Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sonam Thakur

Others

3  

Sonam Thakur

Others

घुसमट

घुसमट

1 min
230


श्रमले फार जीवनात

अडथळे आले मार्गात

स्वतःला सिद्ध करण्यास

मेहनत ही केली अपार


काळ,प्रसंग काही न पाहिले

अपमान सारे सहन केले

साहित्यसेवेसाठी फक्त

सुसाट धावत मी राहिले


केली कसलीच ना अपेक्षा

इतरांसाठी झिजवली काया

मानवतेच्या सेवेसाठी

झोकून दिले स्वतःला


घुसमट ही जीवास जाळी

निराशा ही पदरी आली

कर्तृत्वाची माझ्या इथे

कधीच ना कदर झाली


Rate this content
Log in