Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Santosh Jadhav

Others

2  

Santosh Jadhav

Others

बालकामगार

बालकामगार

1 min
2.0K


बालकामगार मुक्ती

जिकडे पाहावा तिकडे 

दिसतो बालकामगार आहे .

कधी हॉटेल कधी टपरी

कधी तळीरामाचा बार आहे.

गंभीर गुन्ह्यास या 

तशी डोळेझाक आहे .

नशीबी जन्म गरीबीचा 

हीच मेख आहे .

फायदा पाहातो मालक

पोरगा नेक आहे .

वय दाखवून कामगार भरती

कागदोपत्री फेक आहे..

शिकण्याचे वय त्याचे 

फाटकं घर आहे .

बालकामगार या संख्येचा 

वाढतो दर आहे .

लहानग्या या जीवाची 

काळजी घे शासना .

आमलात आण योजना

 बालकामगार प्राथमिक शिक्षणा.


Rate this content
Log in