Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sonam Thakur

Comedy

3  

Sonam Thakur

Comedy

सोनूला भरोसा नाय

सोनूला भरोसा नाय

1 min
299


गप्प शांत बसले तर

सारखं आपलं झालंय काय

घाव स्वतःच देऊन 

वर म्हणतात सोनू तुला

माझ्यावर भरोसा नाय काय 


समजवण्यात यांना

पूर्ण आठवडा जाय

वरून हेच पुन्हा

विचारणार सोनू तुला

माझ्यावर भरोसा नाय काय 


काम सगळं सांभाळून

रोज रोज यांच्यासाठी

करते नवीन पदार्थ ट्राय

तरीपण म्हणे सोनू तुला

माझ्यावर भरोसा नाय काय 


हे वाक्य सतत ऐकून 

सोनू कंटाळून जाय

माघारी फिरून एकदाच

बोलते सोनूला आता

भरोसा नाय 


Rate this content
Log in