Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sonam Thakur

Inspirational

3  

Sonam Thakur

Inspirational

अनंतझेप

अनंतझेप

1 min
219


पुरे झाला चिखलफेक

झाला पुरे अत्याचार

विजलेल्या राखेतून या

आज पुन्हा पेटला अंगार 


शांत आहे तोवर ठीक

वाकड्यात तुम्ही जाऊ नका

माझी पंख छाटण्याचा 

चुकूनही प्रयत्न करू नका 


हट्टाला पेटणारी आमची

जात आहे क्षत्रिय-भंडारी

उगीच येऊ नका आडवं

होईल सावरणं भारी 


परिस्थितीशी झुंज देणं

वसईच्या मातीनं शिकवलं

घारीसम अनंतझेप घ्यायला

वारसा हक्कातून लाभलं 


Rate this content
Log in