Adhithya Sakthivel

Action Drama Classics

4  

Adhithya Sakthivel

Action Drama Classics

ಯುದ್ಧ: ಹೋರಾಡಲು ಕತ್ತಿ

ಯುದ್ಧ: ಹೋರಾಡಲು ಕತ್ತಿ

6 mins
273


(ಅಖಿಲ್‌ನ ಜೀವನದ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮಹಾಕಾವ್ಯದ ಯುದ್ಧಗಳೊಂದಿಗೆ ಅನುಸರಿಸಿ)


 ಅಖಿಲ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ PSG ಕಾಲೇಜುಗಳಲ್ಲಿ ಅಕೌಂಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಫೈನಾನ್ಸ್ ಓದುತ್ತಿರುವ ಎರಡನೇ ವರ್ಷದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ…ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಕಾಲೇಜಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅಖಿಲ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮತೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಟಾಪರ್ ಆಗಿದ್ದಾನೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಜೊತೆಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಗಮನಹರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಮೊದಲ ವರ್ಷದಿಂದ NCC ಯ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ತಂದೆಯ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಬಾಲ್ಯವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರು, ಅವರೊಂದಿಗೆ ಈಗ ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಹಳಸಿದ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಎಂದಿಗೂ ಯಾರೊಂದಿಗೂ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟವಾಗಿರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅವರನ್ನು ಅವನು ತನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನಕ್ಕೆ ಭಯ ಮತ್ತು ಬೆದರಿಕೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ವಿರುದ್ಧ ಕೆಟ್ಟ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಇದನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಟೀಕಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆದರೆ, ಅಖಿಲ್‌ನ ಮನಸ್ಥಿತಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಅವನು ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಜವಾಬ್ದಾರನಾಗಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಈ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾದದ್ದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ, ಅದು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಮನಸ್ಥಿತಿಯಾಗಿದೆ.


 ಅವರ ಸಿದ್ಧಾಂತವು 12 ಮತ್ತು 11 ನೇ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕೆಲವು ಯುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯಾಗಿದೆ, ಅವರು ಅವರನ್ನು ಬಹಳಷ್ಟು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೇರಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರಂತೆ ಇರಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಅಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ತತ್ವಗಳ ಮೂಲಕ ಭಾರತೀಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಚಳವಳಿಯನ್ನು ಗಾಂಧಿಯವರ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಮುನ್ನಡೆಸಿದರು…

ಅಖಿಲ್ ಭಾರತೀಯ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಇಶಿಕಾಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಶಿವಧನುಸ ಪಿಳ್ಳೆ ಎಂಬ ಹೆಸರಾಂತ ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸಾದ ಪತ್ರಕರ್ತನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.


 ಅಖಿಲ್‌ನ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಕಂಡು ಪತ್ರಕರ್ತ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ "ದಿ ಗ್ರೇಟ್ ವಾರಿಯರ್ಸ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ" ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ತನ್ನ ಕಾದಂಬರಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ 600 ಪುಟಗಳ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಓದುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಓದುವಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಎರಡು ದಿನಗಳು ಬೇಕಾಗಬಹುದು ಪುಸ್ತಕ…


 ಅಖಿಲ್ ಇಶಿಕಾಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ದಿನವನ್ನು #1 ಎಂದು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಅಖಿಲ್ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದರಲ್ಲಿ 300 ಪುಟಗಳ ಮೊದಲ ಅಧ್ಯಾಯವು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಯೋಧರ ಬಗ್ಗೆ ... ಚೋಳರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ, ಚೇರರು ಮತ್ತು ಪಾಂಡ್ಯರು...ಇವರು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ದೊಡ್ಡ ಆಸ್ತಿಗಳು...

ಚೋಳರು ರಾಜ ರಾಜೇಂದ್ರ-I ನೇತೃತ್ವ ವಹಿಸಿದ್ದರೆ, ಚೇರರು ರವೀಂದ್ರ-I ಮತ್ತು ಪಾಂಡ್ಯರು ಆದಿವೀರಪಾಂಡಿಯನ್ ನೇತೃತ್ವ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ರಾಜ ರಾಜೇಂದ್ರ-I ಮಧುರೈ, ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ, ದಿಂಡುಗಲ್ ಮತ್ತು ಕರೂರ್ ಬಳಿ ತನ್ನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ರಾಜ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ 6 ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು "ಚೋಳರ ರಕ್ಷಕ" ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಚೋಳರನ್ನು ಐದು ಸರೋವರಗಳೊಂದಿಗೆ ಆರು ಕಾಲುವೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ವ್ಯವಹಾರವು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ, ಇದು ನೆರೆಹೊರೆಯ ಜನರಲ್ಲಿ ಅಸೂಯೆ ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು "ಮದುರೈ, ತಿರ್ನೆಲ್ವೇಲಿ ಮತ್ತು ಕರೂರ್" ಕದನಗಳ ಮೂಲಕ ಚೋಳರು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಚೋಳರು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಪೂರ್ವ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜ ರಾಜೇಂದ್ರ ಜೊತೆಗೆ ವಿವಿಧ ಸಣ್ಣ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಜನರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಲರಾದರು. ಚೋಳರ ಯಶಸ್ವಿ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಜನರ ಒಗ್ಗಟ್ಟು ಮುಖ್ಯ ಆಸ್ತಿಯಾಗಿತ್ತು.

ಪಶ್ಚಿಮ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಭಾಗಗಳನ್ನು (ಈರೋಡ್, ಕೊಯಮತ್ತೂರು, ತಿರುಚ್ಚಿ, ಸೇಲಂ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ) ಸಂಚು ರೂಪಿಸುವ ಚೇರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಬರುವುದು. ಇಲ್ಲಿ, ಈರೋಡ್ ಮತ್ತು ತಿರುಚ್ಚಿ ಶುಷ್ಕ ಪ್ರದೇಶಗಳಾಗಿದ್ದು, ಇವುಗಳನ್ನು ರವೀಂದ್ರ-I ರ ಪುತ್ರರು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂದಿನಿಂದ, "ಕೆರೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲುವೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಜೋಡಿಸಲಾಗಿದೆ, ಈ ಸ್ಥಳಗಳು ಹಸಿರು ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಹರಿಯುವ ನದಿಗಳು ಸಹ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಉಳಿಯುತ್ತವೆ. …"


 ಜನರು ತಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಯಾವಾಗಲೂ ಒಗ್ಗಟ್ಟಿನಿಂದ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಇರುತ್ತಾರೆ ... ಚೇರ, ಚೋಳ ಮತ್ತು ಪಾಂಡಿಯ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಗಳ ಪ್ರಮುಖ ಅರ್ಹತೆಗಳೆಂದರೆ ಅವರು ಕಿರಿಯ ಮಕ್ಕಳ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ "ಕಲರಿ, ವಲರಿ, ಸಿಲಂಬಂ, ಆದಿಮುರೈ, ಮದುವು, ವಟಕ್ಕಿರುತ್ತಲ್" ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. "...ಇದು ಫೋಟೋಗಳ ಮೂಲಕ ಕೆಳಗೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಚೇರ, ಚೋಳರು ಮತ್ತು ಪಾಂಡಿಯ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ತರಬೇತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ...


 ಟರ್ಕಿಯ ಮತ್ತು ಏಷ್ಯಾದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಿಂದ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರು ಹೆಚ್ಚಾದಾಗ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಈ ತರಬೇತಿಗಳನ್ನು ತ್ರಿಕೋನ ರಾಜವಂಶದ ಆಡಳಿತಗಾರರು ಬಲಪಡಿಸಿದರು…ಭಾರತದ ಇತರ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಾಗ, ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಮಧ್ಯ ಭಾಗಗಳು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿ ಉಳಿದಿವೆ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ತರಬೇತಿಯ ದೊಡ್ಡ ಶಕ್ತಿಯಿಂದಾಗಿ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರಿಂದ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ...


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಜನರು ಆಗಮಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಆದಿಮುರೈಯಂತಹ ಪ್ರಮುಖ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಜನರನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿದರು. ಅಂತಹ ಅಂಗೀಕಾರದ ಜೊತೆಗೆ, ದಕ್ಷಿಣ ಕೇರಳವು ತಮ್ಮ ತಲೆಮಾರುಗಳಿಗೆ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲು ಉಳಿದಿದೆ…


 ಅಖಿಲ್ ಇದನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ರಜೆಯಲ್ಲಿ ದಕ್ಷಿಣ ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಪ್ರವಾಸ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದರಿಂದ ಅದು ಅವನ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ…

2 ನೇ ದಿನ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅದನ್ನು # ಗುರುತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಅವರು ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಬ್ರಿಟಿಷರ ಕಾಲದ ಯೋಧರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವ ಎರಡನೇ ಭಾಗವನ್ನು ಓದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಆಡಳಿತಗಾರರು ಭಾರತೀಯ ಜನರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕ್ರೂರ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರ ವಿರುದ್ಧದ ಕೋಪವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಜನರ ಮೇಲೆ ಏರಿತು ... ಗುಲಾಮಗಿರಿ ಮತ್ತು ಬಾಲಕಾರ್ಮಿಕರನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು ಮತ್ತು ಜಮೀನ್ದಾರರ ಜೊತೆಗೆ ಹಣ ಸಾಲ ನೀಡುವ ವ್ಯವಹಾರವು ಕೋಪವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು. ಜನರಿಗೆ… 1890 ಮತ್ತು 1910 ರ ಅವಧಿಗಳ ನಂತರ, ಒಂದು ಕಡೆ ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ನೇತೃತ್ವದ ಗುಂಪುಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದವು.


 ಮಹಾತ್ಮಾ ಗಾಂಧಿಯವರು ಅಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರು ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪತ್ರಕರ್ತರು ಏನಾಯಿತು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದವರು ಯಾರು ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದರು ... ಗಾಂಧಿಯವರು ಅಸಹಕಾರ ಚಳುವಳಿ, ಭಾರತ ಬಿಟ್ಟು ತೊಲಗಿ ಚಳುವಳಿ ಮತ್ತು ಇವೆಲ್ಲವೂ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದವು ... ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ, ಜರ್ಮನಿಯಲ್ಲಿ ಅಡಾಲ್ಫ್ ಹಿಟ್ಲರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನೇತಾಜಿ (ಎನ್. ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್) ಭಾರತೀಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ...


 ಇಲ್ಲಿ, ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಹಿಟ್ಲರನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ಒಂದು ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಘಟನೆ ಬರುತ್ತದೆ...ಹಿಟ್ಲರನ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದ ಐವರು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಬಳಿಗೆ ಬಂದರು. ಆದರೆ, ಸುಭಾಷ್ ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅಂತಿಮ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬಂದು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಜೊತೆ ನಿಂತಾಗ ಹಿಟ್ಲರನಿಗೆ ಕೈ ಕೊಟ್ಟ.


 ಹಿಟ್ಲರ್ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, "ಅದು ಅವನಿಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು, ಅದು ಅವನೇ?"

ನೇತಾಜಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡಿದ ಮಹಾನ್ ಯೋಧ ಎಂದಿಗೂ ಯಾರ ಹಿಂದೆಯೂ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ." ಪ್ರಭಾವಿತನಾದ ಹಿಟ್ಲರ್ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್‌ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭಾರತವನ್ನು ಸ್ವತಂತ್ರಗೊಳಿಸುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಹಿಟ್ಲರನ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಮಾತುಗಳಿಗೆ ಹೆದರಿ ಅವನು ಬ್ರಿಟಿಷರಿಗೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಭಾರತದಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ನಡುವೆ ಗಲಾಟೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ರಚನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.


 1.) ಜರ್ಮನಿಯಲ್ಲಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಮತ್ತು ಹಿಟ್ಲರ್...


 ಪತ್ರಕರ್ತನ ಅಂತಿಮ ಸಂದೇಶವು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ, "ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿ ಮತ್ತು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರ ಅವಿರತ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಂದ ಭಾರತವು ಮುಕ್ತವಾಯಿತು. ಆದರೆ, ಕೆಲವು ಭಾರತೀಯ ನಾಯಕರ ಅಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನವು ಭಾರತದಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟಿತು..." ಅಖಿಲ್ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವುದರಲ್ಲಿ ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡನು. ವಯಸ್ಸಾದ ಪತ್ರಕರ್ತರಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಕೋರುತ್ತಾ, "ಅವರು ಸಮರ ಕಲೆಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯಲಿದ್ದಾರೆ, ದಕ್ಷಿಣ ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಮತ್ತು ಅವರು ಅವರಿಂದ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಕೋರುತ್ತಾರೆ… ಆದರೆ, ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಅಂತಿಮ ವರ್ಷವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪದವಿ ಪಡೆದ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ...


 ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಹಳ ಸಮಯದ ನಂತರ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ, ಇದು ಅವನಿಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ ಮತ್ತೆ ಒಂದಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅಖಿಲ್‌ನ ಆಸೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೋರಾಟವನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಬಿಡದಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಬಲಶಾಲಿಯಾಗಲು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ…


 ಅಖಿಲ್ ದಕ್ಷಿಣ ಕೇರಳದ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಾದ ಕಣ್ಣೂರು, ಮಲ್ಲಪುರಂ, ಕೋಝಿಕ್ಕೋಡ್, ತ್ರಿಶೂರ್ ಮತ್ತು ಎರನಾಕುಲಂಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ, ಅಖಿಲ್ ಅತಿರಪಳ್ಳಿ ಜಲಪಾತಗಳು, ಇಡುಕ್ಕಿ ಅಣೆಕಟ್ಟು ಮತ್ತು ಭರತಪುಳ ನದಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅದರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೇರಳದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಲಗತ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಈ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಸ್ಮರಣೀಯ ಪ್ರಯಾಣವೆಂದು ಸಾಬೀತಾಯಿತು, ಅವರು ಸಮರ ಕಲೆಗಳ ತರಬೇತಿಗಾಗಿ ಕೇರಳದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ... ಅಖಿಲ್ ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಸಿಲಂಬಮ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಆದಿಮುರೈ, ಕಲರಿ ಮತ್ತು ವಲಾರಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿತರು ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರ ಅವರು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯಲು ಇಂಡಿಯನ್ ಮಿಲಿಟರಿ ಅಕಾಡೆಮಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ದೈಹಿಕ ಶಕ್ತಿಯಿಂದಾಗಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು...

ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ದುರಂತ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ತ್ರಿಶೂರ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಯಿಂದಾಗಿ, ಸುರಕ್ಷತಾ ಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ 144-ಆಕ್ಟ್ ಮತ್ತು ಟೋಟಲ್ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಈ ಸುವರ್ಣ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ… ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಬಂದಿಳಿದಾಗ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ಜನರನ್ನು ಒಗ್ಗೂಡಿಸುವ ಮೂಲಕ...


 ಅಖಿಲ್ ಕೇರಳದ ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಕೌಶಲಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ದೇಶದ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಲು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು ...


 3 ವಾರಗಳ ಕ್ವಾರಂಟೈನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೇರಳ ಸರ್ಕಾರವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರು ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ... ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರಶಂಸಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಮರ ಕಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಣೆಯ ಅವರ ಹೊಗಳಿಕೆಯ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಪ್ರಭಾವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ…


 ಅಖಿಲ್ ನನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಮೇಜರ್ ಆಗಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ...ಇದಲ್ಲದೆ, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಸೀಕ್ರೆಟ್ ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಡಿಫೆನ್ಸ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿಯ ಭಾಗವಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಅದು ಅವರ ನಿಕಟ ಸಂಬಂಧಿಗಳು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವರ ಸೇರ್ಪಡೆಗೆ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಅವರ ತೀವ್ರ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಅಪಾರ ಕಲ್ಯಾಣ…


 ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದಿನದ ಮುನ್ನಾದಿನದಂದು ಭಾರತವನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ದುಷ್ಟ ಯೋಜನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿರುವ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸಲು ಅಖಿಲ್‌ನ ಹಿರಿಯ ಕಮಾಂಡರ್ ಅವನಿಗೆ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನೀಡಿದಾಗ, ಅಖಿಲ್ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ... ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸದಂತೆ ಕಮಾಂಡರ್ ಕೇಳಿದಾಗ, "ದಿ ಸನ್ ಎಂದಿಗೂ ಹೊಂದಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಸರ್" ಮತ್ತು "ಅವನು ದೇಶಭಕ್ತನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದ ನಂತರ ನಮಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅವನಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಧ್ವಜವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದ ನಂತರವೇ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾ ಧ್ವಜಕ್ಕೆ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತಾನೆ…ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರ ಫೋಟೋವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಕ್ಕೆ ನಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸೂರ್ಯನು ದೇಶಭ್ರಷ್ಟನಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ... ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ತನ್ನ ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯವನ್ನು ಹೊಂದಬಹುದು, ಅದರೊಂದಿಗೆ ಅವನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವನ ಮೈಂಡ್ ಗೇಮ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಷಲ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು…


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action