંડા હૃદયના ઘાવની.

જગમાં ક્યાંય દવા નહીં

આ ઇશ્ક કેરા તાવની !


તોડીને ના નીકળી શકું,

બાંધ્યું જે જાતે કોચલું...

પહેરો ભરે છે પ્રેમથી,

છે દુશ્મનો જે ઇશ્કનાં.


લાદી દીધા છે કાયદા,

મુજ પર જગતની શિસ્તનાં.

આંસુને મારાં રોકતાં,

હસતા એ જાતે ખોખલું....


અંતર ઉઘાડી વાંચજો,

ફુરસદ મળે જો કામથી.

દર્દે જીગર ઝૂમી રહ્યું,

 કાયમનું તારા નામથી.


આ લાશ તો ના ચાલશે

સંદેશ ક્યાંથી મોકલું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract