Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Santosh Jadhav

Inspirational

4  

Santosh Jadhav

Inspirational

राखी

राखी

1 min
13.6K


राखीची गोल स्पंजची चक्रं

गायब कधीच झाली

फ्रेकशिप बॅंन्ड सारखी

तुकतुकीत राखी आली.

असो कांही का असेना

बहिण भाऊ जवळ येतात

एकमेकांना बालपणीचं

प्रेम नक्कीच देतात

कोप-यापर्यंत राख्या बांधून

घेतलेले दिवस

परत येणारच नाहीत

देवाला केला जरी नवस.

पोक्तपणा आला लग्नं झाली

वागण्याबोलण्यात मर्यादा आली

तरीही कंठ दाटतोच त्या क्षणी

जेव्हा रेडिओवर वाजतात भावा- बहिणींची गाणी.

 


Rate this content
Log in