Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Romance

2.8  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Romance

ವೈದ್ಯರು

ವೈದ್ಯರು

7 mins
286


ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ 3.00 AM ಮತ್ತು ಹತ್ತಿರದ ಎಲ್ಲಾ ಮನೆಗಳು ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರೂ ಮಲಗಿದ್ದರು. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಕೆಲವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಮೆಟ್ಟುಪಾಳ್ಯಂ ಬಳಿಯ ಕೋವನೂರಿನ ಶಂಕರನ್ ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆಗಳನ್ನು ತೊಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ಜೂನ್ ತಿಂಗಳಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಭಾರೀ ಮಳೆಗೆ ರಸ್ತೆಗಳು ತನ್ನಿಂದ ತಾನೇ ಕೊಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಎಲ್ಲರೂ ಶಾಂತವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾರೆ.


 ಬೀದಿಯ ಒಂದು ಮನೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಎಲ್ಲರೂ ಶಾಂತವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಮನೆ ಉಕ್ಕಡಂನ ರಾಯಲ್ ಮೆಡಿಕಲ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನರವಿಜ್ಞಾನಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ 25 ವರ್ಷದ ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಡಾಕ್ಟರ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರಿಗೆ ಸೇರಿದೆ.


 ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಸಮಯವು ವಿಭಿನ್ನ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅವರು ಕೆಲವು ಬಾರಿ 24 ರಿಂದ 48 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕೃಷ್ಣ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಇತರ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಕಳೆಯಲು ಸಮಯವಿಲ್ಲ.


 ಇಬ್ಬರು ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಕೈ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಕೃಷ್ಣ ಐದಾರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನ ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಟ್ರಸ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದ ಅನಾಥರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು 10ನೇ ಮತ್ತು 12ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅದ್ಭುತ ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರು.


 ಅನಾಥನಾಗಿದ್ದ ಕೃಷ್ಣನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಯಾರೊಂದಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಹೆಚ್ಚು ಓದಲು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡದನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ. ಕೃಷ್ಣನ ಏಕೈಕ ಹಿತೈಷಿ ಮತ್ತು ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಖಿಲ್ ರಾಮ್, ವಾಣಿಜ್ಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಪರಸ್ಪರ ನಿಕಟವಾಗಿ ಲಗತ್ತಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೂ ವಿವಿಧ ವಿಭಾಗಗಳಿಂದ ಬಂದವರು.


 12 ನೇ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ತನ್ನ NEET ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು 2018 ರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ 7 ನೇ ರ್ಯಾಂಕ್ ಹೋಲ್ಡರ್ ಆಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಸರ್ಜರಿಯಲ್ಲಿ ಪದವಿಪೂರ್ವ ಕೋರ್ಸ್‌ಗಾಗಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ವೈದ್ಯಕೀಯ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸೀಟುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ನರವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ.


 (ಫ್ಲ್ಯಾಷ್‌ಬ್ಯಾಕ್ ಭಾಗಗಳ ಅಂತ್ಯ)


 ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ಅವರು KMCH ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ನರಕೋಶ-ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕರಾಗಿ ಸೇರುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಗೌರವ ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ನಡವಳಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ ಅವರ ಸಹವರ್ತಿ ಮತ್ತು ರೋಗಿಗಳಿಂದ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಗೌರವಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ. ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕನಲ್ಲದೆ, ಕೃಷ್ಣನು ಸಾಮಾಜಿಕವಾಗಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ವ್ಯಕ್ತಿಯೂ ಆಗಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅಪರಾಧ ಮಾಡಿದ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರಸ್ತುತ-ಎಸಿಪಿ ಅಖಿಲ್, ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ನ್ಯೂರಾನ್-ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವಾಗಿದ್ದಾನೆ.


 "ಕೃಷ್ಣ. ಹೇಗಿದ್ದೀಯ ಡಾ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.


 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಅಖಿಲ್. ಇದೇನಿದು? ನೀನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದ್ದೀಯ" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ...


 "ನೀನೂ ನಿನ್ನ ಲುಕ್ ನಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬದಲಾಗಿದ್ದೀಯ ಡಾ ಕೃಷ್ಣ. ನೀನು ಹೇಗಿದ್ದೀಯ ನೋಡು" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.


"ಹೌದು... ನೋಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ


 "ನಿನ್ನ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಜೀವನ ಹೇಗಿದೆ ಕೃಷ್ಣಾ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.


 "ನಾನು ಡ್ಯೂಟಿ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು 24-48 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಸಮಯವೂ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ವೈದ್ಯರು ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಇದು ನನಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಒತ್ತಡದ ಕೆಲಸ, ಅಖಿಲ್. ಇದನ್ನು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದು ಸುಲಭವಲ್ಲ" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆದ್ದರಿಂದ, ಐಪಿಎಸ್‌ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಡಾಕ್ಟರ್ ಜೀವನವು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ, ಕೃಷ್ಣ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು ...


 "ಮನುಷ್ಯ, ನಿನ್ನ ಪೋಲೀಸ್ ಜೀವನ ಹೇಗಿದೆ?" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದ.


 "ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಬೇಜಾರಾಗಿದೆ ಕೃಷ್ಣಾ. ನನಗೆ ಈ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಅಸಹ್ಯವಾಗುತ್ತಿದೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.


 "ಅದು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಮೆಟ್ಟುಪಾಳ್ಯಂನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟರು. ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ಅಖಿಲ್ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಸಿತ್ರಾ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿಯಿರುವ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬರಲು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನಿಗೆ 12:00 AM ಕ್ಕೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಿದೆ.


 ಕೃಷ್ಣ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು 12:00 AM ಕ್ಕೆ ಅಖಿಲ್‌ನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಎಲ್ಲವೂ ಆಫ್ ಮತ್ತು ಮಂಕಾಗಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಅಖಿಲ್ ದೀಪಗಳನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಿ ಅವನಿಗೆ, "ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು, ಡಾ. ಕೃಷ್ಣ. ನೀವು ಸಾಧಿಸಲು ಇನ್ನೂ ಬಹಳಷ್ಟು" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಕೃಷ್ಣನು ದಿನಾಂಕವನ್ನು ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಅದು ನವೆಂಬರ್ 8 ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದನು ಮತ್ತು "ಓಹ್! ನಾನು ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ತನ್ನಲ್ಲಿಯೇ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ…


 "ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ ಡಾ, ಅಖಿಲ್. ಈ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ನನಗಾಗಿ ಸ್ಪೆಷಲ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಡಾ" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ.


 ಅಖಿಲ್‌ನ ಕೆಲವು ಸಹಪಾಠಿಗಳು ಕೂಡ ಕೃಷ್ಣನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ವಿಶ್ ಮಾಡಿದ್ದು, ಅಖಿಲ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅದ್ಧೂರಿ ಪಾರ್ಟಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 "ಕೃಷ್ಣಾ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಿದರೆ ನೀನು ಅದನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲವೇ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.


 "ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆ ಸರಿಯೋ ತಪ್ಪೋ ನೋಡೋಣ. ನನ್ನನ್ನೇ ಕೇಳು" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ.


 "ದೀಪಿಕಾ, ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿ ಹೇಗಿದೆ? ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾಳೆ? ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅವಳು ಈಗ ಎಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.


 "ಅವಳು ಕ್ಷೇಮವಾಗಿದ್ದಾಳೆ, ಅಖಿಲ್. ಪ್ರಸ್ತುತ ಅವಳು ಐಟಿ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ವಿಶ್ಲೇಷಕನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಪ್ರಸ್ತುತ ನಿಲಂಬೂರ್ ಬಳಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾಳೆ" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅದಾ! ಇದೇನಿದು? ನ್ಯೂಸ್ ರಿಪೋರ್ಟಿನಂತೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ. ಅವಳು ನಿನ್ನ ಲವ್ ಇಂಟೆಸ್ಟ್, ದಾ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.


 "ಅವಳು ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ್ದರೆ ಅಖಿಲ್ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬೇರ್ಪಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿರಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅಂತಹ ಮಾತುಗಳಿಂದ ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಯಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ.


 "ಈಗಾಗಲೇ ಹೇಳಿದ್ದೆ, ನಾನು ಅದನ್ನು ಸೀರಿಯಸ್ ಆಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಯೋಚಿಸಿ. ಅವಳು ನಿನ್ನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು? ದೀಪಿಕಾ ಕೂಡ ಈ ಸರ್ಪ್ರೈಸ್ ಪಾರ್ಟಿ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ, ನೆನಪಿದೆಯೇ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.


 "ನನಗೆ ಈಗ ನೆನಪಿದೆ ಅಖಿಲ್" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ.


 ಅವರು 2016-2020 ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್‌ಗಳಿಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಭಾವಂತ, ನಿಜವಾದ ಮತ್ತು ವಿನಮ್ರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಗೌರವ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅವರನ್ನು ಅವನು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ದೀಪಿಕಾ ಎಂಬಿಎ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಯಲ್ಲಿದ್ದಳು. ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳು ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತೆಯಾಗಿದ್ದಳು (ಅವನ ಗೌರವ, ನಿಜವಾದ ಮತ್ತು ಸೌಮ್ಯ ನಡವಳಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ) ಮತ್ತು ಅವನ ನಿಜವಾದ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ನಡವಳಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ, ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಬಿದ್ದಳು.


 ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ದೀಪಿಕಾ ಕೂಡ ಕೇವಲ ಆರು ವರ್ಷದವಳಿದ್ದಾಗ ಅನಾಥೆ. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಳು. ಆಕೆಯ ತಂದೆ, ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಸಾಧನೆಗಳಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಅಂದಿನಿಂದ ದೀಪಿಕಾ ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೃಷ್ಣ ಡಾಕ್ಟರ್ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರೇಮ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಅವನು ವೈದ್ಯ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಮರೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಅವಳು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಅವಳು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕೃಷ್ಣನ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಅವನು ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಸರ್ಪ್ರೈಸ್ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಕೃಷ್ಣನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲು ಉಪಾಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅಖಿಲ್ ಅವರಂತೆಯೇ, ದೀಪಿಕಾ ಅವರು ನವೆಂಬರ್ 8 ರಂದು ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಅಚ್ಚರಿಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ದೀಪಿಕಾ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಪಾರ್ಟಿ" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


ನೀನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರೆ ನಿನ್ನ ಸಾಯುವವರೆಗೂ ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ದೀಪಿಕಾ ಹೇಳಿದ್ದು, ತಾನು ಆತನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ.


 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ದೀಪಿಕಾ. ಒಮ್ಮೆ ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ದೀಪಿಕಾಳನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡನು.


 "ಐ ಲವ್ ಯೂ ಕೃಷ್ಣ" ಎಂದಳು ದೀಪಿಕಾ.


 "ದೇಯ್ ಕೃಷ್ಣಾ.. ನೀನು ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ತುಂಬಾ ಸೈಲೆಂಟ್ ಆಗಿ ಭಯ ಪಡ್ತಿದ್ದೀಯ. ಆದರೆ, ಈಗ ಮಾತ್ರ ನಿನ್ನ ಮನಸಿನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಮೂಡ್ ಇರ್ತಿದೆ ಅಂತ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ. ಕ್ಯಾರಿ, ಕ್ಯಾರಿ ಇನ್" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.


 "ನೀನು....ನಿಲ್ಲು ಅಖಿಲ್...ಓಡಬೇಡ ದಾ" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ, ಅವನು ಹಾಗೆ ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದ, "ದೀಪಿಕಾ...ಕ್ಯಾರಿ ಆನ್...ಎಂಜಾಯ್ ಮಾ...ನಾನಿಲ್ಲಿ ಇದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರ ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಮೂಡ್ ಹಾಳಾಗುತ್ತೆ" ಮತ್ತು ಅವನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ದೀಪಿಕಾ ಸಂಬಂಧ ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ಅವರು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಾ ಕೋರ್ಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುವಿಲ್ಲದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯ ಕಾರಣ ದೀಪಿಕಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯ ಕಳೆಯದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಕೂಡ ದೀಪಿಕಾಳ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಕೂಡ ಎನ್‌ಸಿಸಿ ಮತ್ತು ಐಪಿಎಸ್ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿದ್ದನು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣನು ತಾನು ದೀಪಿಕಾಳೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣವೇ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿಗೆ ಅಖಿಲ್ ಕೂಡ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಬಂದನು.


 "ಹೋ, ದೀಪಿಕಾ. ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಪ್ರಿಯ. ನನಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರಿ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಅದು ಮುಖ್ಯವಾದ ಕೋರ್ಸ್. ಅದಕ್ಕೇ...!" ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


 "ಏಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ ಕೃಷ್ಣಾ? ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ನೀನು ಇದನ್ನೇ ಹೇಳುತ್ತೀಯಾ..." ಎಂದಳು ದೀಪಿಕಾ.


 "ದಯವಿಟ್ಟು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ದೀಪಿಕಾ. ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸಕನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು ಸುಲಭದ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಹಗಲಿರುಳು ಶ್ರಮಿಸಿದ. ಅವನ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಳ್ಳಬೇಡ ಪಾ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.


 ಕೋಪಗೊಂಡ ದೀಪಿಕಾ ಕೋಪಗೊಂಡು ಅಖಿಲ್ ಮೇಲೆ ಕೂಗುತ್ತಾಳೆ.


 "ಏಯ್. ಮೊದ್ಲು ನೀನು ಯಾರು ನಮ್ಮ ಮಧ್ಯೆ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶ ಮಾಡೋದು? ಅದು ನಮ್ಮ ಪರ್ಸನಲ್ ವಿಚಾರಗಳು ಅಂತ ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲವೇ. ಯಾಕೆ ಇಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದೀಯ?"


 "ದೀಪಿಕಾ ನಿನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ, ಅವನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ, ಇನ್ನೊಂದು ಬಾರಿ, ನೀವು ಅವನನ್ನು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರೆ, ನಾನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ!" ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


"ಸರಿ ಕೃಷ್ಣ. ನಾನು ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಒಂದೋ ನೀವು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಅಥವಾ ವೈದ್ಯಕೀಯದ ಹೊರತಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ" ಎಂದು ದೀಪಿಕಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ದೀಪಿಕಾ. ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಮಾವ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.


 "ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ. ನೀನು ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚು ಅಖಿಲ್" ಎಂದಳು ದೀಪಿಕಾ.


 ಕೋಪಗೊಂಡ ಕೃಷ್ಣ ದೀಪಿಕಾಗೆ ಎಡಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಬಲಕ್ಕೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಮೆಡಿಕಲ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ವಿಘಟನೆಯನ್ನು ಘೋಷಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ವಿಷಾದಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ತಡವಾಗಿದೆ. ದೀಪಿಕಾ ಕೃಷ್ಣನೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದುಬಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಒಂದು ವಾರ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡರು.


 ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಬಾ ಅಖಿಲ್. ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಲ್ಲಾದರೂ ನೀನು ನನ್ನೊಂದಿಗಿರುವೆ, ಸರಿ!" ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅಥವಾ ನೀನೂ ನನ್ನಿಂದ ದೀಪಿಕಾಳಂತೆ ಹೋಗುತ್ತೀಯಾ?" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದ.


 ಭಾವುಕನಾದ ಅಖಿಲ್ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ಬೇರ್ಪಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 (ಫ್ಲ್ಯಾಷ್‌ಬ್ಯಾಕ್‌ನ ಅಂತ್ಯ)


 "ಅಂದಿನಿಂದ ಇವತ್ತಿಗೂ ನೀನು ನಿನ್ನ ಕೃತ್ಯಕ್ಕೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತೀಯಾ ಕೃಷ್ಣಾ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.


 "ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ನಾನು ದೀಪಿಕಾ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ಅದು ವಿಫಲವಾಯಿತು. ಅದು ದೇವರ ಬಳಿ ಇದೆ. ನಾವು ಕಾಯೋಣ" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ.


 "ಬಿಡು ಕೃಷ್ಣಾ. ಅವಳೇ ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ಡಾಕ್ಟರ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳೇ ನಿನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳ ತಂದೆಯೂ ಡಾಕ್ಟರ್ ಆಗಿ ಮುಂಬೈ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಬಲಿಯಾಗಿದ್ದರು" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ, ಅಖಿಲ್. ಆದರೆ, ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತೇನೆ, ದೀಪಿಕಾ ಇನ್ನೂ ದಿನಗಳು ಬೇಕು" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ.


 ಕೃಷ್ಣನು ದೀಪಿಕಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸುದೀರ್ಘ ಹೋರಾಟದ ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ದೀಪಿಕಾ ಅವನೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನಿಗೆ ಒಂದು ಷರತ್ತು ಇದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ, ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ರಜೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು 2 ವಾರಗಳ ಕಾಲ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯಲು ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದ ಕೃಷ್ಣ ನಂತರ ದೀಪಿಕಾಗೆ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅಖಿಲ್ ವೈದ್ಯರ ಮನವೊಲಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸಿದಾಗ. ಆದಾಗ್ಯೂ, COVID-19 ಏಕಾಏಕಿ ಮತ್ತು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಮೊದಲು, ಸರ್ಕಾರವು ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಸಂಪೂರ್ಣ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಅನ್ನು ಹೊರಡಿಸುತ್ತದೆ.


 KMCH ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೋವಿಡ್ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೃಷ್ಣ ಬಲವಂತವಾಗಿ, ಆ ಮೂರು ವಾರಗಳ ಒಟ್ಟು ಲಾಕ್‌ಡೌನ್‌ಗಾಗಿ ಇಡೀ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಜನರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ACP ಆಗಿ ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ವಿಶೇಷ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ನೇಮಿಸಲಾಗಿದೆ.


 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದೀಪಿಕಾ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ನಿರಂತರ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಮಾಸ್ಕ್ ನಿಂದಾಗಿ ಈಗ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕುಗ್ಗಿದ ಕೃಷ್ಣನ ಮುಖ ನೋಡಿಯೇ ವೈದ್ಯ ವೃತ್ತಿ ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ಎಂಬುದು ದೀಪಿಕಾಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.


 ಮುಂದೆ, ಅವಳು ಅಖಿಲ್ ಹಗಲು ರಾತ್ರಿ ಡ್ಯೂಟಿ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಎಷ್ಟು ನೋಯಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಆ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕೆಟ್ಟ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ನಡವಳಿಕೆಗಾಗಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಮುಂದೆ, ದೀಪಿಕಾ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಪ್ರತಿ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಫಿಟ್‌ನೆಸ್ ಕುರಿತು ಹೇಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವು ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು.


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ದೀಪಿಕಾ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ, ಅಲ್ಲಿ ಈಗ ಅಖಿಲ್ ಪೂರ್ಣ ಸಮಯದ ಕರ್ತವ್ಯದ ನಂತರ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ.


"ಬಾ ದೀಪಿಕಾ. ಒಂದು ಲೋಟ ನೀರು ಕೊಡ್ತೀಯಾ?" ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಕೇಳಿದ.


 "ಬೇಕಿಲ್ಲ ಕೃಷ್ಣ. ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡಬೇಕು" ಎಂದಳು ದೀಪಿಕಾ.


 "ಮಾತು ಬಾ" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ.


 "ವೈದ್ಯ ವೃತ್ತಿ ಎಷ್ಟು ನೋವಿನಿಂದ ಕೂಡಿದೆ ಎಂದು ನನಗೀಗ ಅರಿವಾಯಿತು ಕೃಷ್ಣಾ. ನೀನಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ನಮ್ಮ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಸೈನ್ಯ ಕೂಡ ಈ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸಾಯುತ್ತಿರುವಿರಿ. ವೈದ್ಯರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ನನ್ನ ತಂದೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಯಿಸಿದ್ದರೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಡಾ, ಕೃಷ್ಣ. ನನ್ನ ಹೃದಯದ ವೇಗವು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡುತ್ತಿದೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಕೃಷ್ಣ ... ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ದೀಪಿಕಾ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳು ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು.


 "ಮತ್ತೆ ಹೇಳು ದೀಪಿಕಾ" ಎಂದು ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟ ಕೃಷ್ಣ.


 "ಐ ಲವ್ ಯೂ ಕ್ರಿಶ್" ಎಂದಳು ದೀಪಿಕಾ.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ಎದ್ದ ಅಖಿಲ್ ಖುಷಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ಸದ್ದು ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ನೋಡಿದಾಗ ಅಖಿಲ್ "ನನ್ನ ನೀರಿನ ಬಾಟಲ್ ಎಲ್ಲಿದೆ? ಸರಿ. ನಾನು ಹೋಗಿ ಹುಡುಕೋಣ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


 "ಏಯ್. ಆ್ಯಕ್ಟ್ ಮಾಡಬೇಡ ಆಗಲೇ ಊಹಿಸಿದ್ದೆ ನೀನು ಬಂದಿದ್ದೀಯ" ಎಂದ ಕೃಷ್ಣ.


 "ಈಗ ನಾನೇನು ಮಾಡಲಿ ಡಾ? ನಾನು ಆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬಹುದೇ, ನೀನು ದೀಪಿಕಾ ಜೊತೆಗಿನ ಪ್ರಣಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಬಹುದು" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಹೇಳಿದನು.


 "ದೇಯ್..." ಎಂದು ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ತಮಾಷೆಯ ಜಗಳವಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಕೆಲವು ಸಮಯದ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇದು ಅಂತ್ಯವಲ್ಲ, ದೀಪಿಕಾ ... ಈ COVID-19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ನಮಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಸವಾಲು ಇದೆ. ಈ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಹಲವಾರು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ..."


 "ಹೌದು ಕೃಷ್ಣ. ನೀನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿ. ನಾನು ಕಾನೂನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಬೇಕು, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬರುವ ರೋಗಿಗಳನ್ನು ನೀವು ಉಳಿಸಬೇಕು ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ನಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.


 "ನಿಖರವಾಗಿ, ನೀವಿಬ್ಬರೂ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಸರಿ" ಎಂದಳು ದೀಪಿಕಾ...


 ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ದೀಪಿಕಾ ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಾರೆ. ದೀಪಿಕಾ ಅವರಂತೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ವೈದ್ಯ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರೆ, ವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಈ ದೇಶದ ಉದ್ಧಾರಕರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ದೇಶದ ಹಿತಕ್ಕಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Comedy